ads 728x90

Bạn có biết - Gừng hỗ trợ chữa chứng bất lực

Bạn có biết - Gừng hỗ trợ chữa chứng bất lực
Các chuyên gia tình dục nhận định rằng tình trạng lưu thông máu kém có thể là nguyên nhân gây bất lực ở nam giới bởi các mạch máu không nhận đủ lượng máu và giãn nở rộng ở mức cần thiết để đạt được sự cương cứng mạnh mẽ. Các loại thực phẩm, đồ uống, hành vi của mỗi người ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng của phái mạnh. Trong số các loại thảo mộc - chẳng hạn như gừng hỗ trợ chữa chứng bất lực, có khả năng tăng sự giãn nở mạch máu và cải thiện quá trình lưu thông máu. Vì vậy, gừng được coi như một loại gia vị tăng phần "lý thú" cho đời sống chăn gối.
Từ xa xưa, gừng đã được sử dụng trong các món ăn như một loại thuốc để hỗ trợ chữa các bệnh thông thường. Trong sách thảo dược, thành phần chính của gừng bao gồm các hợp chất là gingerol, shogaol và zingiberene. Đặc biệt, hợp chất gingerol được cho biết là có một số ảnh hưởng lớn đến các mạch máu, kích thích các cơn co thắt mạch máu. Đây là lý do tại sao gừng được coi là thực phẩm kích thích tình dục do tính chất dược liệu của nó tới quá trình kích thích lưu thông máu.
Gừng còn được ứng dụng trong rất nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị rối loạn chức năng tình dục. Một trong các liệu pháp thường được nhắc đến là Ginger Moxa - sử dụng trong y học Trung Quốc để hỗ trợ điều trị chứng bất lực. Cũng có thể kết hợp các thuộc tính của gừng với thực hành moxibustion - kỹ thuật có liên quan đến đốt cháy các loại thảo mộc tại các điểm châm cứu khác nhau theo chiều dọc cơ thể. 
Nước gừng cũng là lựa chọn tối ưu trong việc hỗ trợ điều trị chứng bất lực. Hỗn hợp của 1/2 muỗng cà phê nước ép gừng cùng với mật ong và 1/2 quả trứng lược sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ trong việc hỗ trợ chữa bất lực, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.

Mặc dù gừng là một loại gia vị kích thích khả năng tình dục nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc gừng sẽ giúp bạn cương dương ngay lập tức. Nam giới bị rối loạn cương dương hay bất lực có thể kết hợp sử dụng các loại thuốc hỗ trợ cương dương để đạt hiệu quả nhanh và tốt hơn.
Để hỗ trợ việc tăng khả năng thụ thai trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN L-Agrinine 3000 mg, một sản phẩm hỗ trợ  chức năng yếu sinh lý, yếu tinh trùng của Mỹ do hãng dược phẩm hàng đầu thế giới Natrol sản xuất  giúp bạn nhanh chóng đạt hiệu quả cao.
Bạn có biết - Gừng hỗ trợ chữa chứng bất lực
Công dụng:
- L-Agrinine 3000 mg giúp tăng khả năng thụ thai lên 80% trong các trường hợp hiếm muộn vô sinh.
- L-Agrinine 3000 mg tăng cường sức khỏe và sinh lực chon nam giới, hỗ trợ điều trị chức năng sinh lý, hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ. Giúp quý ông luôn tự tin.
-L-Agrinine 3000 mg giải độc và bảo vệ gan trước tác nhân gây hại như rượu bia, thuốc lá, virus, xơ gan…Agrinine được sử dụng rất rộng rãi trong bệnh viên làm thuốc bổ gan

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Batluc.org
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.532.112  Ms Châm: 0975.96.1551  
SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người