ads 728x90

Tinh trùng yếu nên uống thuốc gì

Tinh trùng yếu nên uống thuốc gì

Tinh trùng yếu sẽ khiến khả năng thụ thai thấp. Với những nam giới đã lập gia đình thì ai cũng mong muốn tinh trùng của mình khỏe mạnh để có thể thụ thai nhanh chóng và sinh ra những đứa con khỏe mạnh. Vậy nên “tinh trùng yếu nên uống thuốc gì?” đang là câu hỏi được nhiều cặp vợ chồng quan tâm.

Theo các chuyên gia nam khoa thì việc các nam giới đã kết hôn & quan hệ rất nhiều lần không dùng biện pháp tránh thai mà chưa thấy có dấu hiệu của sự thụ thai thì 1 trong những nguyên nhân đó là do tinh trùng của nam giới yếu về số lượng hoặc chất lượng hoặc cả 2 mỗi khi xuất tinh ra.

Vấn đề của nam giới mắc tinh trùng yếu

Thông thường, những nam giới mắc bệnh tinh trùng yếu thường không nhận ra được  rằng mình đang bị tinh trùng yếu. Chỉ sau khi kết hôn 1 thời gian dài, dù không sử dụng bất cứ biện pháp tránh thai nào mà vẫn chưa thấy có dấu hiệu thụ thai thì đến lúc đó họ mới nghi ngờ tình trạng của mình và đi khám bác sĩ. Nếu như nam giới mắc bệnh tinh trùng yếu một thời gian dài không kịp thời phát hiện và có biện pháp hỗ trợ điều trị nhanh chóng thì có nguy cơ cao gây hiện tượng vô sinh ở nam giới.


Theo 1 số chuyên gia cho biết, trước khi kết hôn, nam giới có thể nhận biết được tinh trùng yếu bằng cách xuất tinh ra ngoài. Sau đó căn cứ vào số lượng tinh dịch xuất ra và xem tinh dịch có loãng hay đậm đặc thì có thể giúp nam giới nhận biết được mình có bị tinh trùng yếu hay không.


Nếu trường hợp nam giới mắc bệnh tinh trùng yếu cũng không nên lo lắng quá nhiều vì hiện nay đã có nhiều cách giúp bạn hỗ trợ điều trị bệnh tinh trùng yếu. Trong số đó, có các loại thuốc giúp cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng.

Tinh trùng yếu nên uống thuốc gì


Tinh trùng yếu nên uống thuốc gì?
Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại thuốc giúp hỗ trợ điều trị bệnh tinh trùng yếu. Tuy nhiên, nam giới nên sử dụng các loại thuốc dưới dạng thực phẩm chức năng giúp bổ sung các chất cần thiết giúp tinh trùng khỏe mạnh hơn và cải thiện số lượng tinh trùng. Thông thường, các loại thuốc đó, có thành phần bao gồm 1, 2 hoặc nhiều các loại dưỡng chất sau:

1. Vitamin
-  Sự thiếu hụt vitamin A trong cơ thể nam giới khiến cho độ di chuyển của tinh trùng chậm chạp hơn, và do đó sẽ dẫn đến suy giảm khả năng sinh sản.
-  Vitamin C cũng tác động đến khả năng tồn tại và khả năng vận động của tinh trùng.
-  Vitamin C, E& B12 cũng là chất chống oxy hóa tuyệt vời cho cơ thể và có thể thúc khả năng sản xuất tinh trùng đồng thời tăng khả năng vận động của tinh trùng bằng cách chống các gốc tự do có hại.

2. Kẽm
-  Khoáng chất cần thiết nhất để giúp tinh trùng luôn khỏe mạnh là kẽm. Nếu cơ thể nam giới thiếu kẽm thì có thể gây giảm số lượng tinh trùng.

3. Selen
-  Selen cũng là 1 khoáng chất có lợi cho sức khỏe & sự vận động của tinh trùng.

4. Các Axít béo
Theo một số nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng những người đàn ông có tinh trùng khỏe mạnh thường chứa 1 lượng lớn các chất béo không bão hòa, và cụ thể là các axit béo omega-3, omega-6 nhiều hơn so với nam giới bị vô sinh, hiếm muộn.

5. Axit Folic
Các chuyên gia cho biết, axit folic kết hợp với kẽm sẽ gia tăng đáng kể số lượng tinh trùng. Bên cạnh đó,  axit folic cũng làm giảm số lượng tinh trùng có hình dạng không bình thường ở đàn ông.

6. L-Arginine
Đây là 1 axit amino đóng vai trò là nhân tố quan trọng hàng đầu trong việc sản xuất tinh trùng. Chính vì vậy, bổ sung L-arginine có thể giúp tăng cả số lượng tinh trùng và chất lượng.

Như vậy, nam giới nên cải thiện chất lượng tinh trùng cũng như số lượng tinh trùng bằng việc bổ sung thêm các sản phẩm thuốc hay thực phẩm chức năng có chứa 1 hoặc kết hợp nhiều các thành phần trên.




Điều trị xuất tinh sớm ở nam giới

Mách nhỏ bạn

Để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tăng khả năng thụ thai trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN L-Agrinine 3000 mg, một sản phẩm hỗ trợ  chức năng yếu sinh lý, yếu tinh trùng của Mỹ do hãng dược phẩm hàng đầu thế giới Natrol sản xuất  giúp bạn nhanh chóng đạt hiệu quả cao.
Điều trị xuất tinh sớm ở nam giới

Chương trình khuyến mãi đặc biệt "Mua 2 tặng 1", chỉ với 1.550.000 VND , khách hàng có cơ hội sở hữu 3 hộp L-Arginine 3000 mg với giá gốc 780.000 VND/ hộp , tiết kiệm ngay 33,76% ++

Giá gốc: 780.000/hộp
Giá khuyến mãi: 600.000/1 hộp
Giá khuyến mãi: 1.550.000/3 hộp

Công dụng:
- L-Agrinine 3000 mg giúp tăng khả năng thụ thai lên 80% trong các trường hợp hiếm muộn vô sinh.
- L-Agrinine 3000 mg tăng cường sức khỏe và sinh lực cho nam giới, hỗ trợ điều trị chức năng sinh lý, tăng hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ. Giúp quý ông luôn tự tin.
-L-Agrinine 3000 mg giải độc và bảo vệ gan trước tác nhân gây hại như rượu bia, thuốc lá, virus, xơ gan…Agrinine được sử dụng rất rộng rãi trong bệnh viên làm thuốc bổ gan.

Lưu ý: L-Agrinine 3000 mg được đánh giá 9/10 của Tổ chức Y Tế Thế Giới

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Batluc.org
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112  Ms Châm: 0975.96.1551 
SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người