ads 728x90

Con gái tôi đã tìm lại sự vui vẻ, tự tin sau khi sử dụng Estro-9 Best

Con gái tôi đã tìm lại sự vui vẻ, tự tin sau khi sử dụng Estro-9 Best
Chia sẻ của chị Tuyền - Sơn La
Con gái tôi năm nay 19 tuổi, cháu dậy thì từ khá sớm – 11 tuổi cháu đã có kinh nguyệt. Mỗi kỳ kinh đối với cháu như một cực hình, cháu bị đau tức ngực, da nổi mụn rất nhiều đặc biệt là đau bụng dữ dội (thường xuyên phải uống thuốc giảm đau), máu kinh ra vón cục, màu nâu.
Cháu luôn bị ám ảnh và sống trong cảm giác lo sợ mỗi khi đến kỳ kinh nguyệt, nhiều khi cháu không đủ sức khỏe phải xin nghỉ học.
Tôi có đưa cháu đi khám và được bác sỹ tư vấn cho cháu sử dụng Estro-9 Best để cải thiện các triệu chứng của chu kỳ kinh nguyệt. Sau 1 tháng dùng đều đặn, kỳ kinh tiếp theo của cháu dễ chịu hơn rất nhiều, da đỡ nổi mụn, cảm giác đau bụng giảm nhiều và máu kinh đỏ tươi chứ không còn bị vón cục, màu nâu nữa.
Hiện nay tôi vẫn duy trì cho cháu sử dụng 1 năm từ 1 – 2 đợt sản phẩm Estro-9 Best để giúp cháu cải thiện chu kỳ kinh nguyệt cũng như đảm bảo sức khỏe để học tập và duy trì trạng thái tinh thần tốt nhất (cháu không còn sợ mỗi kỳ kinh nguyệt như trước).
Mong rằng sẽ có nhiều bà mẹ thông thái lựa chọn sản phẩm Estro-9 Best cho con gái thân yêu của mình giống như tôi!
SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người