ads 728x90

Hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm ở nam giới

Điều trị xuất tinh sớm ở nam giới

Xuất tinh sớm không chỉ là nỗi lo của nam giới mà xuất tính sớm còn là nỗi lòng của nữ giới. Không đạt được khoái cảm trong khi “yêu”, lo lắng vô sinh rình rập luôn thúc giục nam giới tìm kiếm những biện pháp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả.

Có thể hiểu 1 cách đơn giản là tình trạng xuất tinh sớm xảy ra khi nam giới “lâm trận” dưới 1 phút. Xuất tinh sớm khiến nam giới lâm vào tình trạng mặc cảm, tự ti, không còn hứng thú chuyện chăn gối nhiều và có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Không hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm kịp thời có thể dẫn đến các bệnh lý khác như rối loạn cương dương, có khi dẫn đến liệt dương,…

Điều trị xuất tinh sớm ở nam giới


Một số biện pháp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm ở nam giới như:
·         Giữ tâm lý luôn thoải mái, tự tin
Nguyên nhân xuất tinh sớm thường thấy là do nam giới không kiểm soát được bản thân, do những áp lực trong công việc hoặc lo lắng thái quá,… sẽ dễ dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm.
Nam giới không nên mặc cảm và chán nản vì có thể tình trạng xuất tinh sớm mình đang gặp phải chỉ là nhất thời, và có khi nam giới càng chán nản sẽ càng làm tình trạng của bệnh nặng thêm. Có thể hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm cho nam giới dễ dàng hơn nếu có sự sẻ chia, thông cảm của bạn tình.
·         Dùng bao cao su
Nếu nguyên nhân xuất tinh sớm là do dương vật nam giới quá kích thích, khiến nam giới không thể làm chủ được cậu nhỏ của mình và khi đó việc dùng thêm bao cao su là cách hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả, nếu như dùng 1 bao cao su vẫn còn kích thích nhiều thì nam giới có thể sử dụng 2 bao cao su cùng lúc.
·         Lợi dụng thủ dâm trước khi quan hệ
Việc hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm cho nam giới này thoạt nghe là phi khoa học. Tuy nhiên nếu trước khi quan hệ 2 đến 3 tiếng việc thủ dâm đúng cách sẽ giúp kéo dài thời gian quan hệ. Tránh thực hiện động tác mạnh bạo và nhiều lần gây nghiện, ảnh hưởng đến sức khỏe.
·         Tập bài tập cơ đáy chậu
Nam giới hình dung khi đi tiểu phải co cơ hậu môn, hãy dùng động tác như vậy để tập đáy chậu. Tập 20 nhịp/lần, thực hiện từ 1 đến 2 lần/ ngày. Kiên trì tập luyện thường xuyên để thấy hiệu quả.

Khi nam giới chọn bất kỳ biện pháp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm nào trong các biện pháp trên hoặc đã chọn tất cả nhưng vẫn không hiệu quả thì khi đó các anh nên đi thăm khám bác sỹ chuyên khoa để hỗ trợ chữa trị bệnh  được kịp thời, ngăn ngừa các bệnh lý nguy hiểm và vô sinh xảy ra. 


Điều trị xuất tinh sớm ở nam giới

Mách nhỏ bạn

Để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tăng khả năng thụ thai trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN L-Agrinine 3000 mg, một sản phẩm hỗ trợ  chức năng yếu sinh lý, yếu tinh trùng của Mỹ do hãng dược phẩm hàng đầu thế giới Natrol sản xuất  giúp bạn nhanh chóng đạt hiệu quả cao.
Điều trị xuất tinh sớm ở nam giới

Chương trình khuyến mãi đặc biệt "Mua 2 tặng 1", chỉ với 1.550.000 VND , khách hàng có cơ hội sở hữu 3 hộp L-Arginine 3000 mg với giá gốc 780.000 VND/ hộp , tiết kiệm ngay 33,76% ++

Giá gốc: 780.000/hộp
Giá khuyến mãi: 600.000/1 hộp
Giá khuyến mãi: 1.550.000/3 hộp

Công dụng:
- L-Agrinine 3000 mg giúp tăng khả năng thụ thai lên 80% trong các trường hợp hiếm muộn vô sinh.
- L-Agrinine 3000 mg tăng cường sức khỏe và sinh lực cho nam giới, hỗ trợ điều trị chức năng sinh lý, tăng hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ. Giúp quý ông luôn tự tin.
-L-Agrinine 3000 mg giải độc và bảo vệ gan trước tác nhân gây hại như rượu bia, thuốc lá, virus, xơ gan…Agrinine được sử dụng rất rộng rãi trong bệnh viên làm thuốc bổ gan.

Lưu ý: L-Agrinine 3000 mg được đánh giá 9/10 của Tổ chức Y Tế Thế Giới

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Batluc.org
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112  Ms Châm: 0975.96.1551 

SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người