ads 728x90

Ăn gì để sung trong “chuyện ấy”?



Ăn gì để sung trong “chuyện ấy”?

Chuyện ấy” rất quan trọng và ảnh hưởng rất nhiều đến hạnh phúc gia đình. Nếu “chuyện ấy” của 2 người chưa thật mãn nguyện, hãy tìm hiểu ăn gì để sung trong “chuyện ấy” để trọn vẹn hạnh phúc gia đình hơn. 

“Chuyện ấy” hay quan hệ tình dục là bài tập thể chất rất tốt đồng thời đem lại sự mãn nguyện và hạnh phúc về tinh thần. “Chuyện ấy” đúng cách luôn mang lại cảm giác tuyệt vời, tuy nhiên để cuộc vui được trọn vẹn thì bạn cần có 1 chế độ ăn uống hợp lý. Thực phẩm không chỉ giúp bạn sung hơn trong “chuyện ấy” và kéo dài thời gian hạnh phúc mà còn làm tăng tính gợi cảm của cơ thể. Vậy ăn gì để sung trong “chuyện ấy”? Theo Mag For Women, dưới đây là những thực phẩm rất tốt bạn và bạn tình nên ăn trước khi quan hệ tình dục.

1. Chocolate
Chocolate là sự lựa chọn tuyệt vời để ăn trước và cả trong khi quan hệ tình dục. Chocolate chứa phenyl ethylamine tạo cho bạn sự hưng phấn. Ngoài ra, khi bạn để chocolate tan trong miệng và cùng liếm nó, cả 2 sẽ cảm thấy rất tuyệt vời.
2. Gừng
Ăn gì để sung trong “chuyện ấy”?

Mặc dù gừng không quyến rũ như chocolate nhưng từ lâu gừng đã được sử dụng như 1 chất kích thích tình dục. Gừng khá nổi tiếng với đặc tính kích dục, giúp bạn nhanh chóng hòa quyện vào cơ thể bạn tình.
3. Quế và ớt
Quế và ớt cũng có thể làm tăng ham muốn tình dục trong bạn. Bạn có thể dùng 1 món tráng miệng có chứa nhiều quế hoặc 1 cốc trà quế trước khi bạn quan hệ và 1 món ăn đậm vị ớt sẽ làm tăng thêm sự tuyệt vời cho cả cuộc ân ái.
4. Hàu và các hải sản khác
Ăn gì để sung trong “chuyện ấy”?

Theo nghiên cứu, hàu và các loại hải sản chứa nhiều axit D-aspartic, NMDA (N-methyl-D-aspartate). CÁc chất này giúp sản sinh các testosterone và estrogen tự nhiên trong cơ thể. Hải sản nướng có thể là 1 sự lựa chọn tuyệt vời trước khi lâm trận.
5. Hạnh nhân
Hạnh nhân được cho là 1 liều thuốc làm sống lại ham muốn tình dục bị suy giảm ở cả nam giới và phụ nữ. Hạnh nhân là 1 phần quan trọng của chế độ ăn uống nếu bạn muốn sung hơn trong “chuyện ấy”. Hỗn hợp hạnh nhân, mật ong kết hợp với sữa có thể tiếp thêm sinh lực và thúc đẩy đời sống tình dục nâng cao.
6. Mật ong
Ăn gì để sung trong “chuyện ấy”?

Cho thêm mật ong vào thức ăn hoặc đồ uống hoặc chỉ cần dùng mỗi mật ong cùng là 1 loại thực phẩm tuyệt vời để tăng cường sinh lý, bạn có thể dùng trước hoặc trong quá trình quan hệ tình dục.
7. Chuối
Ăn gì để sung trong “chuyện ấy”?

Có nhiều tài liệu đã chỉ ra rằng chuối rất cần cho chuyện chăn gối và không có gì ngạc nhiên khi chuối thực sự là 1 thực phẩm tuyệt vời để tăng ham muốn. Món chuối nướng cả vỏ được cho là có tác dụng kích thích tình dục và tăng niềm vui mỗi khi lâm trận.
8. Sushi
Ở Nhật Bản có nghệ thuật sushi khỏa thân (nyotaimori), nơi nam giới có thể ăn sushi và ngắm phụ nữ khỏa thân. Tuy nhiên, giờ bạn không phải đi xa mà vẫn có thể tái hiện tại ngay tại nhà mình, hoặc chỉ cần ăn sushi trước khi quan hệ tình dục cũng sẽ giúp bạn tăng năng lượng cho cuộc vui.
9. Bơ
Trong bơ có chứa chất chống oxy hóa và vitamin giúp sản sinh hormone tình dục. Người Aztec thậm chí còn gọi cây bơ là cây tinh hoàn. Như vậy là bạn đã đủ thấy tác dụng tuyệt vời của bơ trong “chuyện ấy”.

Ăn gì để sung trong “chuyện ấy”?



Ăn gì để sung trong “chuyện ấy”?

Mách nhỏ bạn

Để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tăng khả năng thụ thai trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN L-Agrinine 3000 mg, một sản phẩm hỗ trợ  chức năng yếu sinh lý, yếu tinh trùng của Mỹ do hãng dược phẩm hàng đầu thế giới Natrol sản xuất  giúp bạn nhanh chóng đạt hiệu quả cao.
Ăn gì để sung trong “chuyện ấy”?

Chương trình khuyến mãi đặc biệt "Mua 2 tặng 1", chỉ với 1.550.000 VND , khách hàng có cơ hội sở hữu 3 hộp L-Arginine 3000 mg với giá gốc 780.000 VND/ hộp , tiết kiệm ngay 33,76% ++

Giá gốc: 780.000/hộp
Giá khuyến mãi: 600.000/1 hộp
Giá khuyến mãi: 1.550.000/3 hộp

Công dụng:
- L-Agrinine 3000 mg giúp tăng khả năng thụ thai lên 80% trong các trường hợp hiếm muộn vô sinh.
- L-Agrinine 3000 mg tăng cường sức khỏe và sinh lực cho nam giới, hỗ trợ điều trị chức năng sinh lý, tăng hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ. Giúp quý ông luôn tự tin.
-L-Agrinine 3000 mg giải độc và bảo vệ gan trước tác nhân gây hại như rượu bia, thuốc lá, virus, xơ gan…Agrinine được sử dụng rất rộng rãi trong bệnh viên làm thuốc bổ gan.

Lưu ý: L-Agrinine 3000 mg được đánh giá 9/10 của Tổ chức Y Tế Thế Giới

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Batluc.org
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112  Ms Châm: 0975.96.1551 




SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người