ads 728x90

7 triệu chứng tiền mãn kinh ở phụ nữ dễ thấy nhất

Hiện tượng bốc hỏa ở phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh

Những triệu chứng tiền mãn kinh ở phụ nữ xuất hiện khi chị em ở độ tuổi 40 - 50. Và trong độ tuổi này có 7 triệu chứng tiền mãn kinh ở phụ nữ dễ thấy nhất. Đó là những triệu chứng nào chung ta cùng đi tìm hiểu.

Giai đoạn tiền mãn kinh ở mỗi phụ nữ là khác nhau và theo nhiều nghiên cứu thì giai đoạn tiền mãn kinh ở phụ nữ diễn ra sớm hay muộn còn phụ thuộc vào 1 số yếu tố như: di truyền, hoàn cảnh sống, khí hậu, chế độ ăn uống, tâm lý, xã hội,….

Những triệu chứng tiền mãn kinh dễ thấy ở phụ nữ
Ở giai đoạn tiền mãn kinh ở phụ nữ, mỗi người lại có triệu chứng biểu hiện khác nhau. Triệu chứng phổ biến và dễ thấy nhất ở chị em là sự thay đổi về chu kỳ kinh nguyệt.

Ngoài ra, cũng có 1 số các triệu chứng biểu hiện khác mà chị em thường hay gặp như sau:
– Những thay đổi ở làn da và mái tóc: Da chị em thời kỳ này dễ bị nhăn, bị khô hơn đặc biệt là vùng quanh mắt, xuất hiện nhiều vết chân chim, nám, tàn nhang, đốm đồi mồi, sạm màu. Còn tóc thì sẽ dần chuyển sang tóc hoa râm.
– Chức năng sinh lý suy giảm: Chị em sẽ thấy có hiện tượng giảm sự ham muốn tình dục, do niên mạc âm đạo khô, teo, dễ bị tổn thương hoặc dễ bị chảy máu.
 Các vấn đề về âm đạo và bàng quang: Lượng nội tiết tố nữ estrogen suy giảm làm cho âm đạo bị khô đồng thời mỏng hơn, làm khả năng đàn hồi kém. Ngoài ra, lượng estrogen suy giảm cũng  có thể dễ gây ra nhiễm trùng đường tiểu, âm đạo, hoặc gây tiểu không tự chủ.
– Những rối loạn về kinh nguyệt: Chu kỳ kinh của chị em có thể ngắn hoặc dài hơn, các chị em còn có thể gặp hiện tượng kinh thưa hay cường kinh,…
– Nhưng thay đổi về tâm lý: Ở thời kỳ này phụ nữ dễ bị những cơn bốc hỏa, nóng ran, làm phiền. Tâm lý hay cáu gắt, hoặc hồi hộp lo âu, thậm chí có khi chị em còn làm thay đổi cả về tính tình. Hiện tượng bốc hỏa là biểu hiện thường xuyên của thời kỳ tiền mãn kinh ở phụ nữ.
–  Những vấn đề về giấc ngủ: Khó ngủ thường do hiện tượng bốc hỏa, nóng ran hoặc đổ mồ môi ban đêm, nhưng cũng có những trường hợp mất ngủ, giấc ngủ không ngon hay rối loạn giấc ngủ xảy ra mà không có hiện tượng trên.
– Nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch và xương khớp tăng lên: Ở thời kỳ tiền mãn kinh, lượng nội tiết tố nữ trong cơ thể người phụ nữ suy giảm làm tăng nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch và huyết áp hơn.


VIÊN UỐNG ESTRO-9 BEST BỔ SUNG NỘI TIẾT TỐ NỮ
ĐƯỢC PHỤ NỮ TIN DÙNG
Hiện tượng bốc hỏa ở phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh

GIÁ BÁN: 800.000 đồng/ Hộp 60 viên
Sản xuất bởi: VBS Distribution – Hoa Kỳ

Hiện tượng bốc hỏa ở phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh



ESTRO-9 BEST giúp cân bằng chất hormones trong người phụ nữ giúp họ tránh được những triệu chứng kinh nguyệt không đều, khô âm đạo, nóng trong người, đổ mồ hôi đêm, mất ngủ, tiểu tiện khó... Ngoài ra ESTRO-9 BEST còn giúp người phụ nữ tránh khỏi chứng trầm cảm để sống vui tươi.
ESTRO-9 BEST  tác dụng tuyệt vời trong việc giảm và ngăn ngừa vấn đề nám, sạm da của phụ nữ, giúp làn da luôn tươi trẻ.

VÌ SAO CHỊ EM TIN DÙNG SẢN PHẨM NÀY?
-  ESTRO-9 BEST được sản xuất bởi VBS Distribution dưới sự giám sát nghiêm ngặt của FDA Hoa Kỳ 
-  Hoạt chất tiên tiến chiết xuất từ ESTRO-9 BEST sử dụng liệu pháp bổ sung estrogen thảo dược
-  Giảm rõ rệt các triệu chứng tiền mãn kinh như bốc hỏa, đổ mồ hôi ban đêm, đánh trống ngực, hồi hộp, mệt mỏi, đau đầu, mất ngủ giảm khô hạn và giúp tăng dịch tiết âm đạo
-  Có tác dụng tuyệt vời trong việc giảm và ngăn ngừa vấn đề nám, sạm da, giúp làn da luôn tươi trẻ
-  Giảm khô hạn và giúp tăng dịch tiết âm đạo
-  Giúp sử dụng phòng ngừa triệu chứng từ xa mà không bị tăng cân hay để lại tác dụng phụ


Cửa hàng Chăm sóc sức khỏe Batluc.org
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 -Tòa nhà 6 Tầng - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoạiMs Vân 0978.53.2112 Ms Châm 0975.96.1551
SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người