ads 728x90

Luyện tập xuất tinh sớm không hề khó

Luyện tập xuất tinh sớm không hề khó
Có nhiều cách để hỗ trợ chữa xuất tinh sớm như sử dụng thuốc, chế độ dinh dưỡng khoa học, cải thiện vấn đề tâm lý... Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo các phương pháp luyện tập chống xuất tinh sớm mà chúng tôi sẽ giới thiệu sau đây. 5 bài tập chống xuất tinh sớm tuy đơn giản nhưng đem lại hiệu quả không ngờ, giúp "phái mạnh" thêm tự tin và thể hiện bản lĩnh của mình.
Bài tập 1: Tập trung vào cảm giác của bộ phận sinh dục
Khi thực hiện bài tập này bạn cần chọn cho mình không gian riêng tư, kín đáo để cảm nhận mọi thứ diễn ra tự nhiên nhất có thể. Hãy tìm cho mình tư thế (đứng, nằm, ngồi...) phù hợp với sở thích và tạo sự thoải mái nhất để khi thực hiện các động tác.
Bài tập chống xuất tinh sớm này cần đến thủ dâm, việc của bạn là kích thích vùng kín theo nhịp với tốc độ nhanh - chậm và lặp lại để cảm nhận được "cực khoái" trước thời điểm xuất tinh.
Lưu ý: Với bài tập này, bạn không nên quá lạm dụng thủ dâm mà nên chú ý vào cảm giác cũng như thời điểm đạt "cực khoái".

Bài tập 2: Kích thích dương vật theo phương pháp “ngừng – bắt đầu”
Bài tập này bạn có thể thực hiện bằng cách thủ dâm hoặc khi quan hệ tình dục. Nếu bạn thủ dâm thì nên thực hiện bài tập này sau bài tập 1 ở trên từ 2-3 ngày.
Cách thực hiện tương tự bài tập 1 tuy nhiên khi xuất hiện hưng phấn gần đạt ngưỡng xuất tinh thì bạn ngưng lại vài giây để giảm mức hưng phấn rồi lại tiếp tục. Bạn có thể lặp lại vài lần nhưng không nên ngưng quá lâu có thể khiến dương vật không còn đủ cương cứng.

Bài tập 3: Kích thích dương vật theo phương pháp “ngừng – bắt đầu” trong tình trạng “ướt”
Sau khi bạn đã quen với việc tập luyện bài tập 2 và có thể chế ngự cũng như điều khiển "cực khoái", xuất tinh theo ý mình thì bạn có thể chuyển sang bài tập 3 này để tăng hiệu quả hỗ trợ chữa xuất tinh sớm.
Bạn thực hiện bài tập này dưới vòi tắm hoa sen và sử dụng tay để kích thích. Mỗi ngày bạn có thể dành ra 3 phút hoặc hơn để luyện tập

Bài tập 4: Kích thích dương vật theo phương pháp “chậm – nhanh”
Bài tập này khá giống với bài tập 2 nhưng khác nhau ở mức độ kích thích. Vào thời điểm chuẩn bị xuất tinh thay vì bạn ngưng chuyển động thì bạn hãy giảm mức độ kích thích xuống mức thấp nhất. Việc thường xuyên thực hiện bài tập này giúp bạn làm quen và dần kiểm soát được hưng phấn.

Bài tập 5: Kiểm soát hưng phấn
Điều quan trọng nhất là bạn cần luyện tập để nắm rõ các mức độ hưng phấn của bản thân. Bạn tự đánh giá và cho điểm theo từng thời điểm hưng phấn dựa trên thang điểm 10, bắt đầu từ điểm 0 đến điểm 10.  Mức 10 là khi bạn đạt cực khoái rồi sau đó xuất tinh, còn mức 0 là khi bạn chưa tạo bất kỳ kích thích nào. Dựa trên thang điểm này bạn sẽ biết khi nào nên ngừng kích thích (ví dụ mức 8 - ngưng hoặc giảm tốc độ) hoặc khi nào chưa nên ngừng kích thích (mức 4 hay 5 điểm).
Bạn duy trì luyện tập bài tập 5 cho đến khi bạn có thể giữ khoái cảm ở mức cao trong khoảng 5 phút.
Những bài tập mà chúng tôi vừa đưa ra nhằm giúp các bạn có thể tự tập luyện chống xuất tinh sớm tại nhà rất dễ thực hiện nhưng sẽ mất nhiều thời gian và không phải bạn nào cũng thành công. Việc kết hợp các bài tập cùng với sử dụng các sản phẩm hỗ trợ giúp hiệu quả hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm đạt hiệu quả cao hơn.
Để hỗ trợ việc tăng khả năng thụ thai trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN L-Agrinine 3000 mg, một sản phẩm hỗ trợ  chức năng yếu sinh lý, yếu tinh trùng của Mỹ do hãng dược phẩm hàng đầu thế giới Natrol sản xuất  giúp bạn nhanh chóng đạt hiệu quả cao.
Luyện tập xuất tinh sớm không hề khó
Công dụng:
- L-Agrinine 3000 mg giúp tăng khả năng thụ thai lên 80% trong các trường hợp hiếm muộn vô sinh.
- L-Agrinine 3000 mg tăng cường sức khỏe và sinh lực chon nam giới, hỗ trợ điều trị chức năng sinh lý, hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ. Giúp quý ông luôn tự tin.
-L-Agrinine 3000 mg giải độc và bảo vệ gan trước tác nhân gây hại như rượu bia, thuốc lá, virus, xơ gan…Agrinine được sử dụng rất rộng rãi trong bệnh viên làm thuốc bổ gan

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Batluc.org
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.532.112  Ms Châm: 0975.96.1551  
Lưu ý: L-Agrinine 3000 mg được đánh giá 9/10 của Tổ chức Y Tế Thế Giới
SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người