ads 728x90

Bài thuốc bổ sung testosterone tự nhiên

Bài thuốc bổ sung testosterone tự nhiên

Testosterone là hormone sinh dục nam, là tài sản quý của nam giới. Sự thiếu hụt hay suy giảm testosterone sẽ dẫn đến những rối loạn về sinh lý nam giới. Việc duy trì, và cải thiện testosterone đối với nam giới là rất cần thiết.  Bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu 1 số bài thuốc bổ sung testosterone tự nhiên cho nam giới.

Các bài thuốc bổ sung testosterone tự nhiên sau sẽ giúp cơ thể các anh nam giới sản sinh ra hormone testosterone 1 cách tự nhiên.


Bài thuốc 1
Tôm he 250g, sau đó rửa sạch ngâm vào rượu gạo khoảng 30 phút rồi lấy ra xào với dầu gừng trên ngọn lửa mạnh, cho thêm gia vị phù hợp ăn với cơm, món ăn này có tác dụng bổ thận tráng dương, và cần ăn 7 – 14 ngày.


Bài  thuốc 2 
Gan dê 200g cùng với rau hẹ 200g. Sau đó, gan dê thái mỏn rồi cho dầu vừng vào xào với rau hẹ. Chú ý, khi xào dùng ngọn lửa mạnh, và lúc chín cho gia vị vừa đủ, ăn cùng với cơm, ăn liền 7 ngày. 

Bài thuốc này có tác dụng: cố tinh, ôn thận, ích huyết, dưỡng gan, giúp cơ thể cường tráng, tăng cường sinh lực.


Bài thuốc 3
Chuẩn bị khởi tử 50g, và dương vật bò 1 bộ. Sau đó, dương vật bò rửa sạch rồi thái nhỏ cho vào nồi đất cùng với khởi tử và 1 ít rượu trắng  rồi hầm cách thủy. 

Bài thuốc này có tác dụng: hỗ trợ chữa khỏi bệnh di tinh, tiểu đêm nhiều, người già suy nhược, bổ thận tráng dương. Cần ăn liên tục 7 ngày.


Bài  thuốc 4
Chuẩn bị  hải mã 10g, sơn dược 15g, tơ hồng 15g, thục địa 15g, dâm hương hoắc 15g. Sau đó, cho các vị thuốc này vào nồi sắc đặc uống 7 ngày, mỗi ngày uống 1 thang. 

Ngoài các bài thuốc bổ sung testosterone tự nhiên trên, nam giới muốn cải thiện tình trạng testosterone của mình cũng cần chú ý các vấn đề sau:

Bài thuốc bổ sung testosterone tự nhiên


Tập ăn 6 bữa/ngày thay vì 3 bữa/ ngày
Khi bị thiếu hụt hay suy giảm testosterone, bạn có thể tập ăn 6 bữa nhỏ/ngày, và cách nhau từ 2 đến 3 giờ thay vì bạn ăn 3 bữa lớn/ngày. Theo các nghiên cứu thì việc ăn theo cách này sẽ bình ổn được sự tiến triển của testosterone và tiến trình chuyển hóa trong cơ thể và như vậy sẽ đề phòng được sự thay đổi hoặc sụt giảm lượng lớn testosterone.



Chất béo chính là dưỡng chất quan trọng nhất giúp nâng cao lượng testosterone 
Các axít béo cần thiết để cơ thể nam giới sản sinh testosterone tự nhiên có từ trái bơ, dầu ô liu, dầu hạt lanh, dầu cải và củ lạc, cá.



Nam giới nên ngủ ít nhất 8 giờ/ngày
Cơ thể nam giới nói riêng và cơ thể người nói chung cần ngủ đủ giấc để phục hồi sức khỏe từ việc tập luyện và từ những căng thẳng trong cuộc sống. Việc thiếu ngủ góp phần vào việc sản sinh cortisol, và làm giảm khoảng 40% testosterone. Chính vì vậy, nam giới nên cải thiện giấc ngủ của mình để hạn chế sự suy giảm testosterone trong cơ thể mình.



Giảm căng thẳng trong công việc và trong gia đình
Khi cơ thể nam giới bị stress, lượng cortisol được phóng thích nhiều hớn dẫn đến việc gia tăng hormone dị hóa và đồng thời kéo theo sự sụt giảm testosterone.


Trên đây là 1 số bài thuốc bổ sung testosterone tự nhiên và một số lưu ý cho các anh nam giới cải thiện lượng testosterone trong cơ thể mình.



Điều trị xuất tinh sớm ở nam giới

Mách nhỏ bạn

Để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tăng khả năng thụ thai trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN L-Agrinine 3000 mg, một sản phẩm hỗ trợ  chức năng yếu sinh lý, yếu tinh trùng của Mỹ do hãng dược phẩm hàng đầu thế giới Natrol sản xuất  giúp bạn nhanh chóng đạt hiệu quả cao.
Điều trị xuất tinh sớm ở nam giới

Chương trình khuyến mãi đặc biệt "Mua 2 tặng 1", chỉ với 1.550.000 VND , khách hàng có cơ hội sở hữu 3 hộp L-Arginine 3000 mg với giá gốc 780.000 VND/ hộp , tiết kiệm ngay 33,76% ++

Giá gốc: 780.000/hộp
Giá khuyến mãi: 600.000/1 hộp
Giá khuyến mãi: 1.550.000/3 hộp

Công dụng:
- L-Agrinine 3000 mg giúp tăng khả năng thụ thai lên 80% trong các trường hợp hiếm muộn vô sinh.
- L-Agrinine 3000 mg tăng cường sức khỏe và sinh lực cho nam giới, hỗ trợ điều trị chức năng sinh lý, tăng hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ. Giúp quý ông luôn tự tin.
-L-Agrinine 3000 mg giải độc và bảo vệ gan trước tác nhân gây hại như rượu bia, thuốc lá, virus, xơ gan…Agrinine được sử dụng rất rộng rãi trong bệnh viên làm thuốc bổ gan.

Lưu ý: L-Agrinine 3000 mg được đánh giá 9/10 của Tổ chức Y Tế Thế Giới

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Batluc.org
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội

Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112  Ms Châm: 0975.96.1551 
SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người