ads 728x90

CÁC CÁCH GIÚP TĂNG TESTOSTERONE TỰ NHIÊN

CÁC CÁCH GIÚP TĂNG TESTOSTERONE TỰ NHIÊN


Đối với nam giới, testosterone là 1 loại hormone rất quan trọng, nó ảnh hưởng phần lớn đến khả năng tình dục, ngoại hình và giọng nói của nam giới. Chính vì vậy, các cách giúp tăng testosterone tự nhiên cũng được nam giới rất quan tâm

Ngoài vai trò to lớn tác động đến khả năng tình dục, ngoại hình, giọng nối của nam giới thì testosterone còn có vai trò quan trọng trong việc tái sản xuất các mô, cơ, giữ cho xương chắc khỏe, đồng thời tạo cơ bắp, phòng chống bệnh loãng xương, cải thiện năng lượng và tinh thần nam giới. Tuy nhiên, theo thời gian và tuổi tác thì lượng testosterone trong cơ thể nam giới sẽ giảm dần.  

CÁC CÁCH GIÚP TĂNG TESTOSTERONE TỰ NHIÊN

Để cải thiện lượng testosterone trong cơ thể nam giới thì các anh có thể áp dụng các cách sau:
 1. Giảm vòng bụng
Mỡ bụng tăng lên sẽ khiến lượng testosterone suy giảm. Chăm luyện tập thể thao đồng thời chú ý giảm lượng mỡ thừa sẽ giúp bạn tăng testosterone tự nhiên. Như vậy, bạn không chỉ khỏe mạnh mà trông bạn còn hấp dẫn hơn nhiều.

 2. Bổ sung thêm chế độ ăn gồm nhiều thực phẩm tăng testosterone tự nhiên
 Dù bạn giảm lượng mỡ thừa nhưng trên thực tế, chất béo lại là chất cần thiết cho việc sản sinh lượng testosterone. Vậy nên việc lựa chọn loại chất béo từ các loại hạt, dầu oliu, cá hay quả bơ sẽ giúp cơ thể bạn sản sinh testosterone tốt hơn.

Sau đây là các loại hạt có thể kiểm soát được lượng oestrogen cần thiết cho cơ thể:
- Hạt bí, hạt lanh và các loại hạt khác 
- Cải xanh, cải bắp, cải bi a, súp lơ, ngồng cải, quả bơ và măng tây
- Dầu oliu và dấm
- Thịt bò, gan lợn, cá ngừ, hàu

3. Tập Gym để tăng cơ bắp
Khi sức khỏe của bạn tăng lên thì lượng testosterone của bạn cũng tăng lên. Chính vì vậy, bạn hãy tận dụng tối đa lợi ích của việc tập gym như tập tạ để các nhóm cơ trên cơ thể bạn phát triển, nhờ đo sẽ tăng cường testosterone nội sinh 1 cách tự nhiên.

4. Dành thời gian cho các cơ nghỉ ngơi 
Việc tập luyện cơ thể là quan trọng. tuy nhiên tập hung hục có khi lại phản tác dụng, bạn nên dành thời gian để các cơ nghỉ và tái cấu trúc, giúp chúng to và chắc khỏe hơn. Và đây cũng chính là thời gian dành cho lượng testosterone sản sinh.

5. Tăng tần suất quan hệ tình dục
Việc quan hệ tình dục cũng kích thích việc sản xuất testosterone nhiều hơn, tuy nhiên không nên lạm dụng quá khiến phản tác dụng

6. Ngủ đủ giấc
Giấc ngủ đủ 8 tiếng/ ngày sẽ giúp tăng lượng testosterone tự nhiên.

7. Giảm căng thẳng, stress
Căng thẳng, stress gây áp lực lên vỏ não khiến cho việc sản sinh lượng hormone nam testosterone  bị ức chế. Để giảm căng thẳng, stress, bạn có thể tập luyện thể dục thể thao, yoga, hay đơn giản là đọc 1 cuốn sách.

8. Thận trọng khi dùng các loại nhựa
Hiện nay trên thị trường, các loại túi nhựa có chứa thành phần Xenohormone, loại hormone phổ biến nhất thuộc họ này là Xenoestrogen – 1 hỗn hợp nhân tạo có thể đi vào cơ thể. Chất này có thể khiến cơ thể  nam giới nhầm với oestrogen và sinh ra các tác dụng không tốt đối với lượng testosterone tự nhiên.

9. Không nên để điện thoại trong túi quần
Đã có những nghiên cứu chỉ ra rằng lượng sóng điện từ mà điện thoại di động phát ra có nhiều tác hại đối với cơ thể. Với cơ thể nam giới, sóng điện từ sẽ ảnh hưởng đến lượng testosterone và sinh lý nam.
10. Nên giảm lượng đường và cồn
-  Lượng đường trong máu cao là 1 trong những nguyên nhân gây ra bệnh tiểu đường, đồng thời là 1 tác nhân làm giảm lượng testosterone và tăng oestrogen trong cơ thể.
-  Lượng cồn làm giảm khả năng tái sản xuất của testosterone và làm tăng oestrogen.



Điều trị xuất tinh sớm ở nam giới

Mách nhỏ bạn

Để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tăng khả năng thụ thai trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN L-Agrinine 3000 mg, một sản phẩm hỗ trợ  chức năng yếu sinh lý, yếu tinh trùng của Mỹ do hãng dược phẩm hàng đầu thế giới Natrol sản xuất  giúp bạn nhanh chóng đạt hiệu quả cao.
Điều trị xuất tinh sớm ở nam giới

Chương trình khuyến mãi đặc biệt "Mua 2 tặng 1", chỉ với 1.550.000 VND , khách hàng có cơ hội sở hữu 3 hộp L-Arginine 3000 mg với giá gốc 780.000 VND/ hộp , tiết kiệm ngay 33,76% ++

Giá gốc: 780.000/hộp
Giá khuyến mãi: 600.000/1 hộp
Giá khuyến mãi: 1.550.000/3 hộp

Công dụng:
- L-Agrinine 3000 mg giúp tăng khả năng thụ thai lên 80% trong các trường hợp hiếm muộn vô sinh.
- L-Agrinine 3000 mg tăng cường sức khỏe và sinh lực cho nam giới, hỗ trợ điều trị chức năng sinh lý, tăng hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ. Giúp quý ông luôn tự tin.
-L-Agrinine 3000 mg giải độc và bảo vệ gan trước tác nhân gây hại như rượu bia, thuốc lá, virus, xơ gan…Agrinine được sử dụng rất rộng rãi trong bệnh viên làm thuốc bổ gan.

Lưu ý: L-Agrinine 3000 mg được đánh giá 9/10 của Tổ chức Y Tế Thế Giới

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Batluc.org
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội

Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112  Ms Châm: 0975.96.1551 
SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người