ads 728x90

Ăn gì để tinh trùng khỏe mạnh

Ăn gì để tinh trùng khỏe mạnh


Nếu như bạn còn đang băn khoăn với câu hỏi “ăn gì để tinh trùng khỏe mạnh?” thì dưới đây sẽ là câu trả lời cần thiết cho bạn. Để tinh trùng khỏe mạnh thì 6 nhóm dưỡng chất mà chúng tôi chia sẻ với bạn dưới đây được coi là chìa khóa then chốt quan trọng để quyết định chất lượng tinh trùng ở nam giới.

Đàn ông ăn gì để tinh trùng khỏe mạnh ?
1. Vitamin
-  Sự thiếu hụt vitamin A trong cơ thể nam giới khiến cho độ di chuyển của tinh trùng chậm chạp hơn, và do đó sẽ dẫn đến suy giảm khả năng sinh sản. Chính vì vậy, nam giới hãy ăn nhiều ớt đỏ, cà rốt, yến mạch, mơ khô, khoai lang, bông cải xanh và rau bina để cung cấp đầy đủ lượng vitamin A cần thiết cho cơ thể.
-  Vitamin C cũng tác động đến khả năng tồn tại và khả năng vận động của tinh trùng. Vitamin C thường có nhiều trong các loại quả mọng như dâu tây, mâm xôi, họ nhà cam chanh, măng tây, trái cây và rau củ màu vàng.

Ăn gì để tinh trùng khỏe mạnh
Các loại quả họ nhà cam giàu vitamin C

-  Vitamin C, E& B12 cũng là chất chống oxy hóa tuyệt vời cho cơ thể và có thể thúc khả năng sản xuất tinh trùng đồng thời tăng khả năng vận động của tinh trùng bằng cách chống các gốc tự do có hại.

2. Khoáng chất
-  Khoáng chất cần thiết nhất để giúp tinh trùng luôn khỏe mạnh là kẽm. Nếu cơ thể nam giới thiếu kẽm thì có thể gây giảm số lượng tinh trùng. Những thực phẩm tự nhiên cung cấp nhiều kẽm bao gồm hàu, hải sản, trứng, gà tây, thịt bò, thịt cừu, hạt bí ngô, yến mạch, sữa chua, các loại hạt & lúa mạch.
-  Selen cũng là 1 khoáng chất có lợi cho sức khỏe & sự vận động của tinh trùng. Nam giới nên bổ sung selen để trả lời chính xác cho câu hỏi “Đàn ông ăn gì để tinh trùng khỏe mạnh”. Selen có nhiều trong các loại thịt đỏ, thịt gia cầm, phô mai và trứng.

3. Các Axít béo
Theo một số nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng những người đàn ông có tinh trùng khỏe mạnh thường chứa 1 lượng lớn các chất béo không bão hòa, và cụ thể là các axit béo omega-3, omega-6 nhiều hơn so với nam giới bị vô sinh, hiếm muộn. Omega 3, omega 6 được tìm thấy nhiều trong hạt chia, quả óc chó , cá cơm, cá mòi & cá hồi.

4. Axit Folic
Các chuyên gia cho biết, những người đàn ông có 1 chế độ ăn uống uống bổ sung các loại thực phẩm chứa axit folic kết hợp với kẽm sẽ gia tăng đáng kể số lượng tinh trùng. Bên cạnh đó,  axit folic cũng làm giảm số lượng tinh trùng có hình dạng không bình thường ở đàn ông. Chính vì vậy nam giới hãy tích cực ăn các loại rau lá xanh, bơ, ngũ cốc, đậu và trái cây để bổ sung lượng axit folic cần thiết cho cơ thể mình.

5. Lycopene
Lycopene, 1 carotene màu đỏ tươi có nhiều trong cà chua, cà rốt, dưa hấu & đu đủ, đã được chứng minh là có khả năng giúp tăng số lượng tinh trùng.

6. Nước
Bằng cách uống nhiều nước trong thời gian cả ngày, cơ thể nam giới có thể chống lại tình trạng mất nước của cơ thể - cũng là 1 nguyên nhân chính liên quan đến việc số lượng tinh trùng ở nam giới bị ít.

Trên đây là các nhóm dưỡng chất cần thiết để giúp tinh trùng ở cơ thể nam giới khỏe mạnh hơn.



Điều trị xuất tinh sớm ở nam giới

Mách nhỏ bạn

Để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tăng khả năng thụ thai trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN L-Agrinine 3000 mg, một sản phẩm hỗ trợ  chức năng yếu sinh lý, yếu tinh trùng của Mỹ do hãng dược phẩm hàng đầu thế giới Natrol sản xuất  giúp bạn nhanh chóng đạt hiệu quả cao.
Điều trị xuất tinh sớm ở nam giới

Chương trình khuyến mãi đặc biệt "Mua 2 tặng 1", chỉ với 1.550.000 VND , khách hàng có cơ hội sở hữu 3 hộp L-Arginine 3000 mg với giá gốc 780.000 VND/ hộp , tiết kiệm ngay 33,76% ++

Giá gốc: 780.000/hộp
Giá khuyến mãi: 600.000/1 hộp
Giá khuyến mãi: 1.550.000/3 hộp

Công dụng:
- L-Agrinine 3000 mg giúp tăng khả năng thụ thai lên 80% trong các trường hợp hiếm muộn vô sinh.
- L-Agrinine 3000 mg tăng cường sức khỏe và sinh lực cho nam giới, hỗ trợ điều trị chức năng sinh lý, tăng hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ. Giúp quý ông luôn tự tin.
-L-Agrinine 3000 mg giải độc và bảo vệ gan trước tác nhân gây hại như rượu bia, thuốc lá, virus, xơ gan…Agrinine được sử dụng rất rộng rãi trong bệnh viên làm thuốc bổ gan.

Lưu ý: L-Agrinine 3000 mg được đánh giá 9/10 của Tổ chức Y Tế Thế Giới

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Batluc.org
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112  Ms Châm: 0975.96.1551
SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người