ads 728x90

Thuốc uống tăng cường testosterone


Thuốc uống tăng cường testosterone

Nhu cầu tăng cường testosterone cho cơ thể là không thể thiếu đối với nam giới, nhất là những người ngoài tuổi 40. Tuy nhiên việc tăng cường testosterone bằng thực phẩm và thể dục thể thao là không đủ, chính vì thế nam giới cần dùng đến thuốc uống tăng cường testosterone.


Tại sao cần dùng thuốc tăng cường testosterone?

Lượng testosterone trong cơ thể nam giới ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, và sinh lý nam giới. Nếu nồng độ hormone sinh dục nam testosterone trong cơ thể nam giới bị suy giảm sẽ làm giảm chất lượng của đời sống tình dục vợ chồng, làm các anh giảm ham muốn, ít có hứng thú chuyện quan hệ vợ chồng hoặc khi quan hệ vợ chồng không có được cảm giác như lúc đầu, hoặc không đạt được cực khoái mong muốn kèm theo những bệnh rất dễ mắc phải khi nam giới thiếu lượng testosterone như tinh trùng yếu, làm giảm khả năng có con, xuất tinh sớm,… Nếu nam giới không khắc phục tình trạng cơ thể thiếu lượng testosterone cần thiết 1 cách kịp thời bằng cách bổ sung lượng testosterone phù hợp thì rất có thể dẫn đến các hậu quả nghiệm trọng khác.

Có những cách nào để bổ sung testosterone cho cơ thể?

Để bổ sung testosterone cho cơ thể chúng ta có khá nhiều cách. Ví dụ như:

- Tăng cường testosterone qua chế độ ăn uống
Thuốc uống tăng cường testosterone

Bổ sung các thực phẩm ăn uống hàng ngày giúp tăng cường lượng testosterone trong cơ thể cũng là 1 trong số đó, với cách này bạn chú ý đến khẩu phần ăn hàng ngày có bổ sung thêm hàu, các loại hải sản, thịt gà, rau bia, rau chân vịt, ăn thêm nhiều hoa quả,…và cách này cũng có 1 hiệu quả nhất định.
- Tăng cường testosterone qua thói quen sinh hoạt lành mạnh
Việc điều chỉnh các thói quen sinh hoạt hằng ngày như việc ngủ đủ giấc, tránh các chất kích thích, tránh stress, làm việc căng thẳng, có thời gian nghỉ ngơi và giải trí 1 cách hợp lý,… cũng giúp tăng cường testosterone.
- Tăng cường testosterone qua luyện tập thể dục thể thao
Thuốc uống tăng cường testosterone

Thường xuyên rèn luyện thể dục thể thao để cơ thể vận động cũng là 1 cách tích cực để cơ thể sản sinh testosterone 1 cách tự nhiên.
- Sử dụng thuốc uống tăng cường testosterone
Thuốc uống tăng cường testosterone

Sử dụng thuốc uống tăng cường testosterone cho cơ thể là cách nhanh nhất để tăng lượng testosterone trong máu vì đây là 1 cách bổ sung trực tiếp testosterone từ dược phẩm đã được bào chế sẵn vì vậy cơ thể dễ dàng hấp thụ hơn và không cần phải thanh lọc hay tiêu hóa như việc sử dụng các loại thực phẩm ăn uống.

Sử dụng  thuốc uống tăng cường testosterone có ưu điểm gì hơn những cách khác?

Các cách như việc bổ sung testosterone từ thực phẩm ăn hàng ngày hay việc điều chỉnh các thói quen sinh hoạt cũng có hiệu quả nhưng hiệu quả chậm và nếu lựa chọn các cách này thì cần phải  thực hiện hằng ngày nhưng với cuộc sống bận rộn của thời nay thì không ai đảm bảo sẽ thực hiện được những điều đó 1 cách thường xuyên, đều đặn được. Đặc biệt là khi nam giới bước qua gia đoạn trung niên và cơ thể bắt đầu diễn ra quá trình mãn dục thì lượng testosterone cơ thể sản xuất ra lại càng suy giảm nhanh, lượng testosterone không đủ đáp ứng nhu cầu cho hoạt động sinh lý, chính vì vậy nếu chỉ đơn thuần bổ sung testosterone từ thức ăn hay luyện tập thì chưa đủ. Trong trường hợp này, cách sử dụng thuốc uống tăng cường testosterone là sự lựa chọn hợp lý hơn cho các anh, các loại thuốc uống  giúp cơ thể tăng nồng độ hormone testosterone 1 cách nhanh hơn vì các dược phẩm này đã được tinh chế sẵn nên cơ thể dễ dàng hấp thụ hơn và việc sử dụng không cần qua các quá trình thanh lọc hay tiêu hóa.


Phòng tránh xuất tinh sớm

Mách nhỏ bạn

Để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tăng khả năng thụ thai trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN L-Agrinine 3000 mg, một sản phẩm hỗ trợ  chức năng yếu sinh lý, yếu tinh trùng của Mỹ do hãng dược phẩm hàng đầu thế giới Natrol sản xuất  giúp bạn nhanh chóng đạt hiệu quả cao.
Phòng tránh xuất tinh sớm

Chương trình khuyến mãi đặc biệt "Mua 2 tặng 1", chỉ với 1.550.000 VND , khách hàng có cơ hội sở hữu 3 hộp L-Arginine 3000 mg với giá gốc 780.000 VND/ hộp , tiết kiệm ngay 33,76% ++

Giá gốc: 780.000/hộp
Giá khuyến mãi: 600.000/1 hộp
Giá khuyến mãi: 1.550.000/3 hộp

Công dụng:
- L-Agrinine 3000 mg giúp tăng khả năng thụ thai lên 80% trong các trường hợp hiếm muộn vô sinh.
- L-Agrinine 3000 mg tăng cường sức khỏe và sinh lực cho nam giới, hỗ trợ điều trị chức năng sinh lý, tăng hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ. Giúp quý ông luôn tự tin.
-L-Agrinine 3000 mg giải độc và bảo vệ gan trước tác nhân gây hại như rượu bia, thuốc lá, virus, xơ gan…Agrinine được sử dụng rất rộng rãi trong bệnh viên làm thuốc bổ gan.

Lưu ý: L-Agrinine 3000 mg được đánh giá 9/10 của Tổ chức Y Tế Thế Giới

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Batluc.org
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112  Ms Châm: 0975.96.1551 




SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người