ads 728x90

Nhận biết các triệu chứng tiền mãn kinh

Nhận biết các triệu chứng tiền mãn kinh

Tiền mãn kinh là 1 giai đoạn mà người phụ nữ nào cũng phải trải qua. Tuy nhiên, các triệu chứng tiền mãn kinh ở mỗi người lại không giống nhau. Nhận biết các triệu chứng tiền mãn kinh sẽ giúp chị em phụ nữ đón nhận giai đoạn này thoải mái hơn.

Tiền mãn kinh là gì?
Tiền mãn kinh là giai đoạn mà nội tiết tố nữ Estrogen ở phụ nữ bị suy giảm nhiều gây ra những triệu chứng tiền mãn kinh như kinh nguyệt không đều, những cơn bốc hỏa, thay đổi tính tình,... Giai đoạn tiền mãn kinh ở phụ nữ thường bắt đầu ở những phụ nữ ngoài 40 tuổi, tuy nhiên, có những phụ nữ ngoài 35 tuổi đã có thể bắt gặp những triệu chứng tiền mãn kinh. Vậy làm thế nào để nhận biết các triệu chứng tiền mãn kinh ở phụ nữ khi nó xuất hiện?

Các triệu chứng biểu hiện thời kì tiền mãn kinh không phải ở người phụ nữ nào cũng giống nhau. Nhưng có những dấu hiệu chung phổ biến nhất đó là sự thay đổi về chu kì kinh nguyệt  cũng như tính chất của kinh nguyệt. Có thể, chị em sẽ thấy chu kỳ kinh của mình thưa dần, ít dần, có khi 2 hoàn 3 tháng mới có kinh lại. Cũng có những phụ nữ lại bị rong kinh, băng kinh hoặc cường kinh.

Ngoài những dấu hiệu phổ biến về kinh nguyệt ra, thì những biểu hiện sau sẽ giúp chị em nhận biết các triệu chứng tiền mãn kinh dễ dàng hơn.
-  Xuất hiện những cơn bốc hỏa, nhất là về đêm, tự nhiên người phụ nữ thấy “nóng bừng” trong cơ thể,  và kèm theo nhịp tim nhanh, huyết áp không ổn định, người toát mồ hôi,…
- Những rối loạn về giấc ngủ, hoặc đổ mồ hôi đêm, hoặc ngủ không sâu giấc, và dễ bị đánh thức do mồ hôi nhiều hoặc có thể do nóng không kiểm soát nổi.
-  Có những biểu hiện mệt mỏi cơ thể, kể cả khi đã được nghỉ ngơi.
-  Tính tình thay đổi, dễ cáu gắt, nổi nóng, không kiểm soát được cơn giận dữ. Có những người phụ nữ trở nên trầm cảm, lo âu, hoặc thờ ơ, không quan tâm đến những việc xung quanh, thích được một mình.
-  Có những hiện tượng về đau nhức xương khớp, hoặc bị loãng xương.
-  Da bị lão hóa, tóc bạc màu, hoa râm, dễ rụng.
-  Rối loạn ham muốn tình dục, và rối loạn khoái cảm với biểu hiện như suy giảm ham muốn, hoặc rất khó đạt được cực khoái.

Như vậy, với những phụ nữ ngoài 35 tuổi, việc nhận biết các triệu chứng tiền mãn kinh có thể thông qua các biểu hiện trên. Mong rằng, với mach nhỏ của chúng tôi, các chị em ngoài tuổi 35 sẽ đón nhận giai đoạn tiền mãn kinh của mình với các triệu chứng biểu hiện nhẹ nhàng hơn, thoải mái hơn.


VIÊN UỐNG ESTRO-9 BEST BỔ SUNG NỘI TIẾT TỐ NỮ
ĐƯỢC PHỤ NỮ TIN DÙNG
Nhận biết các triệu chứng tiền mãn kinh

GIÁ BÁN: 800.000 đồng/ Hộp 60 viên
Sản xuất bởi: VBS Distribution – Hoa Kỳ

Nhận biết các triệu chứng tiền mãn kinh



ESTRO-9 BEST giúp cân bằng chất hormones trong người phụ nữ giúp họ tránh được những triệu chứng kinh nguyệt không đều, khô âm đạo, nóng trong người, đổ mồ hôi đêm, mất ngủ, tiểu tiện khó... Ngoài ra ESTRO-9 BEST còn giúp người phụ nữ tránh khỏi chứng trầm cảm để sống vui tươi.
ESTRO-9 BEST  tác dụng tuyệt vời trong việc giảm và ngăn ngừa vấn đề nám, sạm da của phụ nữ, giúp làn da luôn tươi trẻ.

VÌ SAO CHỊ EM TIN DÙNG SẢN PHẨM NÀY?
-  ESTRO-9 BEST được sản xuất bởi VBS Distribution dưới sự giám sát nghiêm ngặt của FDA Hoa Kỳ 
-  Hoạt chất tiên tiến chiết xuất từ ESTRO-9 BEST sử dụng liệu pháp bổ sung estrogen thảo dược
-  Giảm rõ rệt các triệu chứng tiền mãn kinh như bốc hỏa, đổ mồ hôi ban đêm, đánh trống ngực, hồi hộp, mệt mỏi, đau đầu, mất ngủ giảm khô hạn và giúp tăng dịch tiết âm đạo
-  Có tác dụng tuyệt vời trong việc giảm và ngăn ngừa vấn đề nám, sạm da, giúp làn da luôn tươi trẻ
-  Giảm khô hạn và giúp tăng dịch tiết âm đạo
-  Giúp sử dụng phòng ngừa triệu chứng từ xa mà không bị tăng cân hay để lại tác dụng phụ


Cửa hàng Chăm sóc sức khỏe Batluc.org
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 -Tòa nhà 6 Tầng - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoạiMs Vân 0978.53.2112 Ms Châm 0975.96.1551
SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người