ads 728x90

Estro-9 Best đã giúp tôi thoát khỏi các triệu chứng của giai đoạn tiền mãn kinh

Estro-9 Best đã giúp tôi thoát khỏi các triệu chứng của giai đoạn tiền mãn kinh
Chia sẻ của cô Dương Thị Diễm (52 tuổi) - Huyện Trực Ninh, Nam Định
Cách đây 1 năm, tôi nhận thấy sức khỏe có những thay đổi rõ rệt. Tôi thường xuyên mất ngủ, cảm giác nóng trong người, đổ mồ hôi rất nhiều, kèm theo đó là rối loạn kinh nguyệt (có khi 2 – 3 tháng không thấy xuất hiện kinh nguyệt).
Từ một người hoạt bát, thích tham gia thể dục thể thao, tự dưng tôi thấy sức khỏe cơ thể giảm sút và không còn hứng thú với những hoạt động trước đây nữa. Nhiều lúc tôi cũng không rõ vì lý do gì mà tâm tính mình lại thay đổi như vậy.
Cả tháng không thấy tôi đến tập yoga như mọi khi, mấy bà bạn cùng lớp học có điện thoại hỏi xem có chuyện gì thì tôi mới bộc bạch là mệt và không muốn đi tập nữa. Nghe tôi nói các biểu hiện như vậy, bà bạn mới bảo “ôi có gì đâu chắc bà lại gặp phải dấu hiệu tiền mãn kinh đấy!”.
Chiều hôm đó mấy bà bạn đi tập về ghé qua thăm tôi và mang cho tôi loại TPCN ESTRO-9 Best các bà đang uống để cải thiện sức khỏe sinh lý nữ cũng như hạn chế các triệu chứng khó chịu của giai đoạn tiền mãn kinh.
Sau 7 – 10 ngày sử dụng tôi thấy dễ ngủ hơn, tinh thần thoải mái.
Hiện giờ tôi vẫn đang sử dụng ESTRO-9 Best hàng ngày để cải thiện sức khỏe và sinh lý nữ.
Xin cám ơn sản phẩm ESTRO-9 Best – sản phẩm tuyệt vời dành cho giai đoạn tiền mãn kinh! 
SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người