ads 728x90

Bài tập chống xuất tinh sớm - Luyện tập cho cơ đáy chậu

Bài tập chống xuất tinh sớm - Luyện tập cho cơ đáy chậu
Bạn bạn yếu sinh lý? Bạn bị xuất tinh sớm? Bạn đang tìm kiếm bài tập chống xuất tinh sớm? Batluc.org sẽ cung cấp cho các bạn thông tin về bài tập cơ đáy chậu - giúp bạn có thể tự hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm tại nhà mà không cần đến bệnh viện. Có thể bạn nghĩ rằng phương pháp này quá đơn giản nhưng đừng coi thường nhé, hiệu quả bài tập này mang lại cho nam giới mắc bệnh xuất tinh sớm là rất cao. 
Trước tiên, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về cơ đáy chậu. Đây là nhóm cơ chạy từ vị trí của xương cụt đến tận xương mu và có trách nhiệm điều tiết cũng như cho phép phóng tinh (xuất tinh) ở nam giới. Vì vậy, việc luyện tập cơ đáy chậu chính là bài tập chống xuất tinh sớm vô cùng hiệu quả, giúp nam giới có thể "chế ngự" cực khoái. 
Bài tập chống xuất tinh sớm - Luyện tập cho cơ đáy chậu
Bạn có thể thực hiện bài tập này nhiều lần trong ngày, kể cả khi bạn đang nằm hay ngay cả trong lúc làm việc. Số lần thực hiện tối thiểu nên từ 2-3 lần/ngày.
Hướng dẫn:
- Hãy tưởng tượng rằng bạn đang tiểu tiện nhưng bị dừng lại đột ngột (hay còn gọi là ngưng tiểu)
- Co thắt cơ đáy chậu để ngăn nước tiểu chảy ra
- Giữ nguyên trạng thái này từ 1-2 giây sau đó lặp lại nhiều lần (khoảng 20 lần) và cố gắng tăng thời gian co cơ đáy chậu mỗi lần dài hơn
Kiên trì thực hiện liên tục bài tập này trong vòng 2 tháng bạn sẽ thấy ngạc nhiên vì khả năng kiểm soát xuất tinh của mình tăng lên đáng kể. Chúc các bạn thành công!
Để hỗ trợ việc tăng khả năng thụ thai trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN L-Agrinine 3000 mg, một sản phẩm hỗ trợ  chức năng yếu sinh lý, yếu tinh trùng của Mỹ do hãng dược phẩm hàng đầu thế giới Natrol sản xuất  giúp bạn nhanh chóng đạt hiệu quả cao.
Bài tập chống xuất tinh sớm - Luyện tập cho cơ đáy chậu
Công dụng:
- L-Agrinine 3000 mg giúp tăng khả năng thụ thai lên 80% trong các trường hợp hiếm muộn vô sinh.
- L-Agrinine 3000 mg tăng cường sức khỏe và sinh lực chon nam giới, hỗ trợ điều trị chức năng sinh lý, hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ. Giúp quý ông luôn tự tin.
-L-Agrinine 3000 mg giải độc và bảo vệ gan trước tác nhân gây hại như rượu bia, thuốc lá, virus, xơ gan…Agrinine được sử dụng rất rộng rãi trong bệnh viên làm thuốc bổ gan

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Batluc.org
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.532.112  Ms Châm: 0975.96.1551  
Lưu ý: L-Agrinine 3000 mg được đánh giá 9/10 của Tổ chức Y Tế Thế Giới
SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người