ads 728x90

Bổ sung testosterone bằng thực phẩm

Bổ sung testosterone bằng thực phẩm


Một trong những nguyên nhân dẫn đến suy giảm sinh lý nam là sự suy giảm testosterone. Bổ sung testosterone bằng thực phẩm ăn hàng ngày là biện pháp bổ sung testosterone vừa hiệu quả lại an toàn.

Theo nghiên cứu, nồng độ testosterone ở nam giới thường giảm từ 1-2% mỗi năm sau độ tuổi 30 như là dấu hiệu của tuổi mãn dục nam. Tuy nhiên, lại có những nghiên cứu chỉ ra rằng sự sụt giảm testosterone ở nam giới xuất phát từ các thói quen hàng ngày trong cuộc sống và có thể dẫn đến lão hóa sớm, thậm chí nguy hiểm hơn là sự suy giảm testosterone làm tăng nguy cơ đau tim và đột quỵ.
Bổ sung testosterone bằng thực phẩm


Những thực phẩm bổ sung testosterone cho nam giới
Lượng testosterone trong cơ thể nam giới có ảnh hưởng tới ham muốn tình dục, cũng như độ chắc khỏe của xương, của cơ bắp, bộ nhớ và khả năng đốt cháy chất béo trong cơ thể.

Dưới đây là 1 số thực phẩm tự nhiên có thể giúp nam giới bổ sung lượng testosterone phù hợp với cơ thể. 

# Tăng cường lượng vitamin D

Bổ sung testosterone bằng thực phẩm

Thiếu hụt vitamin D trong cơ thể đồng nghĩa với việc hàm lượng testosterone cũng thấp đi. Các chuyên gia khuyến cáo bạn nên phơi nắng 15 phút mỗi ngày để nhận được đầy đủ lượng vitamin D cần thiết cho cơ thể. Nếu bạn sống trong điều kiện không có đủ lượng ánh sáng cần thiết, thì bạn có thể lựa chọn giải pháp thay thế là ăn nhiều các thực phẩm hoặc uống thuốc bổ sung vitamin D. Và để có kết quả tốt nhất, bạn hãy uống vitamin D3. 

# Bổ sung kẽm

Bổ sung testosterone bằng thực phẩm

Cơ thể chúng ta, nhất là cơ thể nam giới cần kẽm để sản sinh ra hormone testosterone. Kẽm  ngăn chặn hoạt động của aromatase, hoặc của các enzyme có thể chuyển đổi testosterone thành estrogen.
Hàu  được xem là loại thực phẩm cung cấp lượng kẽm cao nhất trong tất cả các loại thực phẩm. Ngoài ra, các loại thực phẩm giàu kẽm khác như các loại hải sản khác, các loại thịt nạc và rau bina.

# Rau họ cải

Bắp cải, cải bruxen, bông cải xanh (súp lơ xanh) , cải xoong, cải xoăn là nguồn phong phú của glucobrassicin, chất này có tác dụng phá vỡ thành 1 chất làm giảm nồng độ của chất béo nội tạng đồng thời ngăn chặn hormone estrogen ở nam giới.

# Chọn chất béo và protein tốt cho sức khỏe

Cholesterol chính là thành phần của testosterone và các chất béo lành mạnh gồm cả chất béo bão hòa giúp cơ thể sản sinh ra cholesterol 'tốt' đồng thời hỗ trợ cân bằng hormone trong cơ thể.
Lựa chọn các loại thịt động vật ở mức độ vừa phải, cùng với đó là ăn các loại chất béo lành mạnh như là dừa, ôliu, quả bơ,... để cung cấp cho cơ thể 1 lượng chất béo và protein lành mạnh.


Bổ sung testosterone bằng thực phẩm

Mách nhỏ bạn

Để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tăng khả năng thụ thai trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN L-Agrinine 3000 mg, một sản phẩm hỗ trợ  chức năng yếu sinh lý, yếu tinh trùng của Mỹ do hãng dược phẩm hàng đầu thế giới Natrol sản xuất  giúp bạn nhanh chóng đạt hiệu quả cao.
Bổ sung testosterone bằng thực phẩm

Chương trình khuyến mãi đặc biệt "Mua 2 tặng 1", chỉ với 1.550.000 VND , khách hàng có cơ hội sở hữu 3 hộp L-Arginine 3000 mg với giá gốc 780.000 VND/ hộp , tiết kiệm ngay 33,76% ++

Giá gốc: 780.000/hộp
Giá khuyến mãi: 600.000/1 hộp
Giá khuyến mãi: 1.550.000/3 hộp

Công dụng:
- L-Agrinine 3000 mg giúp tăng khả năng thụ thai lên 80% trong các trường hợp hiếm muộn vô sinh.
- L-Agrinine 3000 mg tăng cường sức khỏe và sinh lực cho nam giới, hỗ trợ điều trị chức năng sinh lý, tăng hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ. Giúp quý ông luôn tự tin.
-L-Agrinine 3000 mg giải độc và bảo vệ gan trước tác nhân gây hại như rượu bia, thuốc lá, virus, xơ gan…Agrinine được sử dụng rất rộng rãi trong bệnh viên làm thuốc bổ gan.

Lưu ý: L-Agrinine 3000 mg được đánh giá 9/10 của Tổ chức Y Tế Thế Giới

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Batluc.org
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112  Ms Châm: 0975.96.1551 




SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người