ads 728x90

Gừng hỗ trợ chữa bệnh yếu sinh lý

Gừng hỗ trợ chữa bệnh yếu sinh lý
Từ lâu gừng đã được biết đến là loại biệt dược đặc hiệu trong hỗ trợ chữa yếu sinh lý được rất nhiều người tin dùng và truyền miệng qua nhiều thế hệ đến tận ngày nay. Có thể bạn đã nghe qua về gừng hỗ trợ chữa bệnh yếu sinh lý nhưng chưa biết cách thực hiện ra sao để đạt hiệu quả nhất. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm qua chia sẻ đã được chũng tôi tổng hợp lại nhé.
Các nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới
- Sự liên quan giữa yếu tố tâm lý và thần kinh.
- Do nội tiết tố: có mối liên quan đến độ tuổi của nam giới, tuổi càng cao hormone suy giảm kéo theo đó là giảm sút ham muốn và hưng phấn tình dục
- Người mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp hoặc các bệnh về đường máu.
Các chuyên gia đã nhận định lưu thông máu kém cũng là một trong các nguyên nhân quan trọng ảnh hưởng đến chứng bất lực ở nam giới. Thành phần có trong củ gừng tươi có khả năng cải thiện lưu thông máu chính là lựa chọn tuyệt vời để hỗ trợ chữa yếu sinh lý ở nam giới.

Công dụng của gừng tươi trong hỗ trợ chữa yếu sinh lý
Gừng được coi là một loại gia vị rất phổ biến trong bữa ăn cũng như đời sống hàng ngày của con người. Với người bệnh yếu sinh lý, gừng có tác dụng tăng sự giãn nở của mạch máu và cải thiện tình trạng ứ trệ, khí huyết lưu thông kém. Hợp chất có trong củ gừng trực tiếp kích thích các cơn co thắt mạch máu, giải quyết vấn đề yếu sinh lý ở nam giới.
Theo Đông y, gừng có tính cay nóng, kiềm bớt tính hàn, có tác dụng tán hàn ôn trung, tiêu đàm, hành thủy cũng như giải độc.

Hỗ trợ chữa yếu sinh lý bằng gừng
Gừng có thể dùng để hỗ trợ chữa yếu sinh lý bằng cách:
- Uống nước gừng tươi: sử dụng 1 thìa cà phê gừng pha cùng với mật ong, sau đó trộn đều với 1/2 quả trứng luộc.
- Hình thành thói quen uống nước gừng mỗi ngày (đặc biệt trong mùa đông) vừa giúp giữ ấm cơ thể, vừa tránh được các bệnh cảm lạnh, cải thiện lưu thông máu, khí huyết lại vừa hỗ trợ chữa yếu sinh lý hiệu quả.
- Ăn gừng cùng với các loại thực phẩm khác như 1 loại gia vị trong bữa ăn.
- Sử dụng gừng làm các loại thảo dược trong châm cứu lưu thông khí huyết.

Hỗ trợ chữa yếu sinh lý bằng gừng cần lưu ý những gì:
- Người cao huyết áp hay mắc các bệnh lý về tim mạch không nên lạm dụng gừng bởi tính nóng trong gừng tươi có thể làm tăng huyết áp đột ngột, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người dùng.
- Gừng chỉ có tác dụng hỗ trợ, vì vậy nam giới trong độ tuổi quan hệ tình dục bị yếu sinh lý nên kết hợp với chế độ dinh dưỡng, tập luyện, kết hợp với các loại TPCN tăng cường sinh lý nam để đạt hiệu quả tốt nhất.
Những lưu ý của chũng tôi về công dụng của củ gừng trong hỗ trợ chữa yếu sinh lý, hy vọng bạn đọc sẽ có thêm mẹo để hâm nóng và duy trì hạnh phúc hôn nhân gia đình.
Chúc bạn đọc sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống! 
Để hỗ trợ việc tăng khả năng thụ thai trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN L-Agrinine 3000 mg, một sản phẩm hỗ trợ  chức năng yếu sinh lý, yếu tinh trùng của Mỹ do hãng dược phẩm hàng đầu thế giới Natrol sản xuất  giúp bạn nhanh chóng đạt hiệu quả cao.
Gừng hỗ trợ chữa bệnh yếu sinh lý
Công dụng:
- L-Agrinine 3000 mg giúp tăng khả năng thụ thai lên 80% trong các trường hợp hiếm muộn vô sinh.
- L-Agrinine 3000 mg tăng cường sức khỏe và sinh lực chon nam giới, hỗ trợ điều trị chức năng sinh lý, hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ. Giúp quý ông luôn tự tin.
-L-Agrinine 3000 mg giải độc và bảo vệ gan trước tác nhân gây hại như rượu bia, thuốc lá, virus, xơ gan…Agrinine được sử dụng rất rộng rãi trong bệnh viên làm thuốc bổ gan

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Batluc.org
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.532.112  Ms Châm: 0975.96.1551  
SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người