ads 728x90

Tâm sự của người vợ 10 năm tìm cách hỗ trợ chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm cho chồng

xuất tinh sớm

Trước chồng tôi bị mắc bệnh yếu sinh lý và xuất tinh sớm. Đời sống vợ chồng của chúng tôi không được hòa hợp khiến tôi rất buồn. 

Tôi vẫn thường hay trêu anh  “chưa ra đến chợ đã hết tiền” vì có những lần anh xuất tinh khi mới quan hệ chưa được 1’. Ngoài ra chồng tôi còn bị rối loạn cường dương mặc dù năm nay mới 38 tuổi.
Được mấy chị bạn cùng văn phòng khuyên nên mua sản phẩm L-arginine 3000mg trên batluc.org vì chồng các chị cũng đang uống rất tốt. Ban đầu mua cho chồng uống tôi cũng hoài nghi vì anh cũng dùng qua nhiều loại thuốc, tôi cũng chăm nấu nướng tẩm bổ nhưng không cải thiện là mấy. Nhưng từ ngày chồng tôi sử dụng sản phẩm L-arginine 3000mg, tôi thấy hiệu quả là có thật, anh ấy đã tăng thời gian quan hệ lên đến 5 phút trong gần 1 tháng đầu.
Sau đó tôi khuyên chồng tiếp tục sử dụng sản phẩm thêm 2 tháng nữa. Giờ đây thời gian quan hệ của vợ chồng tôi lên đến 15-20 phút.
Tôi rất hạnh phúc cảm ơn batluc.org rất nhiều!

(Chia sẻ của chị Quỳnh Chi - Thị trấn Buôn Hồ, Đắk Lắk)

Để hỗ trợ việc tăng khả năng thụ thai trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN L-Agrinine 3000 mg, một sản phẩm hỗ trợ  chức năng yếu sinh lý, yếu tinh trùng của Mỹ do hãng dược phẩm hàng đầu thế giới Natrol sản xuất  giúp bạn nhanh chóng đạt hiệu quả cao.

L-agrinine 3000 mg


Công dụng:

- L-Agrinine 3000 mg giúp tăng khả năng thụ thai lên 80% trong các trường hợp hiếm muộn vô sinh.

- L-Agrinine 3000 mg tăng cường sức khỏe và sinh lực chon nam giới, hỗ trợ điều trị chức năng sinh lý, hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ. Giúp quý ông luôn tự tin.

-L-Agrinine 3000 mg giải độc và bảo vệ gan trước tác nhân gây hại như rượu bia, thuốc lá, virus, xơ gan…Agrinine được sử dụng rất rộng rãi trong bệnh viên làm thuốc bổ gan

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Batluc.org

Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội

Hotline: Ms Vân: 0978.532.112  Ms Châm: 0975.96.1551  
Lưu ý: L-Agrinine 3000 mg được đánh giá 9/10 của Tổ chức Y Tế Thế Giới
SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người