ads 728x90

Yếu sinh lý nam giới! - Thay đổi nhỏ, thành công lớn

yếu sinh lý nam

Cải thiện sinh lý, tăng cường sinh lực mang đến ham muốn và đạt được nhiều cảm xúc thăng hoa khi “lâm trận” là mong muốn không chỉ riêng cánh mày râu. Vì khi chuyện yêu thỏa mãn, tình cảm đôi lứa cũng sẽ thêm bền chặt hơn.
Trước đây vợ chồng tôi rất hợp nhau về khoản giường chiếu, tôi ham muốn cao và sung sức. Nhưng hơn một năm nay sức khỏe tôi xuống hẳn, dẫn đến “chuyện yêu” ngày một thưa dần. Tôi không còn ham muốn như trước nữa và phải cố gắng lắm mới xong chuyện. Vợ buồn rồi suy nghĩ linh tinh. Tôi cũng đã cố tìm lý do để giải thích nhưng vợ càng không tin và cho rằng tôi có người khác bên ngoài. 
Từ chuyện chăn gối không hòa hợp chúng tôi bắt đầu nghi ngờ rồi sinh ra nhiều mâu thuẫn. Vợ sợ tôi chán cơm thèm phở nên cô ấy bỗng chăm chỉ làm đẹp, tút tát nhan sắc. Còn phần tôi, thấy cô ấy ngày một son phấn, ăn diện, trong lòng lại sinh nghi rồi cho rằng cô ấy có tình nhân khác. Cảm giác lo sợ và mâu thuẫn trong suy nghĩ đã khiến vợ chồng tôi tự dằn vặt và làm tổn thương nhau rất nhiều.
Tôi cũng đã tìm rất nhiều cách để khắc phục tình trạng sức khỏe của mình để hàn gắn lại tình cảm vợ chồng như trước kia. Nghe anh em truyền tai nhau về rượu thuốc, hay bất kể thứ gì có thể cải thiện sinh lý nam giới, tôi đều cố gắng tìm mua để bồi bổ, nhưng mọi việc cứ dậm chân tại chỗ. Tôi yêu vợ nhưng bên cạnh cô ấy tôi vẫn không có ham muốn, dù cố lắm cũng không thể “chào cơ” được lâu hơn 2 phút.
Một bữa tình cờ online đọc báo, tôi đọc được mẫu tin về thuốc hỗ trợ tăng cường sinh lực, bí quyết cải thiện sinh lý nam giới nên vào xem. Tôi đọc và thấy tình trạng rất giống mình và quyết định đến nơi để được tư vấn kỹ hơn. Đặt chân đến Batluc.org, tôi được nhân viên ở đây hỗ trợ rất nhiệt tình. Họ tư vấn sức khỏe và giới thiệu cho tôi viên uống hỗ trợ sinh lý nam phù hợp “L-arginine 3000mg”, chỉ dẫn liều dùng để mang đến hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe.
Nhân viên cũng tư vấn rất kỹ về thành phần cũng như công dụng của viên uống. Tôi được biết “L-arginine 3000mg” chiết xuất từ dược thảo tự nhiên, dưới tác động nhanh của arginine cần thiết cho cơ thể. L-arginine 3000mg hỗ trợ tăng cường testosterone, làm chậm mãn dục, gia tăng sức chịu đựng, thúc đẩy tăng trưởng cơ bắp khỏe mạnh, nâng cao ham muốn mạnh mẽ. Đặc biệt, L-arginine 3000mg hỗ trợ mức tăng testosterone tự do, giúp duy trì khối lượng cơ bắp và hỗ trợ giảm mỡ trong cơ thể.
Tôi được biết L-arginine 3000mg nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, đã được Bộ Y Tế kiểm định nên tôi rất an tâm. Mỗi ngày tôi uống ba viên sau mỗi bữa ăn, sử dụng được một thời gian tôi thấy sức khỏe mình được cải thiện rõ rệt, cơ thể tôi rạo rực và bắt đầu ham muốn gần gũi vợ nhiều hơn. “Sức chịu đựng” cũng duy trì được lâu hơn và tôi có đủ sức khỏe để kéo dài cuộc “yêu” dài lâu. Vợ chồng chúng tôi lấy lại được những phút giây thăng hoa ngày nào. Hai thân thể cùng một nhịp, hòa vào nhau mang đến nhiều cảm xúc mới mẻ hơn nữa trong sinh hoạt vợ chồng. Dần dần chúng tôi cũng xóa được khoảng cách bấy lâu, dễ dàng tâm sự và nói cho nhau nghe những suy nghĩ dấu kín. Gia đình tôi hạnh phúc trở lại cũng chính nhờ “L-arginine 3000mg”. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng đổi mới "chuyện yêu" của mình chưa?
Sau đây xin giới thiệu thuốc thảo dược L-Arginine 3000mg hỗ trợ điều trị yếu sinh lý nam giới đã và đang được khách hàng tin dùng và sử dụng thể hiện bản lĩnh nam giới.

  • L-Arginine 3000mg là thực phẩm chức năng hỗ trợ chữa bệnh rối loạn cương dương rất tốt. L-Arginine 3000mg làm tăng hàm lượng Nitric Oxide (NO) và hormon sinh dục trong cơ thể một cách tự nhiên và an toàn.
  • L-Arginine được sử dụng trong việc hỗ trợ điều trị chứng vô sinh ở đàn ông, giúp tăng cường việc sản sinh tinh trùng và chất lượng tinh trùng.
  • L-Arginine được phát hiện là phương thức mới nhất và hiệu quả nhất trong việc tăng cường quan hệ ở nam và nữ.
L-arginine 3000 mg

Chương trình khuyến mãi đặc biệt "Mua 2 tặng 1", chỉ với 1.550.000 VND , khách hàng có cơ hội sở hữu 3 hộp L-Arginine 3000 mg với giá gốc 780.000 VND/ hộp , tiết kiệm ngay 33,76% ++

Giá gốc: 780.000/hộp
Giá khuyến mãi: 600.000/1 hộp
Giá khuyến mãi: 1.550.000/3 hộp
L – Arginine có công dụng gì?
Tác dụng chính của hợp chất Arginine là hỗ trợ chữa các vấn đề liên quan tới tình dục ở cả 2 giới, nhưng tuyệt vời nhất vẫn là hỗ trợ điều trị yếu sinh lý ở nam giới.
- Tăng hàm lượng nitric oxide (NO), nguồn gốc của ham muốn và kích thích.
- Arginine giàu dưỡng chất thiên nhiên giúp kích thích sản sinh hooc môn tăng trưởng và tham gia quá trình chuyển hóa của cơ thể ở cả 2 giới.
- Làm tăng lượng máu đên cơ quan sinh dục, đẩy nhanh quá trình ham muốn và cương cứng.
- Kéo dài thời gian cương cứng của dương vật
- Thúc đẩy cảm giác ham muốn, tự tin trong hoạt động tình dục
- Tăng số lượng cũng như chất lượng tinh trùng
- Bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực
L – Arginine còn có công dụng gì?
Bên cạnh cải thiện chất lượng tình dục, các nghiên cứu đã cho thấy chất Arginine còn tỏ ra vô cùng hiệu lực với nhiều vấn đề khác về sức khỏe như:
- Giúp loại bỏ gốc tự do, chống xơ vữa động mạch và một số biểu hiện của bệnh tim mạch
- Làm ổn định hết áp và giảm lượng cholesterol trong máu
- Giảm nguy cơ đột quỵ
- Tăng cường chức năng thần kinh, trí nhớ tốt
- Tăng khả năng miễn dịch phòng bệnh
- Thúc đẩy sản xuất Insulin cho tuyến tụy, giúp hấp thu gluco dễ dàng hơn
- Loại bỏ các vấn đề về gan bởi Arginine giúp đào thải độc tố thông qua hoạt động trung hòa hàm lượng ammoniac. Nghiên cứu của D. Uhlmann cho thấy, thuốc có thể làm tăng sức khỏe của gan, chống được hầu hết các loại bệnh gan như gan nhiễm mỡ, xơ gan…
- Arginine cũng giúp làm đẹp da và nhanh lành vết thương hơn
- Tăng mật độ dày đặc của xương và gân
- Giúp tăng sức dẻo dai và cơ bắp trong luyện tập thể thao
- Tăng khả năng sinh trưởng tế bào tuyến yên, giảm tế bào mỡ thừa
- Tăng cường HGH (hormone tăng trưởng) giảm quá trình lão hóa và suy giảm chức năng…
L – Arginine có an toàn không?
- L – Arginine là một sản phẩm của Mỹ và hiện được sử dụng rộng rãi ở trên thế giới. Được xem như “cứu tinh” của phái mạnh, với sự thông qua của Bộ Y tế Việt Nam.
- L – Arginine trải qua rất nhiều cuộc nghiên cứu trên những người tình nguyện cho dung 4gr/lần, ngày 2 lần. sau 1 thời gian ngắn họ đã tăng hàm lượng NO, HGH, cải thiện vấn đề tình dục và gan…nên vấn đề an toàn luôn được đảm bảo
L – Arginine 3000mg sản xuất bởi Natrol - Mỹ được đóng hộp 90 viên.
Thành phần
L – Arginine
 Hướng dẫn sử dụng

Uống 3 viên L-Arginine 3000mg 1 lần trong ngày, sau ăn.
Uống theo khuyến nghị của nhà sản xuất 03 hộp ( 90 viên ) trong thời gian 03 tháng liên tục để đạt hiệu quả cao nhất.
Lưu ý: Nên uống 3 tháng trước khi thụ thai vì 1 chu kỳ sản sinh tinh trùng mất 74-78 ngày
Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Batluc.org
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.532.112  Ms Châm: 0975.96.1551  
Lưu ý: L-Agrinine 3000 mg được đánh giá 9/10 của Tổ chức Y Tế Thế Giới
















Yếu sinh lý hay còn gọi là rối loạn chức năng cương dương, và chúng ta hay nói vui đó là "bất lực", bệnh này có tên khoa học là Erectile Dysfunction (ED), yếu sinh lý có triệu chứng khi chúng ta quan hệ không có khả năng để phát triển hoặc duy trì sự cương cứng của dương vật trong quá trình hoạt động tình dục.
Vậy yếu sinh lý là gì? Nguyên nhân yếu sinh lý và cách hỗ trợ điều trị ra sao ? Hãy cùng xem bài viết dưới đây nhé!
Yếu sinh lý là gì ?
Yếu sinh lý là nơi cương cứng hoặc các tín hiệu không do suy nghĩ hay cảm xúc (do tâm lý của chủ thể) chứ không phải là do khả năng vật lý của các mô cơ tại dương vật, điều này thường ít xảy ra nhưng có thể  hỗ trợ chữa được.
Đáng chú ý là bệnh yếu sinh lý có thể hỗ trợ chữa được bằng giả dược. Bệnh rối loạn chức năng cương dương nó sẽ gây nên những việc không hề muốn trong cuốc sống hôn nhân cũng như có thể gây lên hậy quả tâm lý nghiêm trọng về mặt thể chất cũng như tinh thần của chủ thể.
Triệu chứng bệnh ra sao ?
- Rối loạn cương dương: Là một rối loạn chức năng tình dục ở nam giới có biểu hiện dương vật không đủ hay không giữ được độ cứng làm mất khả năng đi vào âm đạo khi giao hợp.
- Rối loạn cương dương (liệt dương) còn có hiện tượng dương vật bị mềm sớm, trước khi xuất tinh; thiếu cảm hứng tình dục; không xuất tinh; xuất tinh sớm; thiếu hay mất cực khoái. Hay nói cách khác độ cương cứng của dương vật không đủ để tiến hành cuộc giao hợp một cách trọn vẹn.
Rối loạn xuất tinhNam giới khi hưng phấn cao độ nhưng không thể xuất tinh bình thường đây chính là biểu hiện của hiện tượng suy giảm chức năng sinh lý, thậm chí có thể dẫn đến không xuất tinh. Ham muốn, cương cứng, giao hợp, khoái cảm, xuất tinh là chuỗi các phản ứng bản năng của nam giới. Rối loạn xuất tinh có thể gây ra xuất tinh sớm, không xuất tinh hoặc xuất tinh ngược dòng.
Suy giảm chức năng tình dục: Cảm giác ham muốn giảm hoặc mất dần, có thể do các yếu tố bất thường như: yếu tố tinh thần, chấn thương về tâm lý, stress.. cũng là yếu tố tác động đến sinh lý tình dục
Đau nhức khi quan hệ tình dục: là hiện tượng thường gặp của suy giảm chức năng tình dục, nam giới có cảm giác đau nhức khi cương cứng, do bị kích thích nên quy đầu dương vật, bao quy đầu, đau khi xuất tinh, tiểu buốt tiểu rát sau khi xuất tinh…
Vậy làm thế nào để bạn có thể hỗ trợ chữa bệnh yếu sinh lý hiệu quả nhất, không cần đến các kênh thông tin hay không phải ghé qua các bệnh viện chuyên về sinh lý, mà vẫn giữ kín được thông tin cá nhân của mình ?
Trước hết bạn cần phải có sức khỏe tốt
- Để tăng cường sức khỏe thì ăn uống và vận động đóng vai trò rất quan trọng. Nên ăn đủ chất như thịt, cá, rau, hoa quả, đặc biêt là giá đỗ và hành củ. Trong củ hành (hành hoa, hành tây) có rất nhiều vitamin E, giúp cho dương vật cương cứng nhanh hơn. Ăn uống tốt kết hợp với thể thao sẽ giúp cho cơ thể khỏe mạnh, nhất là đối với những người làm việc ở văn phòng hay phải ngồi nhiều.
- Bạn cũng nên chọn những môn thể thao phù hợp với lứa tuổi của mình như: bóng đã, bơi lội, cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền, tennis. Vận động thể thao sẽ giúp giải tỏa được những căng thẳng về thần kinh, stress trong công việc và cuộc sống hằng ngày.
- Trong cuộc sống gia đình, bạn hãy luôn tạo không khí vui vẻ, vợ chồng hòa hợp. Sức khỏe tốt, đầu óc thoải mái, loại bỏ được stress sẽ giúp cho nam giới đủ tự tin thực hiện chức năng “đàn ông” của mình trong chuyện đó.
Chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý
- Không nên làm việc quá sức dẫn đến lao lực, làm việc kết hợp với nghỉ ngơi, tuân thủ chế độ ngủ nghỉ trong ngày, nếu công việc quá căng thẳng nên đổi công việc khác phù hợp hơn với tuổi tác và sức khỏe.
- Không nên dùng các chất kích thích (rượu, thuốc lá, ma túy...) vì những chất này làm giảm ham muốn tình dục, và ảnh hưởng rất nhiều đến cơ địa của bạn.
-Tăng cường dinh dưỡng bổ sung nhiều vitamin e và hoa quả, ăn giá đỗ, hành hoa, tôm … là những thực phẩm tốt cho dương vật.

Gợi ý: Hammer of Thor tăng cường sinh lý nam mạnh mẽ
SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

55 nhận xét:

  1. (Ngọc Mai - Sơn Tây, Hà Nội)lúc 16:00 26 tháng 2, 2016

    Chào batluc.org,
    Em năm nay 25 tuổi, em mới lập gia đình nhưng quan hệ vợ chồng không được như mong muốn vì chồng em có hiện tượng xuất tinh sớm (Hai vợ chồng em bằng tuổi nhau). Em biết thời gian gần đây anh có cảm giác tự ti và tránh né nên muốn tìm mua sản phẩm này về cho anh sử dụng. Liệu sau thời gian uống sức khỏe của chồng em có được cải thiện không ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Ngọc Mai,
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm này và gửi câu hỏi về cho chúng tôi.
      Bạn có nói chồng bạn xuất tinh sớm, chúng tôi xin giải thích đây được coi là một biểu hiện của yếu sinh lý. Nếu không có các phương pháp can thiệp kịp thời lâu dần sẽ gây tâm lý e ngại, tự ti ở người nam giới, khiến cho bệnh ngày càng nặng; thậm chí gây yếu sinh lý hoàn toàn.
      Liệu trình sử dụng sản phẩm L-arginine trong vòng 3 tháng (tương đương 3 lọ), mỗi lọ gồm 90 viên, sử dụng 3 viên/ ngày.
      Sau thời gian sử dụng, tình trạng bệnh lý của chồng bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.
      Vui lòng gọi số hotline của chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn. 0919 261 988 - 0979 810 138

      Xóa
    2. (Ngọc Mai - Sơn Tây, Hà Nội)lúc 17:06 16 tháng 5, 2016

      Chồng em uống hết 1 hộp sp là thấy sức khỏe tiến triển rồi. Rất cám ơn sp của anh chị đã giúp cuộc sống vợ chồng em hạnh phúc hơn.
      Còn mấy ngày nữa là chồng em uống hết hộp thứ 3, em có cần mua thêm cho chồng em sử dụng hay thôi?

      Xóa
  2. Kiên - Đà Nẵnglúc 16:01 26 tháng 2, 2016

    Tôi thấy có nhiều sản phẩm cũng tên là L-arginine có trên thị trường với giá
    thành rẻ hơn. Liệu có gì khác nhau về chất lượng không? Báo đài nói nhiều
    về TPCN giả, kém chất lượng nên tôi rất lo ngại.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh Kiên,
      Trước tiên xin cảm ơn câu hỏi rất hay của anh. Thắc mắc của anh là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các khách hàng hiện nay.
      Thứ nhất về tên gọi của sản phẩm là L-arginine, đây là tên hoạt chất trong sản phẩm, vì vậy có thể anh sẽ thấy trên thị trường có một số sản phẩm có tên gọi na ná hoặc tương tự với sản phẩm L-arginine Natrol 3000mg.
      Sự khác nhau về chất lượng của sản phẩm đến từ các yếu tố sau:
      - Thương hiệu: batluc.org chỉ cung cấp duy nhất sản phẩm L-arginine của hãng Natrol. Đây là hãng sản xuất TPCN có gần 40 năm uy tín trên thị trường toàn cầu
      - Kiểm định an toàn sản phẩm: đạt đầy đủ các chứng nhận khắt khe
      Anh có thể xem thêm tại link: https://www.natrol.com/t-quality.aspx
      - Đánh giá của khách hàng:
      Đánh giá: 4,2/5* (iherb.com)
      Đánh giá: top 20 trong 100 sản phẩm bán chạy nhất (amazon.com)
      Giới thiệu: 2/3 người sử dụng giới thiệu cho người khác (vitacost.com)
      - Uy tín của đơn vị bán hàng: batluc.org cam kết chất lượng & hiệu quả với mỗi sản phẩm bán ra
      Anh Kiên vui lòng gọi số hotline để được hỗ trợ về sản phẩm và đặt hàng.

      Xóa
  3. (Quốc Khánh - Biên Hòa, Đồng Nai)lúc 16:02 26 tháng 2, 2016

    Nam giới ngoài 50 tuổi sử dụng còn hiệu quả không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh Khánh,
      70% khách hàng sử dụng sản phẩm L-arginine của Natrol nằm trong độ tuổi trung niên như anh và đạt hiệu quả rất tốt.
      Anh vui lòng liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ tốt hơn.

      Xóa
    2. Đức Khải, Lâm Đồnglúc 14:32 20 tháng 5, 2016

      Tôi bị yếu sinh lý và bị tiểu đường, tôi có uống được thuốc này ko?

      Xóa
    3. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
  4. Tôi là nam giới, năm nay mới 42 tuổi nhưng 1 năm trở lại đây tôi bị suy giảm
    ham muốn do áp lực công việc (thường phải đi tiếp khách, thức khuya…)
    Tôi dùng sản phẩm này bao lâu sẽ có tác dụng?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh,
      Rất nhiều khách hàng đến với batluc.org cũng rơi vào tình trạng suy giảm ham muốn do các tác nhân bên ngoài (áp lực công việc, lịch sinh hoạt…).
      L-arginine ngoài việc giúp anh cải thiện đời sống tình dục còn hỗ trợ anh giảm stress, giải độc gan...
      Một liệu trình sử dụng trong 03 tháng liên tục, hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe hiện thời của anh. Thông thường khách hàng cảm nhận sự thay đổi rõ rệt sau khi hết lọ đầu tiên.
      Anh vui lòng gọi số hotline để được hỗ trợ nhanh nhất.

      Xóa
  5. (Bích Lan - Tam Kỳ, Quảng Ngãi)lúc 16:03 26 tháng 2, 2016

    Tôi muốn mua sản phẩm này thì đặt hàng cách nào?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào chị Lan,
      Nếu chị Lan đang sinh sống ở Tam Kỳ, chị vui lòng điện thoại theo số hotline để được giao hàng & thu tiền tận nhà. Thời gian giao hàng từ 2-3 ngày làm việc và hoàn toàn không mất phí.
      Cám ơn chị đã quan tâm & rất mong nhận được thông tin sớm từ chị.

      Xóa
  6. (Ms. Thanh - Cầu Giấy, Hà Nội)lúc 16:04 26 tháng 2, 2016

    Chồng tôi bị huyết áp cao và đang điều trị thuốc tthì có sử dụng được sản
    phẩm này không?
    Nếu được thì cho tôi đặt hàng 3 hộp, giá thành và vận chuyển ra sao?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào chị Thanh,
      Đa phần các khách hàng đang sử dụng thuốc cho các bệnh lý như tim mạch, huyết áp, gout… đều có biểu hiện suy giảm sinh lý. Đây là tác dụng phụ của các sản phẩm thuốc này gây ra.
      Sản phẩm L-arginine của Natrol hỗ trợ anh cân bằng lại sức khỏe tình dục của nam giới mà không ảnh hưởng gì đến việc điều trị huyết áp cao của anh chị nhé.
      Giá thành cho combo 3 hộp sản phẩm hiện nay là 1.550.000 đồng.
      Chị vui lòng gửi thông tin địa chỉ nhận hàng cụ thể để được giao hàng miễn phí.
      Trân trọng cảm ơn!

      Xóa
  7. (Anh Thắng - Trần Cao Vân, Đà Nẵng)lúc 16:06 26 tháng 2, 2016

    Có nhiều người sử dụng sản phẩm này chưa? Hiệu quả ra sao có thể tư vấn
    thêm cho tôi để tôi yên tâm mua hàng.

    Trả lờiXóa
  8. (Anh Quân - Q8, TPHCM)lúc 16:06 26 tháng 2, 2016

    Liều dùng và cách dùng sản phẩm này như thế nào?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh Quân,
      Theo chỉ định của Nhà sản xuất, liều dùng khuyến nghị là 3 hộp sản phẩm, sử dụng trong 3 tháng liên tục. Mỗi hộp sản phẩm gồm 90 viên, ngày uống 3 viên cùng lúc sau bữa ăn sáng.
      Anh Quân có thể gọi số hotline để đặt hàng.

      Xóa
  9. (Gia Bảo - La Ngà, Đồng Nai)lúc 16:07 26 tháng 2, 2016

    Trong thời gian sử dụng sản phẩm này có cần kiêng bia, rượu, thuốc lá… hay không?

    Trả lờiXóa
  10. (Đào Xuân Minh - Bảo Lộc, Lâm Đồng)lúc 16:07 26 tháng 2, 2016

    Hiệu quả sau khi sử dụng 1 liệu trình kéo dài bao lâu? Tôi có phải dùng
    thường xuyên không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh Minh,
      Kết thúc liệu trình 3 tháng, anh nhận thấy những thay đổi rõ rệt của sức khỏe so với trước khi sử dụng.
      Tuy nhiên hiệu quả kéo dài bao lâu lại phụ thuộc vào tình trạng ban đầu của anh. Thông thường khách hàng sử dụng nhắc lại sau 3-6 tháng.
      Ngoài ra, một số khách hàng sử dụng sản phẩm L-arginine hàng ngày để cải thiện chức năng gan, thận cũng như nâng cao sức khỏe cơ thể nói chung.

      Xóa
  11. (Như Thảo - Hoằng Hóa, Thanh Hóa)lúc 16:08 26 tháng 2, 2016

    Vợ chồng tôi đi khám hiếm muộn bác sĩ kết luận chồng tôi bị tinh trùng yếu. Uống sản phẩm này có cải thiện được bệnh không? Chồng tôi nên uống như thế nào?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào chị Thảo,
      Sản phẩm L-arginine giúp cải thiện chất lượng cũng như số lượng tinh trùng. Rất nhiều khách hàng phản hồi sau khi sử dụng hết 1,5 lọ đầu tiên thì vợ có thai (sử dụng độc lập sản phẩm này không kết hợp với bất kỳ loại thuốc hay phương pháp nào).
      Chồng chị nên uống 3 hộp sản phẩm (03 tháng liên tục) để đạt hiệu quả cao nhất vì chu kỳ sản sinh tinh trùng tốt nhất mất từ 74-78 ngày.

      Xóa
  12. (Ngô Hoàng Huy - Huyện Ngọc Hiển, Cà Mau)lúc 16:11 26 tháng 2, 2016

    Tôi ở Cà Mau, muốn đặt mua thì làm cách nào?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh Huy,
      Anh chỉ cần gửi cho chúng tôi số điện thoại & địa chỉ của anh. Batluc.org sẽ giao hàng đến tận tay anh, anh nhận hàng và thanh toán tiền, không mất bất kỳ chi phí phát sinh nào.
      Trân trọng cảm ơn!

      Xóa
  13. (Huy Thành - Cầu Bính, Hải Phòng)lúc 16:14 26 tháng 2, 2016

    Sản phẩm này có tác dụng phụ gì không? Tôi khá băn khoăn khi quyết định
    mua, nhờ anh chị tư vấn giúp.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh Thành,
      Cám ơn anh đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. L-arginine 3000mg với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, đạt đầy đủ các chứng nhận khi lưu hành trên thị trường và không gây tác dụng phụ.
      Nếu anh đang tìm kiếm một sản phẩm an toàn, hiệu quả lâu dài, bền vững thì L-arginine chính là sản phẩm hoàn hảo dành cho anh.

      Xóa
  14. (Em nam giấu tên)lúc 16:16 26 tháng 2, 2016

    Chào anh chị,
    Em năm nay 22 tuổi, em không rõ có phải em bị xuất tinh sớm không nữa. Em rất xấu hổ và không dám nói với ai, em sợ sau này lấy vợ không có con được. Mong anh chị tư vấn giúp em và liệu em sử dụng sản phẩm này có được không?

    Trả lờiXóa
  15. (Chú Ngọc Quang - Phùng Khoan, Hà Nội)lúc 16:17 26 tháng 2, 2016

    Tôi ở Hà Nội thì có thể đến đâu mua hàng?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào chú Quang,
      Nếu chú ở Hà Nội mời chú đến trực tiếp văn phòng bên cháu tại địa chỉ: Số nhà 5 - ngõ 4 - phố Đặng Văn Ngữ để mua hàng.
      Ngoài ra bên cháu có hỗ trợ giao hàng tận nơi không phát sinh chi phí. Chú có thể nhắn địa chỉ để bên cháu chuyển đến tận tay chú.
      Trân trọng cảm ơn!

      Xóa
  16. (Trần Tuấn - Ninh Kiều, Cần Thơ)lúc 16:18 26 tháng 2, 2016

    Tôi mua hàng và sử dụng được gần hết hộp đầu tiên tôi thấy có thay đổi rõ rệt. Cám ơn đã giúp tôi thấy tự tin trở lại. Tôi sẽ giới thiệu bạn bè sử dụng sản phẩm này!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn anh Tuấn đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Rất mong nhận được sự ủng hộ của anh trong thời gian tới.
      Kính chúc anh và gia đình sức khỏe!

      Xóa
  17. E và bạn gái em có quan hệ vài lần, lần nào e cũng chỉ có mấy phút là ra, cô ấy bảo e yếu sinh lí, e rất mất tự tin. E phải làm j để có thể chữa khỏi bệnh này, e thường hay bị căng thẳng thần kinh và hay suy nghĩ nhiều thứ linh tinh, vậy đây có phải là nguyên nhân ko? Dùng sp này có giúp e cải thiện ko ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Nam,
      Nếu xuất tinh sau 4-5 phút quan hệ là bình thường và dưới 2 phút là xuất tinh sớm. Yếu tố tâm lý cũng ảnh hưởng tới việc xuất tinh sớm bạn nhé. Bạn nên giữ tâm trạng thoải.
      Ngoài ra bạn có thể kết hợp sử dụng sản phẩm này để cải thiện thời gian quan hệ. Sau 3 tháng sử dụng bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt, tình trạng xuất tinh sớm sẽ không còn nữa.
      Bạn vui lòng gọi vào số hotline để hỗ trợ đặt hàng và giao sản phẩm

      Xóa
  18. (Xuân Hương - Lý Nhân, Hà Nam)lúc 16:29 26 tháng 2, 2016

    Trước đây đời sông vợ chồng em rất viên mãn nhưng gần đây khi công việc trở nên mệt mỏi, suy nghĩ quá nhiều, lại hay phải tiếp khách khiến lúc "yêu" chồng em xuất tinh sớm và không còn cảm giác hứng thú nữa. Cho em hỏi anh ấy có phải yếu sinh lý không? Uống sản phẩm này có khắc phục tình trạng của chồng em không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào chị Hương,
      Lý do xuất tinh sớm của chồng chị là do anh ấy gặp căng thẳng hoặc áp lực trong công việc, nếu để tình trạng này kéo dài mà không khắc phục sớm có thể là nguyên nhân gây nên yếu sinh lý.
      L-arginine 3000mg giúp anh nhà mình giảm stress trong công việc, hỗ trợ giải độc bia, rượu... (do đặc thù công việc), đồng thời cải thiện chức năng sinh lý rõ rệt.
      Chị nên động viên anh sử dụng liệu trình 3 tháng để nâng cao sức khỏe.

      Xóa
  19. Ông xã nhà mình dùng L-arginine liệu trình 3 tháng thấy cải thiện sức khỏe rõ rệt. Giờ mình muốn mua cho ông xã uống tiếp được không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào chị Phương,
      Thông thường sau khi sử dụng khoảng 1 tháng Khách hàng đã phản hồi nhận thấy sức khỏe sinh lý được cải thiện rõ rệt. Tuy nhiên một liệu trình sử dụng sản phẩm L-arginine 3000mg tối thiểu là 3 - 6 tháng sẽ cho kết quả cao & duy trì hiệu quả lâu dài.

      L-arginine 3000mg không chỉ là sản phẩm hỗ trợ Sinh lý nam giới mà còn cải thiện sức khỏe tổng quát. Chị Phương nên mua thêm 3 hộp để anh sử dụng tiếp nhé.

      Cám ơn chị & chúc anh chị sức khỏe!

      Xóa
    2. Ok vậy gửi luôn cho mình thêm 3 hộp nữa. Địa chỉ nhận hàng vẫn như cũ nhé. Mình nhắn tin vào số hotline rồi đấy

      Xóa
    3. Cám ơn chị Phương bên em đã nhận đơn đặt hàng và chuyển cho chị rồi ah. Cần hỗ trợ chí nhắn bên em nhé.
      Trân trọng!

      Xóa
  20. Chị Ngọc Hải (Ninh Bình)lúc 21:54 11 tháng 5, 2016

    Chồng chị đang uống thuốc huyết áp thì dùng thuốc của các em có ảnh hưởng gì không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào chị Hải,
      L-arinine ngoài công dụng cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới còn có khả năng ổn định hết áp và giảm lượng cholesterol trong máu.

      Chồng chị đang sử dụng thuốc điều trị huyết áp, dùng song song với sản phẩm L-arginine 3000mg (Natrol) không gây ảnh hưởng gì đâu chị ah. Chị chỉ cần lưu ý dặn anh nên uống hai sản phẩm này cách nhau khoảng 2 giờ để không làm giảm công dụng của sản phẩm.

      Trân trọng cảm ơn!

      Xóa
  21. Quang Minh - Thạch Thất, Hà Nộilúc 17:11 16 tháng 5, 2016

    Ông bạn nối khố với tôi 58 tuổi, mổ mạch vành về được 4 tháng nay nhưng từ đó tới giờ không có khả năng "cương cứng". Bà vợ ổng thì còn trẻ quá, nên sợ gia đình không yên ấm.

    Bác sỹ chống chỉ định ổng dùng các sp Viagra, tôi muốn hỏi sp này ổng dùng có vấn đề gì không và bao lâu thì hiệu quả?

    Trả lờiXóa
  22. Nguyễn Đăng Quốc, Hải Phònglúc 09:38 17 tháng 5, 2016

    Vợ chồng ông bạn thân của tôi lục đục suốt cũng chỉ vì cái chuyện gối chăn. Thấy bạn tâm sự rồi thở dài nghĩ mà thương, lên mạng tìm kiếm thế nào thấy trên batluc.org có sp L-arginine 3000mg rồi nhờ anh chị bên ấy tư vấn, tôi mua về cho bạn tôi dùng thử thấy tình hình có vẻ bạn tôi tươi tỉnh hẳn. Tôi chẳng nhớ tôi lấy mấy đợt cho bạn tôi rồi mà đến độ tôi thành khách quen của bên ấy luôn.
    Bây giờ vợ chồng bạn tôi chuyển vào SG sống rồi, gia đình vui vẻ êm ấm, tôi cũng vui lây. Cảm ơn các anh chị bên batluc.org đã gửi cho chúng tôi thêm niềm vui.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thấy anh Quốc chia sẻ thế này là chúng em cũng vui rồi. Cảm ơn anh Quốc đã tin tưởng và sử dụng sp bên em!

      Xóa
  23. Trọng Đạt, KĐT Việt Hưng, HNlúc 10:17 18 tháng 5, 2016

    Tôi bị yếu và cũng bị gan nhiễm mỡ nữa, dùng sản phẩm này rất tốt. Trong tổ golf chúng tôi có 5 ông thì có đến 4 ông dùng sản phẩm này thay bữa sáng rồi, chúng tôi hay đùa nhau vậy vì viên thuốc nó hơi to, nhưng không sao, khỏe là tốt rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh Đạt và các anh bạn anh đã tin dùng SP bên em nhé!

      Xóa
  24. Khải, Quốc Oai, HNlúc 13:45 19 tháng 5, 2016

    Theo bác sỹ tư vấn thì tôi nên dùng 3h sản phẩm, dùng hết 3h là tôi ko phải dùng nữa đúng ko?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh,
      Theo như khuyến nghị của nhà sản xuất, anh nên sử dụng một liệu trình là 3 hộp L-a 3000mg. Tùy cơ địa từng người, sau khi sử dụng 3 hộp sẽ có sự cải thiện về sinh lý cũng như sức khỏe không giống nhau. Tuy nhiên, sau khi sd 3 hộp anh thấy sức khỏe của mình tốt như mong muốn rồi thì anh có thể ngừng sd và có thể cách 3 -6 tháng sau anh sử dụng lại sp để tăng cường sức khỏe sinh lý của mình bền lâu.
      Cảm ơn!

      Xóa
  25. Phước Đan, Cà Maulúc 10:37 23 tháng 5, 2016

    Tôi ở Cà Mau thì thanh toán và chuyển hàng như thế nào? Có thêm tiền chuyển hàng ko?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh Phước Đan,
      Với các đơn hàng đi Cà Mau nói riêng và cả nước nói chung, đơn vị batluc.org sẽ chuyển phát nhanh và miễn phí vận chuyển đến tận tay khách hàng, giao hàng và thu tiền tại nơi nhận hàng (COD) ạ. Nếu anh mua 1 liệu trình 3 hộp thì khi bưu phẩm đến nơi, anh chỉ thanh toán cho bưu tá là 1.550.000 VNĐ ạ. Nếu anh đặt mua, anh vui lòng liên hệ Ms Vân 0978.53.2112 hoặc Ms Châm 0975.96.1551 để được hướng dẫn cụ thể nhé!

      Xóa
  26. Em ở trong Kom Tum, đã đặt mua 3 hộp L-a bên mình, hôm nay em mới uống ngày thứ 3 thì thấy có hiện tượng viên thuốc hơi bở, không biết em uống có sao ko ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn,
      Viên thuốc không có vấn đề gì, bạn uống bình thường nhé. Vì do thời tiết bên VN mình khí hậu nóng ẩm nên khiến viên thuốc dễ bị bở, nếu đã mở nắp lọ, bạn vui lòng bảo quản lọ thuốc trong ngăn mát tủ lạnh hoặc nơi thoáng mát, kho ráo nhé.
      Cảm ơn bạn

      Xóa
  27. E ở vũng tàu ,e muốn đặt hàng thì làm sao ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn, bạn ở Vũng Tàu và đặt hàng thì đơn vị batluc.org sẽ chuyển phát nhanh và miễn phí chuyển hàng đến tận địa chỉ của bạn tại Vũng Tàu và thu tiền theo hình thức COD, tức là giao hàng và thu tiền tại nơi nhận hàng luôn bạn nhé!
      Bạn để lại địa chỉ, sđt để bên mình liên hệ lại với bạn chốt đơn hàng hoặc bạn gọi trực tiếp Ms Vân 0978.53.2112 hoặc Ms Châm 0975.96.1551 để được tư vấn thêm và đặt hàng nhé.
      Cảm ơn bạn,

      Xóa

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người