ads 728x90

Bệnh xuất tinh sớm ở nam giới trẻ tuổi

Bệnh xuất tinh sớm ở nam giới trẻ tuổi


Bệnh xuất tinh sớm ở nam giới trẻ tuổi đang gia tăng một cách đáng báo động và bệnh xuất tinh sớm  đã trở thành vấn đề sức khỏe cần được quan tâm hơn bao giờ hết. Vậy vì sao nam giới bị bệnh xuất tinh sớm và cần làm gì khi bị bệnh xuất tinh sớm? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể chủ động chăm sóc tốt sức khỏe cho bản thân và những người thân yêu bên cạnh.

Bệnh xuất tinh sớm là gì?

Theo các bác sĩ, khi thời gian quan hệ tình dục của nam giới kéo dài dưới 2 phút thì được đánh giá là bị bệnh xuất tinh sớm. Bệnh xuất tinh sớm ở nam giới trẻ tuổi thường kèm theo một số biểu hiện như đau tinh hoàn, đau dương vật, tinh dịch có máu và nam giới không có khoái cảm tình dục…
Xuất tinh sớm hiện đang là bệnh lý nam khoa nguy hiểm và có thể gây ra các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng trong đó đáng chú ý là vô sinh và hiếm muộn ở nam giới.

Nguyên nhân gây bệnh xuất tinh sớm ở nam giới trẻ tuổi

Một số nguyên nhân gây bệnh xuất tinh sớm ở nam giới trẻ tuổi đáng chú ý nhất hiện nay là:
#1. Do bao quy đầu: bao quy đầu dài hẹp hoặc bị nghẹt bao quy đầu sẽ khiến cho dương vật bị cọ sát nhiều hơn khi quan hệ, vấn đề này dễ khiến nam giới bị xuất tinh sớm.
#2. Do thủ dâm: Việc nam giới thủ dâm quá nhiều hoặc quan hệ tình dục quá sớm khi dương vật chưa phát triển hoàn thiện cũng khiến nam giới phải đối mặt với tình trạng xuất tinh sớm.
#3. Do tâm lý: Nam giới rất dễ bị xuất tinh sớm nếu có tâm lý căng thẳng trong quan hệ tình dục. Và lâu ngày còn dẫn đến việc người bệnh mất hứng thú và xa lánh quan hệ tình dục.
#4. Do sức khỏe: Nếu nam giới đang bị mắc bệnh về tuyến tiền liệt hoặc bệnh về đường tiết niệu hoặc sức khỏe nam giới đang bị suy giảm thì cũng rất dễ dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm.
#5. Chế độ ăn uống: Chế độ ăn uống không đủ chất hoặc có nhiều thực phẩm độc hại hoặc đồ uống có nhiều chất kích thích cũng làm ảnh hưởng đến sinh lý nam giới.

 
Bệnh xuất tinh sớm ở nam giới trẻ tuổi

Cách phòng tránh xuất tinh sớm ở nam giới trẻ tuổi

-  Để tăng cường sức khỏe, nam giới cần có chế độ ăn uống đầy đủ, bổ sung hợp lý, khoa học các chất dinh dưỡng cho cơ thể.
-  Có chế độ nghỉ ngơi và rèn luyện thể dục thể thao điều độ cũng là cách để nâng cao sức khỏe và đảm bảo duy trì quan hệ tình dục 1 cách thuận lợi.
-  Nam giới nên hạn chế sử dụng các chất kích thích làm ảnh hưởng đến chức năng sinh lý như bia, rượu, thuốc lá, café, và các chất gây nghiện.
- Nam giới, nhất là nam giới trẻ tuổi, nên tránh thủ dâm quá độ và duy trì quan hệ tình dục ở mức vừa phải, điều độ.
-  Nam giới nên giữ cho mình tâm trạng thoải mái, vui vẻ và tự tin, tránh những lo lắng, căng thẳng, nhất là khi quan hệ tình dục… Có như vậy, nam giới mới có thể chủ động xuất tinh.

Những lưu ý khi hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm ở nam giới trẻ tuổi

-  Cần hỗ trợ điều trị đúng phác đồ
Khi bị xuất tinh sớm, nam giới nên hỗ trợ điều trị theo hướng dẫn của bác sỹ, không nên cùng 1 lúc dùng nhiều biện pháp hỗ trợ điều trị mà không theo chỉ dẫn của bác sỹ, như vậy, có thể hiệu quả hỗ trợ điều trị sẽ không được cao mà có khi còn tốn kém về tiền bạc, sức khỏe, thời gian,…
-  Hỗ trợ điều trị kiên trì và dứt điểm
Người bị xuất tinh sớm không nên nôn nóng trong việc hỗ trợ điều trị bệnh. Việc hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm cần kiên chì, đúng cách thì mới mong mang lại hiệu quả cao và dứt điểm được.

Bệnh xuất tinh sớm ở nam giới trẻ tuổi


Nam giới nên nhớ rằng việc sợ hãi, tự ti và giấu bệnh chỉ có thể khiến bệnh xuất tính sớm trở nên nặng hơn và khó hỗ trợ điều trị dứt điểm hơn. Do đó, nam giới hãy chia sẻ cùng đối tác, vợ hay bạn tình để có thể cùng nhau tìm ra hướng khắc phục và hỗ trợ điều trị hiệu quả nhất.


Phòng tránh xuất tinh sớm

Mách nhỏ bạn

Để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tăng khả năng thụ thai trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN L-Agrinine 3000 mg, một sản phẩm hỗ trợ  chức năng yếu sinh lý, yếu tinh trùng của Mỹ do hãng dược phẩm hàng đầu thế giới Natrol sản xuất  giúp bạn nhanh chóng đạt hiệu quả cao.
Phòng tránh xuất tinh sớm

Chương trình khuyến mãi đặc biệt "Mua 2 tặng 1", chỉ với 1.550.000 VND , khách hàng có cơ hội sở hữu 3 hộp L-Arginine 3000 mg với giá gốc 780.000 VND/ hộp , tiết kiệm ngay 33,76% ++

Giá gốc: 780.000/hộp
Giá khuyến mãi: 600.000/1 hộp
Giá khuyến mãi: 1.550.000/3 hộp

Công dụng:
- L-Agrinine 3000 mg giúp tăng khả năng thụ thai lên 80% trong các trường hợp hiếm muộn vô sinh.
- L-Agrinine 3000 mg tăng cường sức khỏe và sinh lực cho nam giới, hỗ trợ điều trị chức năng sinh lý, tăng hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ. Giúp quý ông luôn tự tin.
-L-Agrinine 3000 mg giải độc và bảo vệ gan trước tác nhân gây hại như rượu bia, thuốc lá, virus, xơ gan…Agrinine được sử dụng rất rộng rãi trong bệnh viên làm thuốc bổ gan.

Lưu ý: L-Agrinine 3000 mg được đánh giá 9/10 của Tổ chức Y Tế Thế Giới

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Batluc.org
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112  Ms Châm: 0975.96.1551 




SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người