ads 728x90

Nguyên Nhân Chính Gây Mãn Kinh Sớm

Nguyên Nhân Chính Gây Mãn Kinh Sớm
Mãn kinh sớm là quá trình xảy ra do hội chứng suy buồng trứng sớm với dấu hiệu điển hình là kinh nguyệt không đều, không xuất hiện chu kỳ kinh nguyệt trong vòng 4 tháng trở lên.
Gặp phải tình trạng suy buồng trứng sớm, phụ nữ có thể phải đối mặt với sự thay đổi tâm trạng, suy giảm rõ rệt ham muốn tình dục cùng nhiều triệu chứng mãn kinh khác. Tuy chưa có nghiên cứu nào chỉ ra nguyên nhân rõ ràng gây suy buồng trứng nhưng một số yếu tố sau đây có thể khiến người phụ nữ gặp phải tình cảnh trớ trêu này.

1. Có mẹ bị mãn kinh sớm
Mãn kinh có liên quan mật thiết tới yếu tố di truyền. Phần lớn người phụ nữ bị mãn kinh sớm đều có mẹ, bà bị mãn kinh sớm.
Nguyên Nhân Chính Gây Mãn Kinh Sớm

2. Rối loạn di truyền
FMR1 là gene gây ra hội chứng Fragile X – một bệnh di truyền liên quan đến những thay đổi trong cấu trúc của nhiễm sắc thể X gây suy giảm trí tuệ và các vấn đề liên quan tới buồng trứng của người phụ nữ. Báo cáo gần đây của Viện Y tế Quốc gia Hoa Kỳ, cứ 33 phụ nữ được chẩn đoán mãn kinh sớm sẽ có 1 người là do FMR1. Thêm vào đó, hội chứng Turner (người phụ nữ chỉ có một nhiễm sắc thể X) cũng là một rối loạn di truyền có liên kết với tình trạng suy buồng trứng sớm.

3. Mắc bệnh rối loạn tự miễn
Các rối loạn tự miễn như viêm tuyến giáp, suy tuyến thượng thận - tên gọi khác Addison có thể khiến hệ thống miễn dịch tấn công các nang buồng trứng, nơi nuôi dưỡng trứng trưởng thành và phát triển, từ đó can thiệp vào chức năng sản xuất estrogen trong cơ thể phụ nữ.
Nguyên Nhân Chính Gây Mãn Kinh Sớm

4. Hút thuốc hoặc tiếp xúc với nhiều chất độc hại
Một số độc tố có thể là nguyên nhân gây suy buồng trứng sớm như chất độc chứa trong khói thuốc lá và các loại thuốc trừ sâu. Thông thường, người phụ nữ khỏe mạnh được sinh ra với đủ các nang trứng non cần thiết cung cấp đủ cho đến tuổi mãn kinh tự nhiên.
Tuy nhiên, việc tiếp xúc thường xuyên với môi trường hóa chất độc hại có thể kích thích nang trứng non phát triển sớm hơn dự tính và lâu dần gây ra suy buồng trứng.

5. Hóa trị hoặc xạ trị
Cũng giống như chất độc ngoài môi trường, các phương pháp hỗ trợ điều trị ung thư bằng hóa trị hoặc xạ trị có thể làm hỏng các nguyên vật liệu mang tính di truyền trong tế bào buồng trứng. Mức độ ảnh hường như thế nào sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như các loại thuốc và liều lượng bức xạ được sử dụng, độ tuổi của người phụ nữ tại thời điểm hỗ trợ điều trị là bao nhiêu và các khu vực của cơ thể từng được chiếu xạ nhiều hay ít. Một số phụ nữ có thể may mắn không bị suy buồng trứng sớm khi trải qua hóa xạ trị hỗ trợ điều trị ung thư cho đến những năm sau đó.
Muốn phòng ngừa mãn kinh sớm cũng như giảm các triệu chứng khó chịu mà quá trình mãn kinh gây ra, ngoài việc tránh các nguy cơ gây hại, chị em cũng nên sử dụng các sản phẩm bổ sung các hormone nội tiết tố cho cơ thể để cân bằng cán cân nội tiết, ổn định chức năng hoạt động của buồng trứng. Biện pháp bổ sung hormone tự nhiên từ các sản phẩm thực phẩm chức năng hiện là giải pháp được nhiều người lựa chọn hơn cả, bởi tính an toàn và hiệu quả lâu dài.
VIÊN UỐNG ESTRO-9 BEST BỔ SUNG NỘI TIẾT TỐ NỮ
ĐƯỢC PHỤ NỮ TIN DÙNG
Nguyên Nhân Chính Gây Mãn Kinh Sớm
GIÁ BÁN: 800.000 đồng/ Hộp 60 viên
Sản xuất bởi: VBS Distribution – Hoa Kỳ

ESTRO-9 BEST giúp cân bằng chất hormones trong người phụ nữ giúp họ tránh được những triệu chứng kinh nguyệt không đều, khô âm đạo, nóng trong người, đổ mồ hôi đêm, mất ngủ, tiểu tiện khó... Ngoài ra ESTRO-9 BEST còn giúp người phụ nữ tránh khỏi chứng trầm cảm để sống vui tươi.
ESTRO-9 BEST  tác dụng tuyệt vời trong việc giảm và ngăn ngừa vấn đề nám, sạm da của phụ nữ, giúp làn da luôn tươi trẻ.

VÌ SAO CHỊ EM TIN DÙNG SẢN PHẨM NÀY?
  • ESTRO-9 BEST được sản xuất bởi VBS Distribution dưới sự giám sát nghiêm ngặt của FDA Hoa Kỳ 
  • Hoạt chất tiên tiến chiết xuất từ ESTRO-9 BEST sử dụng liệu pháp bổ sung estrogen thảo dược
  • Giảm rõ rệt các triệu chứng tiền mãn kinh như bốc hỏa, đổ mồ hôi ban đêm, đánh trống ngực, hồi hộp, mệt mỏi, đau đầu, mất ngủ giảm khô hạn và giúp tăng dịch tiết âm đạo
  • Có tác dụng tuyệt vời trong việc giảm và ngăn ngừa vấn đề nám, sạm da, giúp làn da luôn tươi trẻ
  • Giảm khô hạn và giúp tăng dịch tiết âm đạo
  • Giúp sử dụng phòng ngừa triệu chứng từ xa mà không bị tăng cân hay để lại tác dụng phụ

THÀNH PHẦN:
Vitamin B1                                                   2.5mg
Vitamin B6                                                   2.5mg
Vitamin E                                                     20IU                               
Bioperine                                                      4.5mg
Công thức độc quyền ESTRO – 9 BEST    704mg
Bao gồm
  • Estrogen
  • St. John’s Wort Ext. (Chiết xuất cỏ ban)
  • Dong Quai Root Ext. (Chiết xuất rễ Đương Quy)
  • Soy Isoflavones (Tinh chất mầm đậu nành)
  • Black Cohosh Ext. (Chiết xuất thiên ma)

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI: Lọ 60 viên
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Uống 1 viên, hai lần mỗi ngày vào các bữa ăn

Batluc.org
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 -Tòa nhà 6 Tầng - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoạiMs Vân: 0978.53.2112 & Ms Châm: 0975.96.1551
SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người