ads 728x90

Mộng tinh phải xử lý như thế nào?

yếu sinh lý

cho em hoi, lúc dậy thì thuong hay bị di mông tinh, bây giờ em có vơ và không bị di mông tinh nữa, nhưng từ ngày bị tời bây giờ thường hay bị tiểu nhiều lần, mót tiểu, són són tiểu, căng tức bàng quang, có cấy nước tiểu và xn nước tiểu, soi bàng quang mà kết quả bình thường.dĩ nhiên vấn đề sinh lý cũng chẳng khả quan, cho e hoi đó là những triệu chứng gì, mong bs tư vấn giúp, xin cảm ơn!!! với tuổi của e có dùng được l-agrinine 3000mg không?

Duy Ngọc - TPHCM

Chào em !

    Di tinh, mộng tinh rất hay thường gặp ở tuổi dậy thì, nhưng khi có gia đình thì hiện tượng ấy sẻ không xảy ra nữa hoặc thỉnh thoảng lại xuất hiện với tầng suất rất ít và cũng là bình thường. Các triệu chứng mà em kể thật sự không phải là hậu quả của quá trình di mộng tinh lúc trước của em, mà có thể là vì 1 bệnh lý nào đó, như : nhiễm trùng tiểu, sỏi bàng quang, bướu bàng quang, rối loạn TK & cơ vòng bàng quang, bệnh lý tiền liệt tuyến ( hiếm gặp ở người trẻ )..... do đó chỉ làm XN nước tiểu không thì chưa đủ, vì vậy em nên đến BV  để được BS khám cẩn thận & làm thêm những XN cần thiết để có kết quả chẩn đoán chính xác cùng với hướng hỗ trợ điều trị cụ thể hơn em nhé.
  Với tuổi của em vẫn có thể sử dụng sản phẩm L-agrinine 3000 mg, nếu sinh lý có vấn đề ( chẳn khả quan như em nói ), song bên cạnh đó em nên có chế độ sinh hoạt tình dục cũng như chế độ dinh dưỡng hợp lý kèm theo ( tham khảo bài viết trên trang web : batluc.org ) , có như vậy thì mới mong đạt hiệu quả tốt nhất.

           Mến chào em, chúc em vui vẻ & hạnh phúc.
                   BS Nguyễn Hoàng Kháng

SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người