ads 728x90

Cách làm tăng ham muốn ở đàn ông


Cách làm tăng ham muốn ở đàn ông

Tình dục giúp tình yêu thăng hoa hơn và ảnh hưởng rất nhiều đến hạnh phúc gia đình cũng như chất lượng cuộc sống của cả 2 giới. Tuy nhiên có khi vì công việc, bị stress, hoặc do tuổi tác mà ham muốn ở nam giới bị suy giảm. Vậy cách nào làm tăng ham muốn ở đàn ông? Để đời sống tình dục giữa 2 người mãn nguyện hơn? Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn điều đó.

Không ai có thể phủ nhận rằng đời sống tình dục vợ chồng có ảnh hưởng trực tiếp và rất lớn đến việc bảo vệ, giữ gìn hạnh phúc gia đình cũng như giúp cho tình cảm vợ chồng được khăng khít hơn. Những khi “chuyện ấy” của vợ chồng bị giảm sút do ham muốn của các anh bị suy giảm thì hãy tham khảo cách làm tăng ham muốn ở đàn ông sau đây sẽ giúp các anh tự tin hơn về phong độ của mình và cũng giúp chị em mãn nguyện hơn.

Luyện tập thể dục thể thao giúp tăng cường ham muốn tình dục ở đàn ông
Cách làm tăng ham muốn ở đàn ông

Rèn luyện thể dục thể thao giúp cơ thể các anh tăng lưu thông máu, tăng cường lượng máu đến dương vật khi cần cương cứng cũng như tăng ham muốn tình dục ở các anh hơn.
Ngoài ra, việc rèn luyện thể dục thể thao còn giúp giảm mệt mỏi, stress, tăng cường hệ miễn dịch,… đồng thời tăng cường sức khỏe toàn cơ thể. Từ đó cũng giúp cơ thể các anh thoải mái hơn và dễ dàng có ham muốn hơn.

Uống mỗi ngày 1 ly rượu vang đỏ cũng giúp tăng ham muốn tình dục
Và các anh lưu ý chỉ nên uống mỗi ngày 1 ly thôi nhé, vì nếu các anh uống nhiều rượu vang thì lại có tác dụng ngược lại vì trong trường hợp này rượu vang lại là thủ phạm dập tắt ham muốn của các anh đấy.
Sẽ không có gì thú vị bằng việc tận hưởng những giây phút thăng hoa của vợ chồng sau 1 bữa tiệc lãng mạn, hoặc khi cả 2 cùng nhâm nhi 1 ly rượu vang đỏ rồi cùng trải nghiệm cuộc yêu bên nhau. Hãy thử nghiệm cách này xem nhé, hiệu quả lắm đấy các anh, các chị ạ.

Nói chuyện khiêu gợi giúp tăng ham muốn tình dục ở cả 2 phái
Ngôn ngữ giao tiếp cũng đóng 1 vai trò hết sức quan trọng để giúp bạn nuôi dưỡng và tăng ham muốn tình dục một cách hiệu quả đấy. Bạn hãy nhắn tin hay nói chuyện với nhau bằng những từ ngữ khiêu gợi cảm xúc xem nào, bạn hãy nói về những cảm nhận của bạn về chuyện ấy giữa 2 người, hãy kể về cảm giác thăng hoa của bạn trong mỗi cuộc yêu với người kia,… chính những ngôn từ này sẽ có tác dụng kích thích ham muốn ở cả 2 hết sức mạnh mẽ, và lúc ấy bạn sẽ có cảm giác nôn nao, cơ thể bạn nóng dần lên và cả 2 chỉ muốn được bên nhau để tận hưởng sự thăng hoa của hạnh phúc ấy mà thôi.

Cách làm tăng ham muốn ở đàn ông

Đôi khi nắm tay nhau nhẹ nhàng tình cảm cũng là biện pháp kích thích ham muốn ở đàn ông
Đây là cách làm tăng ham muốn tình dục cực kỳ hiệu quả mà không phải ai cũng biết để thực hiện. Rất đơn giản, bạn hãy chủ động nắm lấy tay người kia, và có thể kết hợp thêm 1 cái hôn nhẹ lên cổ 1 cách bất ngờ, khi đó sẽ khiến nội tiết tố oxytocin trong cơ thể có tác dụng thúc đẩy sự gần gũi đồng thời kích thích ham muốn tình dục và làm cơ thể phấn khích, kéo theo đó là phản ứng tình dục của cơ thể tăng lên làm cho đối phương chỉ muốn lao vào cuộc yêu với bạn 1 cách nóng bỏng nhất.

Phụ nữ mặc áo màu đỏ sẽ kích thích ham muốn ở nam giới
Màu đỏ từ lâu đã được xem là màu của tình yêu, là màu của sự nóng bỏng, chính vì thế, để tăng ham muốn tình dục ở nam giới, chị em phụ nữ thường lựa chọn cho mình những chiếc váy ngủ với gam màu đỏ cực kỳ sexy.


Cách làm tăng ham muốn ở đàn ông

Mách nhỏ bạn

Để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tăng khả năng thụ thai trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN L-Agrinine 3000 mg, một sản phẩm hỗ trợ  chức năng yếu sinh lý, yếu tinh trùng của Mỹ do hãng dược phẩm hàng đầu thế giới Natrol sản xuất  giúp bạn nhanh chóng đạt hiệu quả cao.
Cách làm tăng ham muốn ở đàn ông

Chương trình khuyến mãi đặc biệt "Mua 2 tặng 1", chỉ với 1.550.000 VND , khách hàng có cơ hội sở hữu 3 hộp L-Arginine 3000 mg với giá gốc 780.000 VND/ hộp , tiết kiệm ngay 33,76% ++

Giá gốc: 780.000/hộp
Giá khuyến mãi: 600.000/1 hộp
Giá khuyến mãi: 1.550.000/3 hộp

Công dụng:
- L-Agrinine 3000 mg giúp tăng khả năng thụ thai lên 80% trong các trường hợp hiếm muộn vô sinh.
- L-Agrinine 3000 mg tăng cường sức khỏe và sinh lực cho nam giới, hỗ trợ điều trị chức năng sinh lý, tăng hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ. Giúp quý ông luôn tự tin.
-L-Agrinine 3000 mg giải độc và bảo vệ gan trước tác nhân gây hại như rượu bia, thuốc lá, virus, xơ gan…Agrinine được sử dụng rất rộng rãi trong bệnh viên làm thuốc bổ gan.

Lưu ý: L-Agrinine 3000 mg được đánh giá 9/10 của Tổ chức Y Tế Thế Giới

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Batluc.org
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112  Ms Châm: 0975.96.1551 




SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người