ads 728x90

Các loại thuốc bổ sung testosterone


Các loại thuốc bổ sung testosterone

Việc bổ sung hormone sinh dục nam testosterone vào cơ thể ngoài phương pháp sử dụng các thực phẩm bổ sung testosterone trong bữa ăn hàng ngày thì nam giới còn có thể sử dụng các loại thuốc bổ sung testosterone. Tuy nhiên, nam giới cũng nên tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng các loại thuốc bổ sung testosterone cho cơ thể mình.
Các loại thuốc bổ sung testosterone

Theo nghiên cứu, hormone sinh dục nam testosterone đạt mức cao nhất khi nam giới ở độ tuổi 20~ 40 sau đó là giảm dần. Những triệu chứng liên quan đến tuổi tác ảnh hưởng bởi sự thiếu hụt testosterone có xu hướng lẫn lộn, ví dụ như mất ham muốn tình dục có thể do nhiều nguyên nhân như trầm cảm, stress, dùng các chất kích thích, có vấn đề trong quan hệ vợ chồng.

Khi nồng độ testosterone suy giảm thì chức năng tình dục cũng suy giảm theo (bao gồm cả ham muốn và khả năng) đồng thời khí chất và cảm xúc cũng thay đổi, ngoài ra còn giảm khối lượng cơ và sức mạnh cơ bắp, nguyên nhân là do mô cơ teo và tăng mô mỡ. Và cuối cùng, kết quả xấu nhất là dẫn đến các thay đổi về tỷ trọng xương , gây ra bệnh loãng xương và có thể dẫn đến gãy xương.

Các loại thuốc bổ sung testosterone
Khi cơ thể có sự biến đổi về cân bằng hormone (giai đoạn tắt dục), đó là khi cơ thể đối diện với những nguy cơ sức khỏe nêu trên (loãng xương, cơn bốc nóng về đêm, tính khí thất thường, hết ham muốn tình dục, giảm sức mạnh cơ bắp và nghị lực sống), đây là những dấu hiệu để nói rằng cơ thể bạn nên bổ sung testosterone không những là có ích mà còn rất sự cần thiết.

Tuy nhiên, việc cần làm trước khi bổ sung testosterone là bác sỹ thường yêu cầu bạn làm 1 số bài test để biết nồng độ testosterone trong cơ thể bạn thực sự đang ở mức nào; nếu thấp  quá sẽ tiến hành bổ sung ngay dưới dạng thuốc tiêm, thuốc cấy dưới da, gel hay thuốc viên. Và thường thuốc tiêm có tác dụng nhanh nhất nhất lại không an toàn nhất, còn thuốc viên có tác dụng châm hơn nhưng lại an toàn cho cơ thể hơn.

Điều quan trọng là khi tiếp nhận liệu pháp sử dụng thuốc bổ sung testosterone là cần liên tục làm bài test về nồng độ testosterone trong cơ thể người được bổ sung để biết vẫn trong giới hạn bình thường hay không. Tuy nhiên, 1 số người lại sử dụng hormone nam testosterone bổ sung 1 cách phi khoa học, ví dụ như những người trẻ vì tranh đua thể thao đã lạm dụng quá đà testosterone.

Có 4 dạng thuốc bổ sung testosterone được Cơ quan quản lý thuốc và thực phẩm Mỹ (FDA) công nhận là thuốc dạng viên testosterone undecanoate, thuốc dạng tiêm bắp depo - testosterone, delatestryl dạng cao dán và gel bôi trên da. Quan trọng là khi thực hiện bổ sung các loại thuốc testosterone là phải tôn trọng chỉ định của thầy thuốc nam khoa để tránh các tác dụng phụ không mong muốn.
Các loại thuốc bổ sung testosterone


Testosterone đồng thời cũng có trong các thực phẩm tự nhiên như cơ quan sinh dục động vật, hoặc hải sản, hoặc rau quả...

Lưu ý khi sử dụng các loại thuốc bổ sung testosterone
- Với mọi dạng thuốc bổ sung testosterone dùng trong thời gian dài đều có thể gây ra tac dụng phụ là vú to hoặc tăng nguy cơ phì đại hoặc tăng ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới có tuổi ( vì vậy nam giới cần định kỳ khám tuyến tiền liệt và xét nghiệm PSA).
- Với những bệnh nhân có bệnh tim từ trước, hay bệnh thận hoặc các bệnh về gan, nam giới bị ung thư vú hay bị nghi ngờ ung thư tuyến tiền liệt thì không nên dùng các loại thuốc bố sung testosterone.
- Khi dùng thuốc bổ sung testosterone, cần luôn thông báo cho bác sỹ biết: bạn có gặp phải rối loạn về hô hấp, nhất là khi ngủ hay không hoặc hiện tượng cương dương có xảy ra thường xuyên hay không?

Sau tuổi 30, hoạt động của tinh hoàn ở cơ thể nam giới giảm 2% mỗi năm và có thể phát triển chứng suy tuyến sinh dục. Có đến 20-50% nam giới khỏe mạnh ở độ tuổi 50 ~ 70 có nồng độ testosterone cơ thể thấp hơn bình thường. Và trong số những nam giới ở độ tuổi 55 ~ 64 đi khám bệnh khi có vấn đề về cương dương thì  có đến 85% trong số họ phải hỗ trợ điều trị bằng việc bổ sung testosterone.
Các loại thuốc bổ sung testosterone

Để khắc phục những hạn chế của việc sử dụng thuốc bổ sung testosterone, bạn có thể thay thế bằng việc sử dụng các thực phẩm chức năng có nguồn gốc, xuất xứ rõ rang và có thành phần từ thiên nhiên để đảm bảo cơ thể bạn có thể vẫn gia tăng lượng testosterone tự nhiên mà vẫn an toàn cho sức khỏe, không sợ tác dụng phụ.


Các loại thuốc bổ sung testosterone

Mách nhỏ bạn

Để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tăng khả năng thụ thai trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN L-Agrinine 3000 mg, một sản phẩm hỗ trợ  chức năng yếu sinh lý, yếu tinh trùng của Mỹ do hãng dược phẩm hàng đầu thế giới Natrol sản xuất  giúp bạn nhanh chóng đạt hiệu quả cao.
Các loại thuốc bổ sung testosterone

Chương trình khuyến mãi đặc biệt "Mua 2 tặng 1", chỉ với 1.550.000 VND , khách hàng có cơ hội sở hữu 3 hộp L-Arginine 3000 mg với giá gốc 780.000 VND/ hộp , tiết kiệm ngay 33,76% ++

Giá gốc: 780.000/hộp
Giá khuyến mãi: 600.000/1 hộp
Giá khuyến mãi: 1.550.000/3 hộp

Công dụng:
- L-Agrinine 3000 mg giúp tăng khả năng thụ thai lên 80% trong các trường hợp hiếm muộn vô sinh.
- L-Agrinine 3000 mg tăng cường sức khỏe và sinh lực cho nam giới, hỗ trợ điều trị chức năng sinh lý, tăng hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ. Giúp quý ông luôn tự tin.
-L-Agrinine 3000 mg giải độc và bảo vệ gan trước tác nhân gây hại như rượu bia, thuốc lá, virus, xơ gan…Agrinine được sử dụng rất rộng rãi trong bệnh viên làm thuốc bổ gan.

Lưu ý: L-Agrinine 3000 mg được đánh giá 9/10 của Tổ chức Y Tế Thế Giới

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Batluc.org
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112  Ms Châm: 0975.96.1551 




SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người