ads 728x90

Món ăn tăng cường sinh lý cho phái mạnh

Món ăn tăng cường sinh lý cho phái mạnh
Đã là phái mạnh, ai cũng muốn chứng tỏ phong độ và bản lĩnh đàn ông qua chuyện chăn gối. Nhưng không phải ai cũng đủ sức khỏe, sự dẻo dai trong mỗi lần "lâm trận". Đặc biệt là trong cuộc sống hiện đại khi áp lực công việc, cuộc sống khiến cho "chuyện ấy" của phái lạnh không được viên mãn. Muốn khắc phục tình trạng này, nam giới cần bổ sung vào thực đơn hàng ngày những món ăn tăng cường sinh lý dưới đây.
1. Tôm đồng trợ thận dương suy
Món ăn tăng cường sinh lý cho phái mạnh
Theo Y học cổ truyền, tôm đồng có tính ôn vị ngọt, có tác dụng bổ thận tráng dương, giải độc và hỗ trợ trị liệu các chứng suy thận, dương suy hay dùng để bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực. Thành phần chính trong tôm đồng rất giàu đạm, kali, photpho, magie, iot, vitamin A... Thịt tôm đồng cũng rất xốp, dễ tiêu hóa nên được coi là thực phẩm dinh dưỡng tuyệt vời cho nam giới cũng như người suy nhược cơ thể.
Các món ngon và bổ dưỡng từ tôm đồng như: tôm đồng xào lá hẹ, tôm đồng xào tam thất...

2. Các món ăn từ cật heo giúp bổ thận tráng dương
Cật heo hay còn được gọi là bầu dục, thực chất đây là thận của heo. Trong Đông y, thận có vị mặn, tính lạnh không độc, có tác dụng bổ thận tráng dương, ích tinh, hỗ trợ chữa chứng thận hư, suy yếu tình dục, di mộng tinh, đau mỏi xương khớp, ù tai, mồ hôi trộm... Ngoài ra, cật heo chứa nhiều đạm, chất béo, các khoáng chất (Ca, P, Fe), vitamin (A, C, B1, PP) - đây đuề là những dưỡng chất rất tốt và cần thiết cho cơ thể nam giới.
Món ăn tăng cường sinh lý cho phái mạnh
Bạn có thể linh hoạt chế biến cật heo theo cách xào hoặc nấu chung với các vị thuốc như: đỗ trọng, kỳ từ, nhục thung dung... có tác dụng bồi bổ khí huyết, can thận, tráng dương... hỗ trợ chữa mệt mỏi, đau lưng và đặc bitệ tốt cho người thận dương hư, di tinh hay mộng tinh.

3. Các món ăn từ lươn làm mạnh gân cốt và tăng cường cơ bắp
Lươn còn được gọi với tên khác là cá lươn, trong Đông y, thịt lươn có vị ngọt, tính ôn, giúp bổ dương, ích huyết, mạnh gân cốt... hỗ trợ trị chứng thận hư, đau lưng, phong thấp đau nhức... Lươn đặc biệt tốt cho nam giới yếu sinh lý bởi trong 100g thịt lươn có chứa 150mg phốt pho, 38mg canxi, 18,8mg protit, 1,6mg sắt, 0,9mg lipit... cùng với hàm lượng vitamin, các nguyên tố vi lượng giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tuần hoàn, lưu thông máu dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra, thịt lươn có chứa hàm lượng vitamin B1, B2, B6, PP và D rất cao có khả năng cải thiện cơ bắp, giúp nam giới khỏe mạnh và cường tráng.
Lươn có thể được chế biến theo nhiều cách như: nấu cháo, miến lươn, súp lươn... Tuy nhiên, để đạt hiệu quả khi sử dụng, bạn cần chú ý chọn mua lươn đảm bảo tươi ngon.

4. Các món ăn từ chạch cứu tinh cho quý ông bất lực
Chạch là một loài cá nước ngọt, thân thuôn dài, da trơn và thường sống ở tầng nước đáy. Đây là một trong những thực phẩm rất tốt cho nam giới.
Món ăn tăng cường sinh lý cho phái mạnh
Các tài liệu Đông y ghi chép chạch có vị ngọt, tính bình, có tác dụng bồi bổ khí huyết, tráng dương, thanh nhiệt, trừ phong thấp, làm hết vàng da. Chạch thường được sử dụng như một loại thuốc hỗ trợ chữa các bệnh liệt dương, cải thiện các triệu chứng suy giảm chức năng sinh lý như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương...

Cháo cá chạch là lựa chọn phù hợp cho người suy giảm sinh lý hoặc cần bồi bổ sức khỏe.
Để hỗ trợ việc tăng khả năng thụ thai trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN L-Agrinine 3000 mg, một sản phẩm hỗ trợ  chức năng yếu sinh lý, yếu tinh trùng của Mỹ do hãng dược phẩm hàng đầu thế giới Natrol sản xuất  giúp bạn nhanh chóng đạt hiệu quả cao.
Luyện tập xuất tinh sớm không hề khó
Công dụng:
- L-Agrinine 3000 mg giúp tăng khả năng thụ thai lên 80% trong các trường hợp hiếm muộn vô sinh.
- L-Agrinine 3000 mg tăng cường sức khỏe và sinh lực chon nam giới, hỗ trợ điều trị chức năng sinh lý, hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ. Giúp quý ông luôn tự tin.
-L-Agrinine 3000 mg giải độc và bảo vệ gan trước tác nhân gây hại như rượu bia, thuốc lá, virus, xơ gan…Agrinine được sử dụng rất rộng rãi trong bệnh viên làm thuốc bổ gan

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Batluc.org
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.532.112  Ms Châm: 0975.96.1551  
SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người