ads 728x90

HỖ TRỢ CHỮA YẾU SINH LÝ HIỆU QUẢ CAO

chữa yếu sinh lý

Năm nay tôi 52 tuổi, từ khi còn thanh niên, sức khỏe cũng như sinh lý của tôi đều rất tốt. Đến 2 năm trờ lại đây, sau một thời gian dài do đặc thù công việc hay phải rượu bia, thuốc lá, ăn uống không giữ gìn nên tôi bị mắc bênh tiểu đường tuýp 2. Tôi dùng thuốc theo đơn của bác sĩ và ăn kiêng theo hướng dẫn thì bệnh có thuyên giảm nhưng sinh lý nam của tôi cũng giảm theo do tác dụng phụ của thuốc.
9 tháng trước tôi có chia sẻ về tình trạng yếu sinh lý của mình với bác sĩ trong lần đến thăm khám và hỗ trợ điều trị theo lịch hẹn. Bác sĩ tư vấn tôi nên dùng sản phẩm L-arginine 3000mg trong 3 tháng liên tục để cân bằng lại đời sống vợ chồng. Chỉ mới hết tháng đầu tiên uống đều đặn L-arginine mà tôi đã cảm thấy sung mãn như trước kia.
Giờ đây tôi rất yên tâm hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường mà không lo ngại suy giảm sinh lý vì đã tìm thấy một sản phẩm cứu cánh cho mình là L-arginine 3000mg. Tôi muốn cảm ơn các bạn tư vấn, CSKH của batluc.org đã cung cấp sản phẩm tốt, giao hàng tận nơi, kín đáo, lịch sự. Tôi sẽ vẫn tiếp tục ủng hộ và giới thiệu cho bạn bè sử dụng sản phẩm này.

(Chia sẻ của anh Bùi Văn Trung - Đường 30/4, Tây Ninh)

Để hỗ trợ việc tăng khả năng thụ thai trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN L-Agrinine 3000 mg, một sản phẩm hỗ trợ  chức năng yếu sinh lý, yếu tinh trùng của Mỹ do hãng dược phẩm hàng đầu thế giới Natrol sản xuất  giúp bạn nhanh chóng đạt hiệu quả cao.

L-agrinine 3000 mg


Công dụng:

- L-Agrinine 3000 mg giúp tăng khả năng thụ thai lên 80% trong các trường hợp hiếm muộn vô sinh.

- L-Agrinine 3000 mg tăng cường sức khỏe và sinh lực chon nam giới, hỗ trợ điều trị chức năng sinh lý, hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ. Giúp quý ông luôn tự tin.

-L-Agrinine 3000 mg giải độc và bảo vệ gan trước tác nhân gây hại như rượu bia, thuốc lá, virus, xơ gan…Agrinine được sử dụng rất rộng rãi trong bệnh viên làm thuốc bổ gan

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Batluc.org

Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội

Hotline: 0919.261.988 hoặc 0979.810.138
Lưu ý: L-Agrinine 3000 mg được đánh giá 9/10 của Tổ chức Y Tế Thế Giới
SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người