ads 728x90

Bài tập tăng testosterone nội sinh

Bài tập tăng testosterone nội sinh


Testosterone là 1 tài sản quý của đàn ông. Các bài tập tăng testosterone nội sinh sẽ giúp lượng testosterone trong cơ thể nam giới được duy trì, cải thiện 1 cách tự nhiên.

Với sự phát triển của y học hiện nay thì người ta có thể tách chiết được  Testosterone để đưa vào cơ thể nam giới nhằm cải thiện tình trạng suy giảm hoặc thiếu hụt testosterone nội sinh. Tuy nhiên, việc đưa hormone testosterone vào cơ thể nam giới hoàn toàn không đơn giản như việc uống vitamin, mà cần phải được sự chuẩn đoán kỹ càng và liều lượng phải tuân thủ theo sự chỉ định của bác sĩ. Ngoài ra, việc đưa hormone testosterone cũng có thể có các tác dụng phụ như sự thay đổi về hành vi, hoặc các phản ứng trên da, hoặc đáng lo ngại nhất là làm ngưng sản xuất hormone tuyến yên (FSH & LH) đồng nghĩa với việc sẽ dẫn đến giảm kích thước của tinh hoàn đồng thời ảnh hưởng tới sự sản xuất tinh trùng.

Chính vì vậy, liệu pháp bổ sung trực tiếp testosterone hầu như chỉ được áp dụng trên người lớn tuổi nhằm cải thiện tình trạng mãn dục nam khi mà cơ thể của họ không còn khả năng tự sản xuất testosterone tự nhiên. Còn đối với nam giới trẻ tuổi thì liệu pháp bổ sung trực tiếp testosterone nói chung là con dao 2 lưỡi gây nên những tác động tiêu cực nhiều hơn là kết quả đạt được. Do đó, các biện pháp cải thiện testosterone tự nhiên, đặc biệt là các bài tập tăng testosterone nội sinh dần được phổ biến hơn

Vận động cơ thể với các bài tập tăng testosterone nội sinh để cải thiện testosterone tự nhiên

Cách duy nhất hiện nay để tăng testosterone 1 cách tự nhiên là kết hợp giữa chế độ dinh dưỡng và chế độ luyện tập nhằm kích thích hệ nội tiết cải thiện hoạt động và tăng sinh testosterone của cơ thể nhiều hơn.

Những phương pháp tập luyện phổ biến bao gồm:

1. Tập gym

Bài tập tăng testosterone nội sinh

Gym là 1 bộ môn luyện tập tốt nhất để cải thiện lượng testosterone nội sinh cho nam giới. Sự phục hồi cơ bắp sau khi luyện tập sẽ kích thích tinh hoàn, tuyến thượng thận gia tăng hoạt động nhiều hơn. Như vậy, testosterone nội sinh được sản xuất sẽ tham gia vào quá trình xây dựng & làm tăng sức mạnh cơ bắp nhiều hơn.
Tập gym là phương pháp không chỉ giúp cho hệ nội tiết nam hoạt động hiệu quả hơn mà còn giúp cho cơ thể nam giới nâng cao sức đề kháng, cải thiện tim mạch, tăng sự hấp thu các chất dinh dưỡng, …

2. Thể dục thể thao

Bài tập tăng testosterone nội sinh

Nếu bạn không phải là người thích tập tạ, thì bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình 1 môn thể dục thể thao vận động nào đó theo sở thích của bạn như chạy bộ, bơi lội, đá bóng, tenis, … Với nguyên tắc là bạn càng sử dụng nhiều sức mạnh của cơ bắp thì testosterone nội sinh sẽ sản sinh càng nhiều.
Ngoài ra, việc luyện tập thể dục thể thao thường xuyên sẽ giúp cho cơ thể tăng sức bền, tăng sự dẻo dai & duy trì lượng testosterone nội sinh ở mức ổn định rất có lợi cho sức khỏe nam giới.


Cùng với việc quan tâm đến chế độ luyện tập vận động cơ thể thường xuyên với các bài tập tăng testosterone nội sinh thì bạn cũng nên chú ý đến chế độ dinh dưỡng, bổ sung thêm các thực phẩm tăng cường testosterone cho cơ thể.

Điều trị xuất tinh sớm ở nam giới

Mách nhỏ bạn

Để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tăng khả năng thụ thai trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN L-Agrinine 3000 mg, một sản phẩm hỗ trợ  chức năng yếu sinh lý, yếu tinh trùng của Mỹ do hãng dược phẩm hàng đầu thế giới Natrol sản xuất  giúp bạn nhanh chóng đạt hiệu quả cao.
Điều trị xuất tinh sớm ở nam giới

Chương trình khuyến mãi đặc biệt "Mua 2 tặng 1", chỉ với 1.550.000 VND , khách hàng có cơ hội sở hữu 3 hộp L-Arginine 3000 mg với giá gốc 780.000 VND/ hộp , tiết kiệm ngay 33,76% ++

Giá gốc: 780.000/hộp
Giá khuyến mãi: 600.000/1 hộp
Giá khuyến mãi: 1.550.000/3 hộp

Công dụng:
- L-Agrinine 3000 mg giúp tăng khả năng thụ thai lên 80% trong các trường hợp hiếm muộn vô sinh.
- L-Agrinine 3000 mg tăng cường sức khỏe và sinh lực cho nam giới, hỗ trợ điều trị chức năng sinh lý, tăng hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ. Giúp quý ông luôn tự tin.
-L-Agrinine 3000 mg giải độc và bảo vệ gan trước tác nhân gây hại như rượu bia, thuốc lá, virus, xơ gan…Agrinine được sử dụng rất rộng rãi trong bệnh viên làm thuốc bổ gan.

Lưu ý: L-Agrinine 3000 mg được đánh giá 9/10 của Tổ chức Y Tế Thế Giới

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Batluc.org
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội

Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112  Ms Châm: 0975.96.1551 
SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người