ads 728x90

Nam giới nên ăn gì để tăng tinh trùng?


Nam giới nên ăn gì để tăng tinh trùng?

Hiện nay, số lượng các cặp vợ chồng bị vô sinh, hiếm muộn ngày càng tăng. Vì vậy câu hỏi “Nam giới nên ăn gì để tăng tinh trùng?” càng được nhiều người quan tâm. Qua bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn bí quyết ăn gì để tăng tinh trùng?.

Nếu bạn hoặc vợ chồng bạn đang băn khoăn đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: “Nam giới nên ăn gì để tăng tinh trùng?” thì có thể tham khảo những thực phẩm sau đây:

1. Chuối
Nam giới nên ăn gì để tăng tinh trùng?

Chuối là 1 thực phẩm chứa nhiều enzyme bromelain giúp tăng cường ham muốn tình dục cho nam giới, cũng như bổ sung thêm các vitamin A, B, C giúp tinh trùng khỏe mạnh hơn.

2. Chocolate đen

Nam giới nên ăn gì để tăng tinh trùng?

Trong Chocolate có chứa nhiều L–arginine HCL, đây là chất giúp nam giới đạt được khoái cảm cao nhất đồng thời làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng.

3. Tỏi
Nam giới nên ăn gì để tăng tinh trùng?

Tỏi rất giàu allicin tăng cường cải thiện tuần hoàn máu. Điều này sẽ thúc đẩy lưu thông máu tốt hơn trong cơ quan sinh dục đồng thời tăng cường lượng tinh trùng. Trong tỏi còn chứa vitamin B6 & selen giúp kiểm soát sự tiết hormone nam giới đồng thời làm giảm tổn thương cho tinh trùng.

4. Lựu
Trong lựu rất giàu chất chống oxy hóa, giúp làm giảm malondialidehyde – 1 chất gây tổn hại đến tinh trùng. Nếu ăn lựu thường xuyên có thể giúp cơ thể tiêu diệt được các gốc tự do & cải thiện chất lượng của tinh trùng.

5. Thịt bò
Nam giới nên ăn gì để tăng tinh trùng?

Thịt bò chứa nhiều  kẽm giúp bảo vệ tinh trùng khỏi tác dụng xấu của các gốc tự do. Kẽm cũng là chất ngăn cản sự chuyển đổi testosterone thành estrogen, chính vì thế kẽm cũng thúc đẩy ham muốn tình dục.

6. Quả óc chó
Trong quả óc chó chứa nhiều arginine giúp nâng cao khối lượng tinh dịch đồng thời thúc đẩy sản xuất tinh trùng. Bên cạnh đó, quả óc chó cũng chứa các axit béo omega-3 thúc đẩy lưu thông máu trong dương vật. Ngoài ra, nó còn rất giàu chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ cơ thể khỏi 1 số bệnh.

7. Rau chân vịt
Trong rau chân vịt rất giàu axit folic giúp làm tăng số lượng tinh trùng và tăng nhu động của chúng.

8. Trái cây giàu vitamin C
Nam giới nên ăn gì để tăng tinh trùng?

-  Vitamin C cũng tác động đến khả năng tồn tại và khả năng vận động của tinh trùng. Vitamin C thường có nhiều trong các loại quả mọng như dâu tây, mâm xôi, họ nhà cam chanh, măng tây, trái cây và rau củ màu vàng.
-  Vitamin C, E& B12 cũng là chất chống oxy hóa tuyệt vời cho cơ thể và có thể thúc khả năng sản xuất tinh trùng đồng thời tăng khả năng vận động của tinh trùng bằng cách chống các gốc tự do có hại.

9. Trứng
Nam giới nên ăn gì để tăng tinh trùng?

Ăn trứng giúp thúc đẩy khả năng sản sinh & nâng cao số lượng tinh trùng. Trong trứng chứa vitamin E – vitamin giúp ngăn chặn sự thoái hóa tế bào của tinh hoàn nam giới. Trứng cũng rất giàu chất chống oxy hóa và giúp trung hòa các gốc tự do đồng thời bảo vệ tế bào.

10. Nước
Nam giới nên ăn gì để tăng tinh trùng?

Bằng cách uống nhiều nước trong thời gian cả ngày, cơ thể nam giới có thể chống lại tình trạng mất nước của cơ thể - cũng là 1 nguyên nhân chính liên quan đến việc số lượng tinh trùng ở nam giới bị ít.


Nam giới nên ăn gì để tăng tinh trùng?

Mách nhỏ bạn

Để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tăng khả năng thụ thai trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN L-Agrinine 3000 mg, một sản phẩm hỗ trợ  chức năng yếu sinh lý, yếu tinh trùng của Mỹ do hãng dược phẩm hàng đầu thế giới Natrol sản xuất  giúp bạn nhanh chóng đạt hiệu quả cao.
Nam giới nên ăn gì để tăng tinh trùng?

Chương trình khuyến mãi đặc biệt "Mua 2 tặng 1", chỉ với 1.550.000 VND , khách hàng có cơ hội sở hữu 3 hộp L-Arginine 3000 mg với giá gốc 780.000 VND/ hộp , tiết kiệm ngay 33,76% ++

Giá gốc: 780.000/hộp
Giá khuyến mãi: 600.000/1 hộp
Giá khuyến mãi: 1.550.000/3 hộp

Công dụng:
- L-Agrinine 3000 mg giúp tăng khả năng thụ thai lên 80% trong các trường hợp hiếm muộn vô sinh.
- L-Agrinine 3000 mg tăng cường sức khỏe và sinh lực cho nam giới, hỗ trợ điều trị chức năng sinh lý, tăng hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ. Giúp quý ông luôn tự tin.
-L-Agrinine 3000 mg giải độc và bảo vệ gan trước tác nhân gây hại như rượu bia, thuốc lá, virus, xơ gan…Agrinine được sử dụng rất rộng rãi trong bệnh viên làm thuốc bổ gan.

Lưu ý: L-Agrinine 3000 mg được đánh giá 9/10 của Tổ chức Y Tế Thế Giới

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Batluc.org
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112  Ms Châm: 0975.96.1551
SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người