ads 728x90

Nam giới nên làm gì khi bị xuất tinh sớm?

Nam giới nên làm gì khi bị xuất tinh sớm?
Để tránh những rạn nứt trong hôn nhân và những ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý do xuất tinh sớm gây ra thì nam giới nên có những hiểu biết nhất định về tình trạng xuất tinh sớm hiện nay để biết nên làm gì khi bị xuất tinh sớm hoặc có người thân, bạn bè bị xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm là một bệnh nam khoa nguy hiểm, chính vì thế ngay sau khi phát hiện bị bệnh nam giới phải tiến hành thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh càng sớm càng tốt theo đúng nguyên nhân gây bệnh. Không nên để bệnh kéo dài sẽ gây ra những hệ lụy khôn lường.

Cách phòng tránh xuất tinh sớm ở nam giới

-  Để tăng cường sức khỏe, nam giới cần có chế độ ăn uống đầy đủ, bổ sung hợp lý, khoa học các chất dinh dưỡng cho cơ thể.
-  Có chế độ nghỉ ngơi và rèn luyện thể dục thể thao điều độ cũng là cách để nâng cao sức khỏe và đảm bảo duy trì quan hệ tình dục 1 cách thuận lợi.
-  Nam giới nên hạn chế sử dụng các chất kích thích làm ảnh hưởng đến chức năng sinh lý như bia, rượu, thuốc lá, café, và các chất gây nghiện.
-  Nam giới nên tránh thủ dâm quá độ và duy trì quan hệ tình dục ở mức vừa phải, điều độ.
- Nam giới nên giữ cho mình tâm trạng thoải mái, vui vẻ và tự tin, tránh những lo lắng, căng thẳng, nhất là khi quan hệ tình dục… Có như vậy, nam giới mới có thể chủ động xuất tinh.

Nam giới nên làm gì khi bị xuất tinh sớm?


Liệu pháp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm
-  Bài tập thực hành
+ Các bài tập thực hành với kỹ thuật đúng sẽ là gợi ý hữu ích cho những ai kiên trì. Thông qua việc vuốt ve, kích thích massage,… nam giới sẽ trải nghiệm hưng phấn tình dục rồi sau đó kéo bìu và tinh hoàn xuống trước khi đạt được khoái cảm cao nhất.
+ Luyện tập khung xương chậu: Có thể trì hoãn việc xuất tinh bằng cách siết chặt hoặc đẩy mạnh cơ xương chậu.
+  Thay đổi vị trí: Trong khi quan hệ tình dục, thử biện pháp dừng lại rồi tiếp tục khi cảm xúc quá mạnh. Khi cảm thấy tự tin hơn, đổi vị trí thay vì dừng hẳn lại.
+  Thay đổi kiểu kích thích: Nếu nam giới thấy đã giành được nhiều sự kiểm soát bằng phương pháp trên, thử thay đổi kiểu tác động của mình để giảm bớt kích thích, thay vì dừng lại tất cả.
-  Liệu pháp tâm lý
+ Sự chia sẻ, cảm thông của người vợ sẽ là liều thuốc tinh thần hữu ích giúp nâng cao hiệu quả hỗ trợ chữa xuất tinh sớm cho chồng. Từ phía nam giới, giảm bớt các căng thẳng, lo âu thường xuyên là nguyên tắc bắt buộc để xuất tinh sớm không còn ràng buộc, làm khó bạn.
+ Đi tắm, hít thở sâu hoặc ngồi tĩnh tâm trước khi quan hệ tình dục sẽ giúp nam giới thư giãn, thoải mái hơn.

Những lưu ý khi hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm ở nam giới

Khi bản thân nam giới bị xuất tinh sớm hay phụ nữ có chồng, bạn trai bị xuất tinh sớm, thì ngoài những liệu pháp hỗ trợ điều trị trên, nam giới nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và có hướng hỗ trợ điều trị tích cực. Khi hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm ở nam giới nên lưu ý những điểm sau:
-  Cần hỗ trợ điều trị đúng phác đồ
Khi bị xuất tinh sớm, nam giới nên hỗ trợ điều trị theo hướng dẫn của bác sỹ, không nên cùng 1 lúc dùng nhiều biện pháp hỗ trợ điều trị mà không theo chỉ dẫn của bác sỹ, như vậy, có thể hiệu quả hỗ trợ điều trị sẽ không được cao mà có khi còn tốn kém về tiền bạc, sức khỏe, thời gian,…
-  Hỗ trợ điều trị kiên chì và lâu dài
Người bị xuất tinh sớm không nên nôn nóng trong việc hỗ trợ điều trị bệnh. Việc hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm cần kiên chì, đúng cách thì mới mong mang lại hiệu quả cao và dứt điểm được.

Nếu bị xuất tinh sớm, nam giới đừng nên giấu bệnh mà hãy chia sẻ với bạn tình để cùng tìm cách hỗ trợ điều trị tốt nhất. Nếu nam giới sử dụng thêm các thực phẩm hỗ trợ hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm thì nên dùng các thực phẩm từ thiên nhiên an toàn với sức khỏe và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tránh để lại các tác dụng phụ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của mình.


Nam giới nên làm gì khi bị xuất tinh sớm?

Mách nhỏ bạn

Để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tăng khả năng thụ thai trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN L-Agrinine 3000 mg, một sản phẩm hỗ trợ  chức năng yếu sinh lý, yếu tinh trùng của Mỹ do hãng dược phẩm hàng đầu thế giới Natrol sản xuất  giúp bạn nhanh chóng đạt hiệu quả cao.
Nam giới nên làm gì khi bị xuất tinh sớm?

Chương trình khuyến mãi đặc biệt "Mua 2 tặng 1", chỉ với 1.550.000 VND , khách hàng có cơ hội sở hữu 3 hộp L-Arginine 3000 mg với giá gốc 780.000 VND/ hộp , tiết kiệm ngay 33,76% ++

Giá gốc: 780.000/hộp
Giá khuyến mãi: 600.000/1 hộp
Giá khuyến mãi: 1.550.000/3 hộp

Công dụng:
- L-Agrinine 3000 mg giúp tăng khả năng thụ thai lên 80% trong các trường hợp hiếm muộn vô sinh.
- L-Agrinine 3000 mg tăng cường sức khỏe và sinh lực cho nam giới, hỗ trợ điều trị chức năng sinh lý, tăng hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ. Giúp quý ông luôn tự tin.
-L-Agrinine 3000 mg giải độc và bảo vệ gan trước tác nhân gây hại như rượu bia, thuốc lá, virus, xơ gan…Agrinine được sử dụng rất rộng rãi trong bệnh viên làm thuốc bổ gan.

Lưu ý: L-Agrinine 3000 mg được đánh giá 9/10 của Tổ chức Y Tế Thế Giới

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Batluc.org
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112  Ms Châm: 0975.96.1551



SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người