ads 728x90

L-ARGININE 3000MG TĂNG KHẢ NĂNG THỤ THAI ĐÃ MANG "TIN VUI" CHO GIA ĐÌNH CHÚNG TÔI

tăng khả năng thụ thai

Nhìn dáng vóc của chồng tôi, chắc có lẽ chẳng ai nghĩ anh lại bị yếu tinh trùng. Có lẽ vì thế khi chúng tôi lấy nhau được 1 năm mà tôi mãi vẫn chưa có “tin vui” nên cả nhà chồng đều quay ra bóng gió mỗi khi có dịp là “gia đình vô phúc lấy phải con dâu không biết đẻ”. Tăng khả năng thụ thai như thế nào? Luôn là câu hỏi vợ chồng tôi vô cùng trăn trở.

Phải nói thêm là đời sống chăn gối của chúng tôi không có gì để phàn nàn nhưng dù đã thả cả năm mà tôi vẫn chưa có bầu. Là người phụ nữ vào hoàn cảnh này có ai là không chạnh long, may mà tôi lấy được người chồng tâm lý, anh vẫn động viên tôi “con cái là phúc phận, lộc của mỗi người nên em đừng quá căng thẳng”.
Chỉ đến thời gian gần đây khi hai bên gia đinh đều thúc giục, tôi mới quyết tâm để hai vợ chồng cùng đi khám vô sinh tại bệnh viện Phụ sản. Kết luận của bác sĩ là chồng tôi bị yếu tinh trùng nên tỷ lệ thụ thai rất thấp. Suốt một năm sau, hai vợ chồng thống nhất giấu hai bên gia đinh là “đang kế hoạch” nhưng âm thầm đến các bệnh viện để chữa bệnh, thấy bác sĩ mách thuốc nào tốt, vợ chồng tôi đều tìm mua cả.
Lúc này tôi khá là tuyệt vọng đã nghĩ thôi phải gặp bố mẹ hai bên nói ra sự thật và chấp nhận thực tế là không thể có con. Vậy nhưng trong một lần khám ở viện, tôi ngồi cạnh vợ chồng chị người Hậu Giang ra TPHCM khám thai. Chị có tâm sự chồng chị cũng bị yếu tinh trùng như chồng tôi. Nhờ được người thân, bạn bè mách sử dụng sản phẩm L-arginine 3000mg (Natrol) mà khi uống hết liệu trình 3 tháng, kiểm tra lại mà chất lượng tinh trùng của chồng chị được cải thiện rất nhiều. Dù trước đó anh chị cũng điều trị vô sinh đủ mọi cách trong 3 năm đủ mọi cách mà không hiệu quả.
Nghe tin này, lại thấy "người thật việc thật" tôi vui mừng lắm, tôi nghĩ "còn nước còn tát" nên mua một liệu trình 3 hộp L-arginine cho chồng tôi uống. Trong thời gian đó tôi vẫn kết hợp theo dõi để điều trị IUI (bơm tinh trùng). Một điều tuyệt diệu đó là sau 1 tháng đầu tiên, kiểm tra lại thì chất lượng tinh trùng của chồng tôi đã tốt hơn hẳn (tỷ lệ chết, ít chuyển động... giảm rõ rệt). Bác sĩ cũng khuyên tôi nên để chồng tiếp tục uống và tháng sau tôi quay lại IUI... Tôi hồi hộp chờ đợi... và một điều tuyệt diệu là sau khi IUI tôi đã có bầu!!!
Tôi muốn chia sẻ câu chuyện của mình, trước tiên là cám ơn batluc.org vì anh/chị đã mang đến hạnh phúc lớn lao cho chúng tôi đó là hạnh phúc được làm cha, làm mẹ.
Tôi tin rằng với một sản phẩm tốt như L-arginine 3000mg, sẽ có nhiều hơn nữa các gia đình sử dụng và đạt được ước nguyện như chúng tôi.
(Chia sẻ của vợ chồng chị Nhung, anh Hạnh ở P9 - Q. Phú Nhuận - TPHCM)
Để hỗ trợ việc tăng khả năng thụ thai trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN L-Agrinine 3000 mg, một sản phẩm hỗ trợ  chức năng yếu sinh lý, yếu tinh trùng của Mỹ do hãng dược phẩm hàng đầu thế giới Natrol sản xuất  giúp bạn nhanh chóng đạt hiệu quả cao.

L-agrinine 3000 mg



Công dụng:

- L-Agrinine 3000 mg giúp tăng khả năng thụ thai lên 80% trong các trường hợp hiếm muộn vô sinh.

- L-Agrinine 3000 mg tăng cường sức khỏe và sinh lực chon nam giới, hỗ trợ điều trị chức năng sinh lý, hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ. Giúp quý ông luôn tự tin.

-L-Agrinine 3000 mg giải độc và bảo vệ gan trước tác nhân gây hại như rượu bia, thuốc lá, virus, xơ gan…Agrinine được sử dụng rất rộng rãi trong bệnh viên làm thuốc bổ gan

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Batluc.org

Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội

Hotline: Ms Vân: 0978.532.112  Ms Châm: 0975.96.1551  
Lưu ý: L-Agrinine 3000 mg được đánh giá 9/10 của Tổ chức Y Tế Thế Giới


SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

69 nhận xét:

  1. Tôi bị yếu tinh trùng nên hai vợ chồng kết hôn gần 2 năm vẫn chưa có con. Đi khám bác sỹ cũng cho thuốc uống mà không hiệu quả. Tình cờ đọc được bài viết này nửa năm trước, tôi đã quyết định mua 3 hộp sản phẩm về uống. May mắn đã mỉm cười với vợ chồng tôi, hiện giờ vợ tôi đang bầu được gần 4 tháng rồi. Xin cảm ơn anh chị rất nhiều!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng tôi gửi tới anh chị & cháu những lời chúc tốt đẹp nhất. Mong gia đình mình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc!

      Xóa
    2. Chào chị Thao Van,
      1h SP L-arginine 3000mg có giá là 600.000 VNĐ, còn nếu chị lấy 3h có giá khuyến mãi là 1.550.000 VNĐ, đơn vị batluc.org miễn phí vận chuyển đơn hàng trên toàn quốc cho khách.
      Cần tư vấn gì thêm chị có thể LH trực tiếp số hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 & Ms Châm: 0975.96.1551
      Cảm ơn chị,

      Xóa
  2. Em vừa bị yếu tinh trùng vừa xuất tinh sớm thì có dùng được ko zậy??? Nhiều lúc vợ chồng em quan hệ chưa được 2' em đã chịu hết nổi zùi. Em sợ vợ em nó chán nó bỏ em mất. Anh chị giúp em với!
    (Anh chị đừng cho tên em lên em nhé)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn,
      Bạn bị yếu tinh trùng và xuất tinh sớm, bạn hoàn toàn có thể sử dụng L-arginine 3000mg để cải thiện sinh lý nhé.
      - Thành phần chính của L-arginine 3000mg (trong 3 viên) là L-arginine 3000mg. L-arginine là một axit amino, là nhân tố quan trọng hàng đầu trong việc sản xuất tinh trùng. Chính vì vậy L-arginine có tác dụng tăng cường cả số lượng và chất lượng tinh trùng.
      - Thành phần khác của L-arginine 3000mg bao gồm: vitamin B6 - B12, Axit Folic. Axit Folic giúp ngăn chặn chứng nứt đốt sống của bào thai. Và cũng như các vitamin nhóm B (B6, B12), axit folic là thành phần cần thiết để sản xuất các vật liệu di truyền AND & ARN.
      - L-arginine 3000mg còn hỗ trợ rất tốt cho việc chữa bệnh rối loạn cương dương, xuất tinh sớm cũng như việc tăng cường đời sống quan hệ nam - nữ do L-a vào cơ thể người giúp làm tăng hàm lượng Nito Oxit (NO) và cải thiện đáng kể hormone sinh dục nam Testosterone.
      Cần tư vấn gì thêm bạn có thể LH trực tiếp với chúng tôi: Ms Vân: 0978.53.2112 Ms Châm: 0975.96.1551
      Thân ái!

      Xóa
  3. Lê Huân, 0979….840, Trần Hưng Đạo, Q. Hai Bà Trưng, HNlúc 10:02 12 tháng 5, 2016

    Khoảng 2 năm trước em đi khám bác sỹ nói tinh trùng yếu nên khuyên dùng L-arginine 3000mg, tìm đến batluc.org và sử dụng được gần hết 3 liệu trình giờ em cũng có một cô con gái kháu khỉnh rồi. Vợ chống em cảm ơn batluc.org nhiều lắm.
    Mà dạo này em uống nhiều bia rượu quá nên lại thấy yếu yếu rồi, hiện giờ em đang đi công tác xa khoảng 1 tuần nữa mới về. Khoảng 20.05 anh chị chuyển cho em 1 liệu trình nữa theo địa chỉ cũ nhé. Em cảm ơn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúc mừng vợ chồng Lê Huân đã có cháu nhé 
      Đến 20.05 bên mình sẽ alo lại bạn để chuyển hàng cho bạn.
      Một lần nữa xin chúc mừng và cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng SP của batluc.org!
      Thân ái!

      Xóa
    2. Hoàng, Pleiku, Gia Lailúc 10:00 13 tháng 5, 2016

      Anh chị cho em hỏi 1 liệu trình sử dụng là bao lâu vậy ạ?

      Xóa
    3. Chào anh Hoàng,

      Một liệu trình sử dụng của sản phẩm là 3 hộp, dùng liên tục trong 3 tháng anh nhé

      Xóa
  4. Phan Vinh, Việt Trì, Phú Thọlúc 11:51 13 tháng 5, 2016

    Tôi đã dùng gần hết 1 hộp L-arginine 3000mg rồi, tôi thấy cũng có cải thiện rồi, vậy tôi có nên dùng tiếp không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh Phan Vinh,
      Nếu anh đã dùng 1 hộp L-a và đã có cải thiện rồi, thì anh nên dùng thêm 1 hoặc 2 hộp nữa để sức khỏe cũng như sinh lý của anh có hiệu quả cải thiện tốt nhất anh nhé! Qua nghiên cứu, nhà sản xuất cho biết, sử dụng L-a trong tháng đầu tiên (tương đương với sử dụng 1 hộp L-a) sẽ là tiền đề để tăng hàm lượng NO (Nito Oxit) và hormone Testosterone trong cơ thể cho những tháng tiếp theo, ít nhất là trong 1 liệu trình sử dụng (3 hộp L-a).
      Cần tư vấn và đặt hàng thêm anh Phan Vinh liên hệ trực tiếp số của nhân viên tư vấn bên em đã làm việc với anh nhé!
      Tks anh,

      Xóa
  5. Phạm Văn Khoa, Mỹ Đình, HNlúc 09:21 16 tháng 5, 2016

    Tôi đang dùng L-a 3000mg đc hơn tháng rồi, thấy sk cũng cải thiện nhưng hm thứ 7 vừa rồi tôi đi khám sức khỏe bác sỹ nói tôi bị men gan cao, bác sỹ có kê đơn cho tôi dùng thuốc điều trị hạ men gan, vậy tôi có tiếp tục dùng L-a 3000mg đc ko? hay phải ngừng điều trị xong men gan cao mới đc dùng? Tôi cảm ơn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh Khoa,
      Anh đã dùng L-a 3000mg (L-arginine 3000mg) đc hơn 1 tháng và đã thấy sk có cải thiện. Anh đang sử dụng thuốc điều trị men gan cao do bác sỹ kê, vậy anh hoàn toàn có thể sử dụng được L-a 3000mg song song với thuốc điều trị men gan cao của anh.
      Do ngoài tác dụng tốt cho sinh lý ra, L-a 3000mg còn có tác dụng đối với gan, Arginine giúp đào thải độc tố thông qua hoạt động trung hòa hàm lượng ammoniac. Nghiên cứu của D. Uhlmann cho thấy, thuốc có thể làm tăng sức khỏe của gan, chống được hầu hết các loại bệnh gan như men gan cao, gan nhiễm mỡ, xơ gan,… Vì vậy nếu trước khi uống L-a 3000mg, anh đi khám sk anh sẽ thấy chỉ số men gan của anh trước và sau khi uống L-a 3000mg khoảng 1 tháng sẽ có sự khác biệt.
      Anh Khoa cứ tiếp tục uống hết ít nhất 1 liệu trình L-a 3000mg để thấy được sự cải thiện rõ rệt cả về sinh lý và bệnh men gan cao của anh nhé.
      Cảm ơn anh!

      Xóa
    2. Đức Khải, Lâm Đồnglúc 14:51 20 tháng 5, 2016

      Tôi bị yếu sinh lý và bị tiểu đường, tôi có uống được thuốc này ko?

      Xóa
    3. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
    4. Chào anh,
      Anh bị yếu sinh lý và bị tiểu đường, anh có thể sử dụng đc L-a 3000mg song song, ngoài việc cải thiện sinh lý, tăng ham muốn và kích thích, L-a còn giúp thúc đẩy sản xuất Insulin cho tuyến tụy, giúp hấp thu gluco dễ dàng hơn.

      Xóa
  6. Thủy Tiên - Q4, TPHCMlúc 17:22 16 tháng 5, 2016

    Nhỏ bạn thân em có mách sử dụng L-arginine để tăng chất lượng tinh trùng. Trước ông xã nó đi khám tinh trùng yếu, bác sỹ kê uống sản phẩm này thì chừng sau mấy tháng sau hai vợ chồng có em bé.

    Vợ chồng em cũng đang tính có bé thứ 2, mà dạo này ông xã em bia rượu thấy ghê, tinh trùng loãng & xuất tinh sớm nữa. Em muốn mua về bồi bổ sức khỏe cho ổng rùi mới "thả".

    Nhờ anh chị tư vấn giúp em. Em cám ơn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Thủy Tiên,
      Bạn quan tâm đến việc cải thiện chất lượng & số lượng tinh trùng là hoàn toàn chính xác. Ông xã bạn đang bị loãng tinh trùng & xuất tinh sớm thì sẽ ảnh hưởng đến khả năng thụ thai cũng như sự "khỏe mạnh" của tinh binh.

      Thủy Tiên nên động viên ông xã sử dụng L-arginine tối thiểu là 3 tháng để cải thiện sinh lý nam cũng như có sức khỏe tốt nhất cho việc thụ thai nhé!

      Xóa
  7. Kim Thoa, Thạch Thất, HNlúc 09:39 17 tháng 5, 2016

    Vợ chồng em lấy nhau 2 năm mà chẳng có con dù ko dùng biện pháp tránh thai nào, đầu tiên em cứ nghĩ do em mà đi khám nhiều nơi bác sỹ nói không sao. Đến khoảng tháng 6.2015 cả 2 vợ chồng lên viện sản khám lần nữa mới biết nguyên nhân là do chồng em có ít tinh trùng mà tinh trùng còn yếu nữa. Nhờ bác sỹ giới thiệu và các anh chị ở đây tư vấn nên may mắn cho vợ chồng em sau gần 3 liệu trình sử dụng, vợ chồng em đã có tin vui đc hơn 3 tháng rồi. Thật sự vợ chồng em vui và hạnh phúc lắm.
    Hi vọng may mắn cũng mỉm cười với nhiều gia đình như vợ chồng em. Em cảm ơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin chúc mừng vợ chồng Thoa đã có tin vui nhé. Ở đây may mắn chỉ là 1 phần thôi, còn vợ chồng bạn chọn đúng thuốc đúng bệnh và kiên trì mới là điều quan trọng

      Xóa
    2. Thắng, Kim Nỗ, Đông Anh, HNlúc 13:30 19 tháng 5, 2016

      Vợ chồng bạn Thoa dùng bao nhiêu hộp mới có em bé? Sao mình dùng 2 hộp rồi mà vẫn chưa thấy vợ mình có gì??? :(

      Xóa
    3. Trung, Thủ Đức, HCMlúc 13:48 19 tháng 5, 2016

      Mình dùng sau 7 tháng thì vợ mình có bầu rồi, chứ 2 hộp chưa ăn thua đâu, kiên chì nhé

      Xóa
    4. Thắng, Kim Nỗ, Đông Anh, HNlúc 13:52 19 tháng 5, 2016

      cảm ơn bác, em sẽ cố cho nó khỏe ạ

      Xóa
  8. Xuân Hợp, Tam Kỳ, Quảng Namlúc 10:13 18 tháng 5, 2016

    Cách đây 2 tháng em có đặt mua 3 hộp L-arginine trên web batluc.org, em uống sắp hết hộp thứ 2 rồi thấy rất hiệu quả, cho em hỏi em còn 1 hộp nữa vợ em có uống đc ko ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh Hợp,
      Chúc mừng anh đã có cải thiện sinh lý tốt. Về việc anh hỏi vợ anh có sd đc L-arginine 3000mg ko, chúng tôi xin trả lời như sau:
      - Trong cơ thể người phụ nữ, ngoài nội tiết tố nữ estrogen ra cũng có cả hormone testosterone giúp làm tăng ham muốn tình dục cho nữ. Tuy nhiên lượng testosterone mà phụ nữ cần ít hơn rất nhiều so với nam giới. Vậy nên tốt hơn hết là phụ nữ muốn bổ sung testosterone thì có thể bổ sung qua thức ăn như thịt gà, hải sản như trai, sò, hàu, rau bia, cần tây,… chứ không nên bổ sung bằng các thuốc có chứa L-arginie hàm lượng cao như sp L-arginine 3000mg.
      Thân ái,

      Xóa
  9. Thắng, Kim Nỗ, Đông Anh, HNlúc 13:26 19 tháng 5, 2016

    Vợ chồng em hiếm muộn do em bị tinh trùng yếu, bác sỹ khuyên em dùng L-arginine 3000mg mà em dùng hơn 2 hộp rồi vẫn chưa thấy vợ em có gì, không biết sp này có hiệu quả thật ko ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn Thắng,
      Theo nghiên cứu, chu kỳ sản sinh tinh trùng từ 74- 78 ngày. Vì vậy, theo khuyến nghị của nhà sản xuất, bạn nên sử dụng ít nhất 1 liệu trình 3 tháng mới có kết quả nhé. Và thường những khách hàng hiếm muộn bên mình kiên trì sử dụng >3 tháng

      Xóa
    2. Thắng, Kim Nỗ, Đông Anh, HNlúc 13:50 19 tháng 5, 2016

      Em cảm ơn, em sẽ tiếp tục uống, có gì em sẽ alo lại cho bên mình luôn

      Xóa
  10. Phương Loan, TP Tam Kỳ, Quảng Namlúc 14:35 20 tháng 5, 2016

    Em nghe nói ở Việt Nam cũng có nhiều hàng dán mác made in usa mà chất lượng Việt Nam, chỉ có Việt Nam mới sử dụng, vậy hàng này bên Mỹ đã sử dụng chưa ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Phương Loan,
      Sản phẩm L-arginine 3000mg do hang Natrol Mỹ sản xuất và đã được sử dụng phổ biến ở Mỹ và được cả thế giới biết đến.
      Bạn có thể lên các trang alibaba.com, amazon.com, là các website bán rất nhiều hàng Mỹ chính hãng, sẽ dễ dàng tìm mua được sp L-a 3000mg nhưng có thể giá sẽ rất cao do bạn mua số lượng ít nhé.
      Thân ái,

      Xóa
  11. 3 hộp có giá 1550k, vậy em mua 1 hộp dùng thử có giá 520k phải không ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn,
      Bên mình đang có khuyến mãi cho 3 hộp với giá là 1550k, tuy nhiên nếu bạn mua có 1 hộp thì giá sẽ là 600k/ hộp nhé!
      Khuyến nghị của nhà sản xuất khuyên dùng 1 liệu trình sử dụng là 3 hộp L-a 3000mg, bạn nên dùng 3h để cho hiệu quả tốt nhất.
      Thân ái,

      Xóa
  12. em o gan ben xe My dinh, ben anh chi co ship hang cho em ko?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn,
      Bên mình vận chuyển miễn phí đến tận nơi cho bạn nhé, bạn cho bên mình địa chỉ, sđt hoặc LH trực tiếp Ms Vân 0978.53.2112 hoặc Ms Châm 0975.96.1551 để đặt hàng nhé
      Cảm ơn bạn

      Xóa
  13. Em nghe hướng dẫn nói nên uống 3 viên sau bữa ăn sáng, nhưng em thấy viên thuốc to quá, em có thể chia nhỏ ra uống sau 3 bữa ăn đc ko?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn có thể chia nhỏ thuốc ra uống sau 3 bữa ăn nhưng bạn nên uống cả 3 viên sau bữa ăn sáng là tốt nhất nhé.
      Thân ái

      Xóa
  14. E ở Hải Dương, cửa hàng có ship hàng k ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn

      Bên mình sử dụng dịch vụ COD tức giao hàng thu tiền tận nhà. Bạn có thể cho bên mình xin tên, địa chỉ và số di động nhé.

      Cám ơn bạn

      Xóa
  15. Anh chị cho em hỏi thuốc này được bán ở đâu đấy ạ có giao hàng tận nơi không ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn,
      Văn phòng batluc.org ở Số 5 Ngõ 4 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội. Bên mình miễn phí giao hàng tận nơi trong nội thành HN và miễn phí chuyển phát nhanh tại các tỉnh thành khác trong cả nước nhé.
      Bạn để lại sđt, địa chỉ để bên mình Lh lại bạn hoặc bạn gọi trực tiếp vào số hotline: Ms Vân 0978.53.2112 hoặc Ms Châm 0975.96.1551 để được tư vấn và giải đáp thêm nhé.
      Tks bạn,

      Xóa
  16. Cho e hoi 2vo chong e cuoi nhau cung da 1nam nhung cung k co tin vui gi het. Vay la 2 vo chong e di banh vien tu du kham thi duoc biet la c e bi yeu tinh trung. Nhung bac si noi la vo chong e phai thu tinh thi moi duoc. Vay cho e hoi chong e co su dung duoc san pham cua minh k? 1lieu trinh cua minh la bao nhieu?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh Sang Le,
      Trong trường hợp tinh trùng của anh quá yếu thì mới cần can thiệp bằng thụ tinh nhân tạo. Còn bên em rất nhiều khách hàng đã sử dụng & thành công.
      Những thông tin anh cung cấp chưa được cụ thể lắm. Phiền anh ĐT hoặc nhắn tin đến số hotline của bên em để được các NV tư vấn cụ thể hơn Ms. Vân 0978.53.2112 hoặc Ms. Châm 0975.96.1551
      Cám ơn anh!

      Xóa
  17. toi va chong toi lay nhau duoc 2nam ma chua co con.toi cung muon mua thuoc nay.phai mua o dau vay

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào chị Kim Nguyen,
      Văn phòng đơn vị batluc.org tại số 5 Ngõ 4 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội.
      Bên em miễn phí giao hàng tận nơi trong nội thành HN và miễn phí chuyển phát nhanh tại các tỉnh thành khác trong cả nước.
      Chị để lại sđt, địa chỉ để bên em Lh lại chị hoặc chị gọi trực tiếp vào số hotline: Ms Vân 0978.53.2112 hoặc Ms Châm 0975.96.1551 để chốt đơn hàng!
      Tks chị,

      Xóa
  18. Trả lời
    1. Chào chị Kim Nguyen,
      Văn phòng đơn vị batluc.org tại số 5 Ngõ 4 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội.
      Bên em miễn phí giao hàng tận nơi trong nội thành HN và miễn phí chuyển phát nhanh tại các tỉnh thành khác trong cả nước.
      Chị để lại sđt, địa chỉ để bên em Lh lại chị hoặc chị gọi trực tiếp vào số hotline: Ms Vân 0978.53.2112 hoặc Ms Châm 0975.96.1551 để chốt đơn hàng!
      Tks chị,

      Xóa
  19. batluc.org cho em hỏi là ck em đang uống thuốc yếu tinh trùng do bs kê thì có dùng thêm dk sản phẩm L-a 300mg này k ạh?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn,
      Chồng bạn đang uống thuốc tinh trùng yếu do bs kê vẫn uống cùng SP L-a 3000mg đc nhé. Vì SP L-a 3000mg được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược nên rất an toàn cho sức khỏe, ngoài ra, L-a còn có tác dụng giải độc gan, ổn định tim mạch và huyết áp nên cũng rất an toàn khi bạn sử dụng cùng thuốc điều trị bs kê!
      Tks bạn,

      Xóa
    2. Vâng, em cảm ơn ah. Ck em đặt hàng và đã nhận dk thuốc vậy đùng hết một hộp có thể di khám lai dk k hay phải dùng hết cả liệu trình ạh

      Xóa
    3. Chào bạn,
      Một chu kỳ sản sinh tinh trùng vào khoảng 74 - 78 ngày, vậy nên chồng bạn nên uống hết một liệu trình sau đó hãy đi khám lại bạn nhé!
      Tks,

      Xóa
  20. Shop ơi cho e hỏi với.
    Vợ chồng e đi khám bác sỉ bảo chồng e, tỉnh trùng rất yếu, ti lệ tinh trùng sống là 58%, ti lệ bình thường là 4%. Bác si nói k thể có con theo cách tự nhiên được mà phải thụ tinh trong ống nghiệm. Và bác sĩ k kể đơn thuốc gì cả. Vậy trường hợp của chồng e có dùng thuốc đc k

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào chị Hằng,
      Dù anh chị sử dụng phương pháp can thiệp nào để tăng khả năng thụ thai (lọc tinh trùng, bơm tinh trùng, thụ tinh ống nghiệm...) thì điều quan trọng nhất vẫn là tăng chất lượng cũng như số lượng tinh trùng của anh nhà.

      Với tình trạng sức khỏe hiện tại anh nên sử dụng 1 liệu trình sản phẩm L-arginine để nâng cao sức khỏe và cải thiện các chỉ số tinh trùng hiện tại.

      Chị vui lòng để lại số điện thoại hoặc gọi đến số hotline bên em để được tư vấn thêm: Ms Vân 0978.53.2112 hoặc Ms Châm 0975.96.1551

      Trân trọng cảm ơn!

      Xóa
  21. ba bon thang vo chong moi quan he .cho e hoi nhu the tinh trung co bi gia hay chet k ah,vi nha e pai di lam xa len k gan vo dc neu dung sp co dc k ah

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào chị,

      Ở cơ thể nam giới bình thường, mỗi ngày có hơn 100 triệu tinh trùng được sinh ra. Sự sinh tinh trùng kéo dài trong gần như toàn bộ cuộc đời họ. Tuy nhiên, tinh trùng từ khi sinh sản cho đến khi trưởng thành sẽ tự tiêu đi nếu không được xuất tinh ra ngoài, thời gian sống của tinh trùng khoảng 74 - 78 ngày.

      Sử dụng L-arginine 3000mg, sẽ giúp anh nhà:
      - Tăng NO và Testosterone từ đó làm tăng cường sinh lý nam.
      - Phòng tránh và điều trị các triệu chứng về rối loạn sinh lý nam như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương,...
      - Làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, từ đó làm tăng khả năng thụ thai
      và giúp thai nhi đảm bảo hơn việc mang 1 mã di truyền nguyên vẹn từ bố mẹ.
      Để tư vấn thêm chị có thể để lại SĐT hoặc gọi trực tiếp vào số hotline: Ms Vân 0978.53.2112 và Ms Châm 0975.96.1551.

      Tks,

      Xóa
  22. Chk e tinh trùng yếu gặp e bị đa nang uống mấy liệu trình đc c

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào chị,
      Về bệnh tinh trùng yếu còn liên quan nhiều đến các chỉ số như tỷ lệ sống, đặc điểm di động, vận tốc và đặc điểm hình thái của tinh trùng nữa. Chị vui lòng để lại SĐT hoặc gọi trực tiếp vào số hotline: Ms Vân 0978.53.2112 và Ms Châm 0975.96.1551 để được tư vấn cụ thể chi nhé. Tks!

      Xóa
  23. Ck e khong co tih trug. Ket qua xet nghiem la 0% b.s noi phai mo ma kha nag co 30% thah cog zay uog dc hk chi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào chị,
      Có một số nguyên nhân dẫn đến trường hợp không có tinh trùng như chồng chị:
      - Do tinh hoàn không thể sản xuất được tinh trùng (suy chức năng tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, ko có nội tiết tố tuyến yên...)
      - Tinh trùng được sản xuất nhg ko thoát ra ngoài được (do bẩm sinh ko có ống dẫn tinh, tắc ống dẫn tinh, xuất tinh ngược...)

      Với trường hợp của chồng chị không rõ xuất phát từ nguyên nhân nào nhưng cần can thiệp phẫu thuật theo chỉ định của bác sĩ sau đó kết hợp sử dụng sản phẩm này thì hiệu quả sẽ cao hơn chị nhé.

      Để tư vấn thêm chị có thể để lại SĐT hoặc gọi trực tiếp vào số hotline: Ms Vân 0978.53.2112 và Ms Châm 0975.96.1551.

      Cảm ơn chị!

      Xóa
  24. Chi oi, ship vô tp hcm dc ko chỉ? Phi ship là bao nhiêu vậy a?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn,
      Bên mình giao hàng tận nơi trên toàn quốc và không mất phí vận chuyển bạn nhé.
      Để tư vấn thêm bạn có thể để lại SĐT hoặc gọi trực tiếp vào số hotline: Ms Vân 0978.53.2112 và Ms Châm 0975.96.1551.

      Cảm ơn bạn!

      Xóa
  25. Ban oi,minh hoi vc minh di kham,bs ket luan minh rat it tinh trung,ti le song 25 %,fai thu tinh ong nghiem moi co the co con,minh co the su dung sp nay de cai thien kha nang co con tu nhien ko

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn,
      Ở đây bạn không nói rõ kết quả các chỉ số về tinh trùng của bạn nên bên mình chưa thể đánh giá cụ thể. Còn 85% khách hàng bên mình sau khi sử dụng 1 liệu trình SP L-arginine 3000mg (tương đương 3 hộp trong 3 tháng) đều đánh giá chất lượng và số lượng tinh trùng được cải thiện, nâng cao khả năng sinh con tự nhiên.
      Để tư vấn thêm bạn có thể để lại SĐT hoặc gọi trực tiếp vào số hotline: Ms Vân 0978.53.2112 và Ms Châm 0975.96.1551.

      Xóa
  26. Ua chj sao e gui tin nhan ma hok thay hoi am vay chj

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào chị Loan,
      Sử dụng SP L-arginine 3000 mg sẽ giúp chồng chị tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, đồng thời làm tăng khả năng thụ thai của anh chị. Tuy nhiên, nếu do tính chất công việc của anh đi làm xa, anh chị ít quan hệ, thì anh chị nên tính ngày rụng trứng để quan hệ thì mới tăng khả năng thụ thai nhé. Vì nếu tinh trùng anh có tốt mà anh chị quan hệ vào thời gian sau 4-5 ngày trứng rụng đến trước ngày chu kỳ kinh tiếp theo của chị thì cũng không thụ thai được.
      Để tư vấn thêm chị có thể để lại SĐT hoặc gọi trực tiếp vào số hotline: Ms Vân 0978.53.2112 và Ms Châm 0975.96.1551.

      Xóa
  27. Toi o quang ngai co cho ban thuoc nqy k vay

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh,
      Nếu anh ở Quảng Ngãi, đơn vị batluc.org sẽ chuyển hàng miễn phí đến tận tay anh và thu tiền tại nơi anh nhận hàng luôn. Cần hỗ trợ thêm anh có thể gọi trực tiếp đến số hotline: Ms Vân 0978.53.2112 và Ms Châm 0975.96.1551 hoặc để lại sđt, nhân viên của batluc.org sẽ gọi lại anh!
      Cảm ơn anh!

      Xóa
  28. Mình ở Bình Dương, Mình muốn mua 1 hộp, giá bao nhiêu ạ,Chị có ship không?

    Trả lờiXóa
  29. Chào Thơm

    Bạn ở Bình Dương, thì cho bên mình thông tin gồm địa chỉ và số di động.
    Giá 1 hộp là 600 nghìn bạn nhé

    Cám ơn Thơm

    Trả lờiXóa

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người