ads 728x90

Phòng tránh xuất tinh sớm

Phòng tránh xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là nguyên nhân dẫn đến vô sinh hiếm muộn, nhiều gia đình có thể tan vỡ cũng chỉ vì nam giới không đáp ứng được nhu cấu mong muốn của bạn đời. Vậy, phòng tránh xuất tinh sớm như thế nào?

PHÒNG TRÁNH XUẤT TINH SỚM NHƯ THẾ NÀO?

Xuất tinh sớm khiến nam giới mất tự tin, tuy nhiên họ có thể phòng tránh xuất tinh sớm bằng cách sau:
·         Tránh xa các chất kích thích
Tránh bia rượu và thuốc lá là những chất kích thích mà nam giới không nên sử dụng.  Những chất kích thích này có ảnh hưởng đến hệ thần kinh, những nam giới chức năng sinh lý suy giảm mà dùng chất kích thích thì khả năng xuất tinh sớm là rất cao.
·         Mang bao cao su khi quan hệ
Một trong những cách chống xuất tinh sớm rất đơn giản và hiệu quả cao đó là sử dụng bao cao su. Bao cao su có thể giúp cho nam giới hạn chế những kích thích tác động trực tiếp lên dương vật, do đó kéo dài thời gian quan hệ tình dục.
Ngoài ra, việc sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục chính là một thực hành tốt giúp ngăn ngừa các bệnh xã hội lây nhiễm qua đường tình dục và giúp tránh thai ngoài ý muốn hiệu quả nhất.
·         Chọn tư thế qua hệ phù hợp
Để chống xuất tinh sớm, trong khi quan hệ có thể chọn tư thế nữ trên, nam dưới. Khi nữ giới là người chủ động với các động tác, người nam sẽ có thời gian dành cho việc kiểm soát sự xuất tinh của bản thân.
·         Suy nghĩ đến một vấn đề khác khi quan hệ
Việc quá tập trung vào những kích thích sẽ khiến nam giới nhanh chóng xuất tinh sớm. Nam giới có thể kéo dài thời gian quan hệ bằng cách suy nghĩ đến một vấn đề nào khác thay vì quá tập trung vào những kích thích trong khi quan hệ. Cách này có thể phòng tránh xuất tinh sớm cho nam giới rất hiệu quả.
·         Chú ý hít thở sâu trong khi quan hệ
Hít thở thật sâu chính là 1 cách giúp nam giới thư giãn trong khi đang quan hệ và giúp phòng tránh xuất tinh sớm. Nam giới nên hít hơi sâu nhất có thể, và giữ hơi trong khoảng 2 giây, sau đó hãy từ từ thở ra. Việc hít thở sâu như vậy nên lặp lại trong vài phút, làm như vậy sẽ giúp nam giới có được sự thư giãn cần thiết khi quan hệ, và giúp kiểm soát việc xuất tinh tốt hơn.
·         Tăng cường luyện tập thể thao
Tăng cường sức khỏe luôn là cách tốt nhất, nam giới nên luyện tập các môn thể thao giúp tăng cường sức khỏe như: bơi lội, chạy bộ, gập người, chống đẩy,… để chống xuất tinh sớm. Tuy nhiên, không nên tập những bài tập quá nặng.


Phòng tránh xuất tinh sớm

Mách nhỏ bạn

Để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tăng khả năng thụ thai trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN L-Agrinine 3000 mg, một sản phẩm hỗ trợ  chức năng yếu sinh lý, yếu tinh trùng của Mỹ do hãng dược phẩm hàng đầu thế giới Natrol sản xuất  giúp bạn nhanh chóng đạt hiệu quả cao.
Phòng tránh xuất tinh sớm

Chương trình khuyến mãi đặc biệt "Mua 2 tặng 1", chỉ với 1.550.000 VND , khách hàng có cơ hội sở hữu 3 hộp L-Arginine 3000 mg với giá gốc 780.000 VND/ hộp , tiết kiệm ngay 33,76% ++

Giá gốc: 780.000/hộp
Giá khuyến mãi: 600.000/1 hộp
Giá khuyến mãi: 1.550.000/3 hộp

Công dụng:
- L-Agrinine 3000 mg giúp tăng khả năng thụ thai lên 80% trong các trường hợp hiếm muộn vô sinh.
- L-Agrinine 3000 mg tăng cường sức khỏe và sinh lực cho nam giới, hỗ trợ điều trị chức năng sinh lý, tăng hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ. Giúp quý ông luôn tự tin.
-L-Agrinine 3000 mg giải độc và bảo vệ gan trước tác nhân gây hại như rượu bia, thuốc lá, virus, xơ gan…Agrinine được sử dụng rất rộng rãi trong bệnh viên làm thuốc bổ gan.

Lưu ý: L-Agrinine 3000 mg được đánh giá 9/10 của Tổ chức Y Tế Thế Giới

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Batluc.org
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112  Ms Châm: 0975.96.1551 


SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người