ads 728x90

Yếu sinh lý nam uống thuốc gì

yếu sinh lý nam uống thuốc gì

3 năm trước tôi có đi khám, được bác sĩ kết luận tôi bị yếu sinh lý mãn tính, thể trạng suy nhược. Thời gian đó tôi còn đang học Đại học, gia đình không có điều kiện cộng thêm tôi cũng xấu hổ nên cứ âm thầm chịu đựng. 
Có những lúc tôi thực sự thấy khổ sở vì bệnh này, cảm giác “bất lực” khiến tôi stress, mất tự tin.
Năm nay tôi bước sang tuổi 25, cũng có mối tình đẹp kéo dài 2 năm nhưng người yêu của tôi mới nói chia tay tôi vì khi gần gũi,thấy tình trạng của tôi nên cô ấy nghĩ tôi không có khả năng sinh sản. Mặc dù nhiều lần tôi đã giải thích với cô ấy yếu sinh lý và xuất tinh sớm vẫn có khả năng có con bình thường nhưng cũng không thể níu kéo cô ấy.
Sau cú sốc tình cảm, tôi nghĩ cũng đã đến lúc phải tìm cách nào hỗ trợ chữa cho hết bệnh yếu sinh lý. Tôi dùng rất nhiều loại thuốc đều không có hiệu quả lâu dài cho đến khi tôi sử dụng L-arginine 3000mg. Tôi không ngờ sản phẩm lại tốt đến vậy, có khả năng hỗ trợ chữa khỏi hẳn xuất tinh sớm. 
Giờ tôi đã khỏi hẳn yếu sinh lý, dương vật đã cương cứng theo ý của tôi và thời gian quan hệ tăng đáng kể. Xin cảm ơn batluc.org!
(Chia sẻ của anh Vũ Quốc Nam - Quận Hà Đông, Hà Nội)

Để hỗ trợ việc tăng khả năng thụ thai trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN L-Agrinine 3000 mg, một sản phẩm hỗ trợ  chức năng yếu sinh lý, yếu tinh trùng của Mỹ do hãng dược phẩm hàng đầu thế giới Natrol sản xuất  giúp bạn nhanh chóng đạt hiệu quả cao.

L-agrinine 3000 mg


Công dụng:

- L-Agrinine 3000 mg giúp tăng khả năng thụ thai lên 80% trong các trường hợp hiếm muộn vô sinh.

- L-Agrinine 3000 mg tăng cường sức khỏe và sinh lực chon nam giới, hỗ trợ điều trị chức năng sinh lý, hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ. Giúp quý ông luôn tự tin.

-L-Agrinine 3000 mg giải độc và bảo vệ gan trước tác nhân gây hại như rượu bia, thuốc lá, virus, xơ gan…Agrinine được sử dụng rất rộng rãi trong bệnh viên làm thuốc bổ gan

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Batluc.org

Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội

Hotline: 0919.261.988 hoặc 0979.810.138
Lưu ý: L-Agrinine 3000 mg được đánh giá 9/10 của Tổ chức Y Tế Thế Giới


SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người