ads 728x90

Cách hỗ trợ chữa xuất tinh sớm hiệu quả


 Cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả
Nhằm tránh những rạn nứt trong hôn nhân, những ảnh hưởng đến sức khỏe về cả thể chất và tinh thần do xuất tinh sớm gây ra. Các cách hỗ trợ chữa xuất tinh sớm hiện nay được nam giới quan tâm, tìm hiểu và áp dụng rất đa dạng.

Các cách hỗ trợ chữa xuất tinh sớm hiệu quả
Chúng tôi xin chia sẻ cùng bạn đọc những cách hỗ trợ chữa xuất tinh sớm hiện nay.
·         Thủ thuật cắt dây thần kinh lưng dương vật
Thủ thuật này định vị chính xác thần kinh vùng dương vật và rãnh quy đầu, dùng dao chặn dây thần kinh lưng dương vật. Phương pháp này giúp giảm thiểu số lượng dây thần kinh nhạy cảm quanh dương vật để giảm thấp độ nhạy cảm của dương vật, nhằm nâng cao sự kiểm soát cảm giác của quy đầu, và từ đó đạt được mục đích kéo dài thời gian xuất tinh khi quan hệ.
·         Liệu pháp hồi phục chức năng sinh dục Plissit
Phương pháp này dựa trên sự kết hợp tổng thể các yếu tố hữu cơ y học, liệu pháp tâm lý và kỹ thuật hiệu chỉnh hành vi ở nam giới, và liệu pháp hồi phục chức năng sinh dục ở nam giới.

Plissit sẽ giúp người bệnh có khả năng sinh dục bình thường. Trải qua 4 giai đoạn hỗ trợ điều trị, nam giới sẽ nắm rõ được các kỹ xảo hiệu quả trong quan hệ tình dục, loại bỏ các ảnh hưởng giao thoa và những thói quen sai lầm.
·         Phương pháp nội khoa
Ba nhóm thuốc chính trong việc hỗ trợ chữa xuất tinh sớm là dạng thuốc uống, dạng thuốc xịt và dạng gel bôi. Các thuốc uống giúp trì hoãn hưng phấn xảy ra nhanh chóng, kéo dài thời gian “cuộc yêu”. Còn dạng thuốc xịt giúp giảm độ nhạy cảm của đầu dương vật. Tiếp đến, dạng gel bôi gây tê, giảm độ nhạy cảm tại đầu dương vật, từ đó tăng thời gian quan hệ. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc lựa chọn những sản phẩm an toàn cho mình với phương pháp nội khoa này.
·         Bài tập thực hành
Các bài tập thực hành với kỹ thuật đúng sẽ là những gợi ý hữu ích cho những ai kiên trì luyện tập chống xuất tinh sớm. Thông qua việc kích thích massage, vuốt ve,… nam giới sẽ trải nghiệm hưng phấn tình dục rồi sau đó kéo bìu và tinh hoàn xuống trước khi đạt được khoái cảm cao nhất.
·         Liệu pháp tâm lý
Sự chia sẻ, cảm thông của người vợ sẽ là liều thuốc tinh thần hữu ích giúp nâng cao hiệu quả hỗ trợ chữa xuất tinh sớm cho chồng. Từ phía nam giới, các anh sẽ giảm bớt các căng thẳng, lo âu 1 cách  thường xuyên là nguyên tắc bắt buộc để xuất tinh sớm không còn ràng buộc trong quan hệ,  và không làm khó các anh nữa.

Các biện pháp hỗ trợ chữa bệnh xuất tinh sớm này hiện nay đã và đang được áp dụng hiệu quả. Nam giới nếu không may bị bệnh xuất tinh sớm nên tìm hiểu được nguyên nhân gây xuất tinh sớm và có biện pháp hỗ trợ chữa xuất tinh sớm kịp thời


Cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Mách nhỏ bạn

Để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tăng khả năng thụ thai trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN L-Agrinine 3000 mg, một sản phẩm hỗ trợ  chức năng yếu sinh lý, yếu tinh trùng của Mỹ do hãng dược phẩm hàng đầu thế giới Natrol sản xuất  giúp bạn nhanh chóng đạt hiệu quả cao.
Cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Chương trình khuyến mãi đặc biệt "Mua 2 tặng 1", chỉ với 1.550.000 VND , khách hàng có cơ hội sở hữu 3 hộp L-Arginine 3000 mg với giá gốc 780.000 VND/ hộp , tiết kiệm ngay 33,76% ++

Giá gốc: 780.000/hộp
Giá khuyến mãi: 600.000/1 hộp
Giá khuyến mãi: 1.550.000/3 hộp

Công dụng:
- L-Agrinine 3000 mg giúp tăng khả năng thụ thai lên 80% trong các trường hợp hiếm muộn vô sinh.
- L-Agrinine 3000 mg tăng cường sức khỏe và sinh lực cho nam giới, hỗ trợ điều trị chức năng sinh lý, tăng hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ. Giúp quý ông luôn tự tin.
-L-Agrinine 3000 mg giải độc và bảo vệ gan trước tác nhân gây hại như rượu bia, thuốc lá, virus, xơ gan…Agrinine được sử dụng rất rộng rãi trong bệnh viên làm thuốc bổ gan.

Lưu ý: L-Agrinine 3000 mg được đánh giá 9/10 của Tổ chức Y Tế Thế Giới

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Batluc.org
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112  Ms Châm: 0975.96.1551 

SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người