ads 728x90

Bệnh liệt dương

bệnh liệt dương

Khoảng 1 năm nay tôi không thể cương cứng như bình thường. Tôi phải làm sao để nó trở lại bình thường

Thành Trung - Yên Bái

Chào Anh !
     Đối với đàn ông khi bước vào độ tuổi trung niên ( > 40 tuổi ) sẻ xảy ra hiện tượng giảm testosteron và sẻ xuất hiện những triệu chứng mà y học gọi đó là " Hội chứng mãn dục nam ".
      Ngày nay, y học đã xác nhận mãn dục nam cũng là một bệnh. Tình trạng này xảy ra khi lượng nội tiết tố nam (testosterone) trong máu giảm dưới mức bình thường, và thường bắt đầu biểu hiện ở nam giới sau 40 tuổi. sinh ra 12 triệu chứng, trong đó có 3 triệu chứng biểu hiện trên chức năng sinh sản và sinh dục (giảm và mất ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, chất lượng và số lượng tinh trùng giảm) và 9 biểu hiện toàn thân.

       Các biểu hiện toàn thân này bao gồm: Tim mạch: bốc hỏa, nhịp tim nhịp mạch thất thường, nhưng khi tìm thì không thấy bệnh về tim mạch cụ thể; Hô hấp: bệnh nhân thấy hụt hơi khi lao động nặng hoặc khi lên cầu thang, nhưng khi khám lại không có những bệnh về phổi; Hệ xương: dễ loãng và bị gãy; Hệ cơ: cơ teo tóp, bệnh nhân dễ mệt mỏi, đi làm về là muốn nằm; Hình dáng bên ngoài: da nhăn nheo, lông tóc rụng, móng dễ gãy; Sự tạo máu: giảm hồng cầu….

       Theo TS. BS. Nguyễn Thành Như, Trưởng khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân TP. HCM, Phó chủ tịch Hội Y Học Giới Tính Việt Nam, mãn dục nam là một quá trình diễn ra từ từ giữa tuổi 40 và 50, và không có một điểm xác định. Do đó, những từ "mãn kinh nam "(male menopause) và mãn dục nam (andropause) đã được đề nghị sử dụng, nhưng không nói lên đầy đủ hội chứng này. Gần đây, các chuyên gia đề nghị sử dụng danh từ Hội Chứng Giảm Testosterone (Testosterone Deficiency Syndrome, viết tắt là TDS) là một từ xứng đáng được công nhận xét về mặt chính xác ý nghĩa của nó. Theo thống kê, có khoảng 30% đàn ông trên 45 tuổi mắc phải chứng bệnh này.
        Trường hợp của Anh cũng là một ví dụ, vì vậy việc đầu tiên cần làm là Anh nên đến gặp BS Nam khoa để được khám & tư vấn kỹ hơn, nhằm đưa ra hướng khắc phục hiệu quả nhất. Một vài địa chỉ PK Nam khoa mà Anh có thể đến khám :
  1- Khoa Hiếm muộn - Bệnh viện Từ Dũ.
       ĐC: 284 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão , Quận 1 , TP. HCM.
       Điện thoại: (+84-8) 3404 2960 / 3925

       2- Phòng khám Nam khoa, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
       ĐC: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5,  Hồ Chí Minh.
       ĐT: 38578141

       3- Phòng khám BS. Nguyễn Thành Như
       ĐC: 4/1 Đường số 3, cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3
       BS Nguyễn Thành Như hiện công tác tại BV Bình Dân và ĐH Y Dược TP HCM
      
       4- Phòng khám nam khoa Lê Anh Tuấn
       Thạc sĩ Bác sĩ Lê Anh Tuấn (Bệnh viện Quốc Tế Thành Đô)
        23 Nguyễn Văn Đậu - P.5, Quận Phú Nhuận , TP. HCM
        ĐT: 0123.8042802 - 0982.392798

                          Mến chào Anh !
                  BS Nguyễn Hoàng Kháng

SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người