ads 728x90

CÁCH HỖ TRỢ CHỮA SUẤT TINH SỚM

xuất tinh sớm
Xin chào chuyên gia tư vấn em năm nay 25 tuổi em chưa từng quan hện với bạn gái nhưng vì Ham muốn em cũng đã thủ dâm dạo này em và bạn gái quyết định quan hệ vs nhau nhưng em chỉ đưa cậu Nhỏ vào là cảm giác xuất tinh ngay xin chuyên gia cho em hỏi em có bị mắc chứng bệnh xuất tinh sớm Không và cach hỗ trợ điều trị thế nào là hợp lý nhất em rất ngại đến bs chuyen gia chỉ giúp và có thuốc nào khỏi đc hem.

Anh Khánh - Thanh Xuân, Hà Nội

Cảm ơn bạn đả quan tâm đến chuyên mục.

Xuất tinh sớm  là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn ( < 5 phút )không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông. Có thể nói xuất tinh sớm là một hiện tượng thường gặp ( đặc biệt là lứa tuổi như bạn ) & ít người đàn ông nào trong suốt cuộc đời không trải qua ít nhất một lần xuất tinh sớm; theo thống kê thì khoảng 20% nam giới rơi vào tình trạng xuất tinh sớm. Nguyên nhân gây ra hiện tượng này phần lớn có nguồn gốc tâm lý chẳng hạn như: lo lắng, căng thẳng hoặc do những kích thích quá độ mà người nam không tự điều khiển được cảm xúc của mình & thủ dâm thường xuyên cũng là 1 yếu tố có liên quan. Xuất tinh sớm không hề có lợi, tác hại của nó khiến: giảm khoái cảm tình dục, gây liệt dương...đặc biệt là làm đối phương không hài lòng mỗi khi " ra trận " .   

CÁCH KHẮC PHỤC VÀ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM

1.VẤN ĐỀ TÂM LÝ :

CẦN PHẢI NẮM RÕ CÁC KIẾN THỨC VỀ VẤN ĐỀ QUAN HỆ TÌNH DỤC, NHẬN THỨC ĐƯỢC YẾU TỐ TÂM LÍ CÓ THỂ ẢNH HƯỞNG TỚI KHẢ NĂNG QUAN HỆ TÌNH DỤC. CẦN PHẢI CÓ QUAN ĐIỂM RÕ RÀNG VỀ VẤN ĐỀ “HAM MUỐN TÌNH DỤC”, KHÔNG NÊN COI ĐÓ LÀ VIỆC GHÊ TỞM VÀ SỢ HÃI HAY KHÔNG NÊN CHỈ VÌ 1 HAY 2 LẦN QUAN HỆ THẤT BẠI MÀ LO LẮNG, THIẾU TỰ TIN, VỢ CHỒNG NÊN THƯỜNG TRAO ĐỔI TÌNH CẢM, XÓA BỎ BẤT HÒA, PHỐI ĂN HỢP ĂN Ý, PHÁI NỮ NÊN CHĂM SÓC, VUỐT VE, KHUYẾN KHÍCH CHỒNG TRÁNH BIỂU LỘ BẤT MÃN, TRÁNH GÂY ÁP LỰC CHO CHỒNG KHI GIAO HỢP CẦN TẬP TRUNG KHÔNG NÊN PHÂN TÂM ĐẶC BIỆT LÀ KHI ĐẠT “KHOÁI CẢM”, KHI SẮP XUẤT TINH CÀNG PHẢI TẬP TRUNG TINH THẦN.

2.KHÔNG NÊN CÓ QUAN HỆ TÌNH DỤC QUÁ SỚM

THÔNG THƯỜNG NAM GIỚI TỪ 24, 25 TUỔI MỚI TRƯỞNG THÀNH TOÀN DIỆN, NẾU NHƯ CÓ QUAN HỆ TÌNH DỤC QUÁ SỚM CƠ QUAN SINH DỤC CHƯA PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN DỄ DẤN ĐẾN RỐI LOẠN KHẢ NĂNG TÌNH DỤC Ở CÁC MỨC ĐỘ KHÁC NHAU, SAU KHI THÀNH NIÊN DỄ GÂY RA XUẤT TINH SỚM, LIỆT DƯƠNG, ĐAU LƯNG VÀ LÃO HÓA.
3. TRÁNH THỦ DÂM VÀ ĐIỀU TIẾT QUAN HỆ TÌNH DỤC

CÓ NGƯỜI CHO RẰNG SAU KHI CÓ HIỆN TƯỢNG XUẤT TINH SỚM KHI GIAO HỢP THÌ SAU VÀI TIẾNG CÓ THỂ TIẾP TỤC QUAN HỆ, LỢI DỤNG LẦN QUAN HỆ TRƯỚC ĐỂ KÉO DÀI THỜI GIAN XUẤT TINH, HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH XUẤT TINH SỚM NHƯNG PHƯƠNG PHÁP NÀY CÓ HẠI CHO SỨC KHỎE KHÔNG NÊN THƯỜNG XUYÊN ÁP DỤNG. THƯỜNG XUYÊN THAM GIA CÁC HOẠT ĐỘNG VUI CHƠI, GIẢI TRÍ NHƯ NGHE NHẠC, RÈN LUYỆN THÂN THỂ, ĐIỀU CHỈNH TÌNH CẢM, TĂNG CƯỜNG THỂ CHẤT, CÓ TÁC DỤNG TRONG VIỆC PHÒNG NGỪA BỆNH XUẤT TINH SỚM.

4. TĂNG CƯỜNG LUYỆN TẬP THỂ THAO, VẬN ĐỘNG

TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE MỚI LÀ CÁCH TỐT NHẤT, NAM GIỚI NÊN TẬP CÁC MÔN THỂ THAO NHƯ: CHẠY BỘ, BƠI LỘI, GẬP NGƯỜI, CHỐNG ĐẨY VÀ TẬP TẠ…

       NẾU NHỮNG PHƯƠNG PHÁP TRÊN KHÔNG CẢI THIỆN ĐƯỢC TÌNH TRẠNG CỦA BẠN, TỐT NHẤT BẠN NÊN ĐẾN GẶP BS NAM KHOA ĐỂ TÌM NGUYÊN NHÂN & CÁCH HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ CỤ THỂ.

           CHÚC BẠN THÀNH CÔNG & HẠNH PHÚC !

                     TRÂN TRỌNG.

                 BS Thanh Vân


SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người