ads 728x90

Cách hỗ trợ điều trị chứng lãnh cảm ở nữ giới

Chứng lãnh cảm ở nữ giới hiện nay đang có xu hướng ngày càng tăng ở người trẻ gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống vợ chồng và hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, các chị em đừng quá lo lắng, chúng ta vẫn có thể cải thiện tình trạng lãnh cảm bằng một số bí quyết đơn giản nho nhỏ nhưng lại cho hiệu quả cao giúp các chị em tăng sự hứng thú đấy.
Cách hỗ trợ điều trị chứng lãnh cảm ở nữ giới
Hẹn hò

Không chỉ dành riêng cho những cặp đôi đang yêu nhau mà các cặp vợ chồng hãy có buổi hẹn hò để hâm nóng tình yêu của mình. Một buổi hẹn hò lãng mạn với một bộ phim hay hoặc nắm tay nhau dạo mát ở công viên, bờ sông…có tác dụng khơi gợi cảm xúc, nâng cao tâm lý cho các cặp vợ chồng và khắc phục chứng lãnh cảm ở nữ giới hiệu quả.

Chia sẻ việc nhà
Phụ nữ hiện đại thường tham gia vào việc lao động ngoài xã hội và rất ít người ở nhà nội trợ. Khi gia đình có cả hai vợ chồng cùng làm việc bên ngoài, về nhà còn phải làm việc nhà và chăm sóc con cái sẽ khiến cơ thể mệt mỏi và không còn đủ sức cho chuyện chăn gối. Chính vì thế, vợ chồng bạn cần chia sẻ công việc cho nhau, cùng nhau làm những việc nhà hay phân chia ra vợ nấu cơm thì chồng rửa bát, lau nhà hay chăm con cái,… Điều này không chỉ làm gia tăng tình yêu giữa hai vợ chồng mà còn giúp giảm bớt sự mệt mỏi cho phụ nữ, điều này sẽ giúp bạn được thăng hoa hơn khi “yêu”.

Phòng ngủ lãng mạn
Nếu con cái đã đến tuổi cần ngủ riêng thì hãy cho chúng ngủ riêng. Việc e sợ con cái không quen và có thể gặp ác mộng và thường cho trẻ ngủ cùng sẽ tạo thành thói quen và gây sáo trộn cuộc sống sinh hoạt vợ chồng. Do đó, bạn hãy cho trẻ ngủ riêng và thiết kế một phòng ngủ lãng mạn và đầy gợi cảm có thể vừa giúp bạn thư giãn, vừa giúp vợ chồng sẵn sàng cho những cuộc yêu.
Dùng chất bôi trơn
Khi vùng kín bị khô gây đau rát khi quan hệ tình dục và làm giảm ham muốn, khiến bạn ám ảnh thì hãy sử dụng đến chất bôi trơn. Chúng sẽ giúp cho cuộc yêu của các bạn thuận tiện và thăng hoa hơn.
Giải tỏa căng thẳng
Ngoài tình trạng yếu sinh lý nữ, tâm lý căng thẳng, không tự tin thoải mái khi quan hệ tình dục có thể làm giảm ham muốn và gây chứng lãnh cảm. Bạn nên tạo cho mình tâm lý thoải mái, nghĩ về những điều lãng mạn và tốt đẹp của 2 người để cảm thấy hứng thú. Bên cạnh đó, hãy chia sẻ cùng với chồng để giúp bạn giải tỏa tâm lý và sẵn sàng nhập cuộc tốt hơn.
Đi du lịch
Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng các cặp đôi tham gia những hoạt động thú vị cùng nhau sẽ hài lòng hơn khi quan hệ. Do đó, đi du lịch cùng nhau sẽ giúp các bạn thoải mái tinh thần và có không gian hâm nóng tình yêu cực kỳ hiệu quả. Nó cũng sẽ giúp cho bạn thăng hoa cảm xúc và khao khát tình dục.
Thể thao
Rèn luyện thể dục thể thao không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn giúp giảm căng thẳng, trạng thái hưng phấn và sự tự tin. Ngoài ra, nếu tập thể thao cùng nhau thì chuyện chăn gối của cặp đôi cũng sẽ hòa hợp hơn. Các bài tập thể dục nhẹ như chạy bộ, đi bộ, thực hiện các động tác đơn giản hoặc đi bơi,…mỗi buổi sáng hoặc chiều mát sẽ giúp ích cải thiện tình trạng lãnh cãm của bạn tốt hơn.
Ngoài việc thực hiện theo các cách trên, chị em chú ý hạn chế và thận trọng khi dùng thuốc tránh thai. Bởi các loại thuốc tránh thai thường gây nên các thay đổi về hormone, ảnh hưởng tới tâm lý. Thuốc tránh thai khiến cơ thể sản xuất lượng testosterone thấp hơn, tương đương với việc ham muốn bị giảm xuống. Một số loại thuốc thậm chí còn gây đau đớn khi quan hệ tình dục. Bạn hãy nhớ, cách khắc phục tốt nhất khi gặp phải chứng lãnh cảm phụ thuộc chính vào bản thân các bạn!!!
VIÊN UỐNG ESTRO-9 BEST BỔ SUNG NỘI TIẾT TỐ NỮ
ĐƯỢC PHỤ NỮ TIN DÙNG
GIÁ BÁN: 800.000 đồng/ Hộp 60 viên
Sản xuất bởi: VBS Distribution – Hoa Kỳ
ESTRO-9 BEST giúp cân bằng chất hormones trong người phụ nữ giúp họ tránh được những triệu chứng kinh nguyệt không đều, khô âm đạo, nóng trong người, đổ mồ hôi đêm, mất ngủ, tiểu tiện khó... Ngoài ra ESTRO-9 BEST còn giúp người phụ nữ tránh khỏi chứng trầm cảm để sống vui tươi.
ESTRO-9 BEST  tác dụng tuyệt vời trong việc giảm và ngăn ngừa vấn đề nám, sạm da của phụ nữ, giúp làn da luôn tươi trẻ.

VÌ SAO CHỊ EM TIN DÙNG SẢN PHẨM NÀY?
  • ESTRO-9 BEST được sản xuất bởi VBS Distribution dưới sự giám sát nghiêm ngặt của FDA Hoa Kỳ 
  • Hoạt chất tiên tiến chiết xuất từ ESTRO-9 BEST sử dụng liệu pháp bổ sung estrogen thảo dược
  • Giảm rõ rệt các triệu chứng tiền mãn kinh như bốc hỏa, đổ mồ hôi ban đêm, đánh trống ngực, hồi hộp, mệt mỏi, đau đầu, mất ngủ giảm khô hạn và giúp tăng dịch tiết âm đạo
  • Có tác dụng tuyệt vời trong việc giảm và ngăn ngừa vấn đề nám, sạm da, giúp làn da luôn tươi trẻ
  • Giảm khô hạn và giúp tăng dịch tiết âm đạo
  • Giúp sử dụng phòng ngừa triệu chứng từ xa mà không bị tăng cân hay để lại tác dụng phụ

THÀNH PHẦN:
Vitamin B1                                                   2.5mg
Vitamin B6                                                   2.5mg
Vitamin E                                                     20IU                               
Bioperine                                                      4.5mg
Công thức độc quyền ESTRO – 9 BEST    704mg
Bao gồm
  • Estrogen
  • St. John’s Wort Ext. (Chiết xuất cỏ ban)
  • Dong Quai Root Ext. (Chiết xuất rễ Đương Quy)
  • Soy Isoflavones (Tinh chất mầm đậu nành)
  • Black Cohosh Ext. (Chiết xuất thiên ma)

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI: Lọ 60 viên
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Uống 1 viên, hai lần mỗi ngày vào các bữa ăn

Batluc.org
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 -Tòa nhà 6 Tầng - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoạiMs Vân: 0978.53.2112 & Ms Châm: 0975.96.1551
SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người