ads 728x90

L-arginine 3000mg đã cứu vãn cuộc hôn nhân của tôi

thủ dâm nam

Năm nay tôi 27 tuổi nhưng từ năm 18 tuổi tôi đã có thói quen thủ dâm, một phần do sinh lý, một phần do tò mò lúc xem các tin tức, hình ảnh "người lớn" làm tôi không kiểm soát được. Tôi cũng tìm đọc thông tin trên mạng và thấy "thủdâm" là nhu cầu thỏa mãn bình thường vì có đến 90% nam giới cũng từng "thủ dâm" như tôi.

Thời gian đầu tôi chỉ "thủ dâm" tuần từ 1-2 lần nhưng càng về sau, tần suất ham muốn của tôi một tăng cao, có ngày tôi thủ dâm 2-3 lần, kéo dài cả tháng liên tục. Tôi không hề nhận ra điều đó ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như sinh lý nam giới cho đến khi tôi có người yêu.
Vì là lần đầu tiên của hai đứa nên khá bối rối, chừng sau 1-2 phút là tôi đã xuất tinh. Một, hai lần đầu tôi cứ nghĩ do mình lo lắng, hồi hộp, chưa có kinh nghiệm nhưng các lần sau đều xảy ra tình trạng tương tự thì tôi mới biết đó là biểu hiện của bệnh lý xuất tinh sớm mà nguyên nhân là do trước kia tôi "thủ dâm" quá nhiều.
Tìm đọc trên mạng tôi khá hoang mang vì những thông tin đưa ra rất trùng khớp với tình trạng tôi đang gặp phải: thời gian quan hệ ngắn từ 1-2' là xuất tinh, tinh dịch loãng... Nguy hiểm nhất là nếu tôi không kiềm chế được tần suất "thủ dâm" thì lâu dài sẽ ảnh hưởng đến khả năng có con.
Nhiều lần bạn gái cũng đề nghị gần gũi nhưng tôi vừa mất tự tin, vừa lo lắng nên toàn lý do bận, đi công tác để tránh né; thực tế là tôi đang loay hoay tìm giải pháp cho mình. Tôi tìm đến phòng khám tư của bác sĩ chuyên về sinh lý nam khá nổi tiếng ở phố Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy (Hà Nội). Tôi kể rõ bệnh tình và nhận được rất nhiều lời khuyên từ việc giảm tần suất "thủ dâm", đến tăng cường các bài tập co thắt cơ đáy chậu để khắc phục xuất tinh sớm. Bác khuyên tôi nên quyết tâm thực hiện đồng thời sử dụng sản phẩm L-arginine 3000mg trong vòng 3 tháng để tăng cường chất lượng tinh trùng cũng như kéo dài thời gian quan hệ.
Ngay tháng đầu tiên giảm tần suất "thủ dâm" kết hợp uống L-arginine 3000mg tôi đã thấy rất khả quan bởi sức khỏe được nâng cao, tinh dịch không còn bị loãng và trong như nước vo gạo so với trước kia nữa. Điều tuyệt vời nhất là thời gian gần gũi của tôi với người yêu đã được cải thiện rõ rệt, tôi cảm thấy tự tin hơn trước rất nhiều.
Tôi rất hài lòng với kết quả mà sản phẩm L-arginine 3000mg (Natrol) mang lại. Hiện giờ, trong thời gian chuẩn bị kết hôn, tôi vẫn đang duy trì sử dụng sản phẩm L-arginine 300mg do batluc.org cung cấp với chất lượng tương đương và giá thành rẻ hơn rất nhiều khi mua tại phòng khám. Tôi muốn chuẩn bị sức khỏe tốt nhất để đảm bảo hạnh phúc gia đình cũng như sớm có em bé.
Tôi mong rằng sẽ nhiều người biết đến và sử dụng một sản phẩm rất tốt dành cho nam giới!

(Chia sẻ của anh Phong - Lý Nhân, Hà Nam)


Để hỗ trợ việc tăng khả năng thụ thai trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN L-Agrinine 3000 mg, một sản phẩm hỗ trợ  chức năng yếu sinh lý, yếu tinh trùng của Mỹ do hãng dược phẩm hàng đầu thế giới Natrol sản xuất  giúp bạn nhanh chóng đạt hiệu quả cao.

L-agrinine 3000 mg



Công dụng:

- L-Agrinine 3000 mg giúp tăng khả năng thụ thai lên 80% trong các trường hợp hiếm muộn vô sinh.

- L-Agrinine 3000 mg tăng cường sức khỏe và sinh lực chon nam giới, hỗ trợ điều trị chức năng sinh lý, hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ. Giúp quý ông luôn tự tin.

-L-Agrinine 3000 mg giải độc và bảo vệ gan trước tác nhân gây hại như rượu bia, thuốc lá, virus, xơ gan…Agrinine được sử dụng rất rộng rãi trong bệnh viên làm thuốc bổ gan

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Batluc.org

Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội

Hotline: Ms Vân: 0978.532.112  Ms Châm: 0975.96.1551  
Lưu ý: L-Agrinine 3000 mg được đánh giá 9/10 của Tổ chức Y Tế Thế Giới
SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người