ads 728x90

Tôi có bị yếu sinh lý không?

bệnh yếu sinh lý



Tôi bị yếu sinh lý quan hệ được 8 phút thì xuất tinh mong chỉ cách giúp

Trân Anh Duy - Nha Trang

Chào bạn !

Vấn đề của bạn chưa mô tả rỏ ràng : 8 phút là thời gian từ khi bạn đưa DV vào âm đạo hay toàn bộ thời gian bạn quan hệ gồm : chuẩn bị,màng dạo đầu, đưa DV vào..... Vì vậy chúng tôi không thể hình dung & kết luận được là bạn có bị yếu sinh lý hay không. Có một vài khái niệm để bạn có thể tham khảo & hiểu đúng hơn về vấn đề của mình :

   - Yếu sinh lý hay còn gọi là rối loạn chức năng cương dương, mà chúng ta thường nói đùa là " bất lực ", tức là không có khả năng cương cướng & duy trì độ cương cứng của DV trong suốt quá trình quan hệ tình dục, kết quả là không đạt được thỏa mãn trong quan hệ tình dục.
   - Xuất tinh sớm là khi thời gian quan hệ tình dục tính từ lúc DV cương cứng đưa vào âm đạo vài phút hay một vài động tác thì xuất tinh ngay (TB< 5 phút ).
      ...............
Trường hợp của bạn nên mô tả cụ thể hơn để chúng tôi có thể xác định được bạn có mắc bệnh hay không & hướng hỗ trợ điều trị như thế nào.
           
Thân ái , chúc bạn thành công & hạnh phúc !
                   BS Lý Ngọc Huy

SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người