ads 728x90

Tôi khắc phục được hiện tượng rối loạn kinh nguyệt và đón nhận hạnh phúc làm mẹ

Tôi khắc phục được hiện tượng rối loạn kinh nguyệt và đón nhận hạnh phúc làm mẹ
Chia sẻ của chị Ngọc - Huyện Châu Thành, Tỉnh Kiên Giang
Tôi tên là Ngọc, năm nay tôi 32 tuổi. Tôi lập gia đình đến nay đã sang năm thứ 3. Vợ chồng tôi kết hôn khá muộn nên hai bên gia đình đều rất mong có cháu. Mặc dù không sử dụng biện pháp tránh thai nào nhưng mãi mà tôi vẫn không có bầu. 1 năm đầu tiên lúc nào tôi cũng rơi vào trạng thái stress vì gặp ai cũng hỏi “đang kế hoạch à?” hay “đã có bầu chưa?”.
Vợ chồng tôi có đi khám hiếm muộn thì bác sỹ kết luận sức khỏe của chồng tôi bình thường. Tôi thì kinh nguyệt không đều, niêm mạc mỏng nên tỷ lệ thụ thai thấp. Bác sỹ tư vấn tôi cần phải sử dụng thuốc để điều hòa kinh nguyệt và tăng độ dầy niêm mạc thì mới sớm có thai được.
2 tháng liên tục tôi sử dụng ESTRO-9 Best theo chỉ định của bác sỹ và định kỳ tái khám để siêu âm cộng với canh trứng. Thật hạnh phúc là sang đến tháng thứ 3, tôi đã có bầu. Khỏi phải nói vợ chồng tôi và hai bên ông bà vui mừng thế nào!!!
Hiện giờ bé nhà tôi đã đầy năm, tôi muốn chia sẻ câu chuyện của mình và mong muốn nhiều người hơn nữa sẽ đạt được mong ước về một “ngôi nhà và những đứa trẻ” giống như tôi! 
SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người