ads 728x90

Chứng lãnh cảm ở nữ giới

Chứng lãnh cảm ở nữ giới
Không chỉ nam giới mới gặp phải những vấn đề về đời sống chăn gối mà chứng lãnh cảm ở nữ giớicũng phổ biến không kém. Không ít chị em cảm thấy không còn ham muốn hoặc thậm chí là sợ hãi khi nghĩ tới quan hệ tình dục. Vậy, nguyên nhân nào dẫn đến chứng lạnh cảm ở nữ giới, chúng ta hãy cùng tìm hiểu căn bệnh này qua các các thông tin dưới đây.
Chứng lãnh cảm ở phụ nữ gây ra nhiều phiền toái trong đời sống vợ chồng và làm tăng nguy cơ ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình và đường con cái. Tuy nhiên, hiện nay có không ít chị em mắc phải hội chứng này và ngày càng có nhiều chị em trẻ tuổi. Họ thường cảm thấy không còn hứng thú hay cảm giác với tình dục và chỉ thực hiện cho có hoặc luôn tìm cách lẩn tránh.

Nguyên nhân gây chứng lãnh cảm ở nữ giới
* Tâm lý
Khác với nguyên nhân gây bệnh yếu sinh lý ở nam giới, chứng lãnh cảm ở các chị em chủ yếu là do xuất phát từ yếu tố tâm lý. Đó là tâm lý e ngại, thiếu tự tin, nhất là những chị em mới kết hôn hay chưa từng quan hệ tình dục . Nhiều chị em do bị đè nặng bởi suy nghĩ không “thành thạo”, biết cách trong quan hệ tình dục nên cảm thấy không tự tin, lâu ngày sẽ dẫn đến tình trạng lãnh cảm.

* Do nam giới

Nguyên nhân đến từ nam giới, người chồng cũng là nguyên nhân chính gây nên chứng lãnh cảm ở chị em phụ nữ. Hành vi thô bạo khi quan hệ hay tình trạng xuất tinh quá sớm của người chồng có thể khiến cho phụ nữ lạnh nhạt hay sợ sệt khi quan hệ. Bên cạnh đó, thái độ thất vọng của người chồng trước vẻ “vụng về” trong chuyện chăn gối cũng sẽ tạo áp lực và sự dè dặt đối với chị em khiến họ mất đi hứng thú gì với quan hệ tình dục.

* Bệnh lý

Các bệnh mãn tính, viêm bộ phận sinh dục hay tuyến nội tiết của buồng chứng hoạt động kém cũng là nguyên nhân  có thể gây nên chứng lãnh cảm ở nhiều chị em phụ nữ.


Người chồng đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ chữa bệnh lãnh cảm ở phụ nữ
Chữa bệnh phải đi từ nguyên nhân, vì vậy “liều thuốc” tâm lý được xem là cơ bản và hiệu quả nhất. Khi đó, vai trò của người chồng đặc biệt quan trọng. Để có thể giúp cho phụ nữ hưng phấn và có cảm giác trở lại thì người chồng phải kiên nhẫn và nhiệt tình trong cuộc yêu. Các ông chồng nên chú ý tạo màn dạo đầu “ấn tượng” bằng việc vuốt ve nhiều hơn, âu yếm nhiều hơn và biết cách áp dụng các biện pháp đúng lúc thì có thể sẽ tạo nên hiệu quả bất ngờ.
Người chồng không nên tỏ thái độ coi thường hoặc thất vọng khi vợ mình không “thành thạo” mà hãy khuyến khích vợ, tạo bầu không khí thoái mái và lãng mạn để tăng hứng thú và giúp phụ nữ cảm thấy tự tin hơn khi quan hệ tình dục.
Bên cạnh đó, nếu người chồng mắc chứng xuất tinh sớm thì cả hai bạn nên tìm cách khắc phục bởi nếu chị em không đạt được khoái cảm khi quan hệ tình dục lâu ngày sẽ gây chứng lãnh cảm. Các ông chồng cũng nên chú ý quan tâm tới trạng thái tâm lý, cảm xúc của vợ. Không nên bỏ mặc hoặc xong phần mình thì ngay lập tức đi ngủ để mặc vợ. Có như thế mới khắc phục được chứng lãnh cảm ở phụ nữ và có đời sống chăn gối hòa hợp hơn.
VIÊN UỐNG ESTRO-9 BEST BỔ SUNG NỘI TIẾT TỐ NỮ
ĐƯỢC PHỤ NỮ TIN DÙNG
3 món ăn bài thuốc chữa chứng lãnh cảm ở phụ nữ
GIÁ BÁN: 800.000 đồng/ Hộp 60 viên
Sản xuất bởi: VBS Distribution – Hoa Kỳ
ESTRO-9 BEST giúp cân bằng chất hormones trong người phụ nữ giúp họ tránh được những triệu chứng kinh nguyệt không đều, khô âm đạo, nóng trong người, đổ mồ hôi đêm, mất ngủ, tiểu tiện khó... Ngoài ra ESTRO-9 BEST còn giúp người phụ nữ tránh khỏi chứng trầm cảm để sống vui tươi.
ESTRO-9 BEST  tác dụng tuyệt vời trong việc giảm và ngăn ngừa vấn đề nám, sạm da của phụ nữ, giúp làn da luôn tươi trẻ.

VÌ SAO CHỊ EM TIN DÙNG SẢN PHẨM NÀY?
  • ESTRO-9 BEST được sản xuất bởi VBS Distribution dưới sự giám sát nghiêm ngặt của FDA Hoa Kỳ 
  • Hoạt chất tiên tiến chiết xuất từ ESTRO-9 BEST sử dụng liệu pháp bổ sung estrogen thảo dược
  • Giảm rõ rệt các triệu chứng tiền mãn kinh như bốc hỏa, đổ mồ hôi ban đêm, đánh trống ngực, hồi hộp, mệt mỏi, đau đầu, mất ngủ giảm khô hạn và giúp tăng dịch tiết âm đạo
  • Có tác dụng tuyệt vời trong việc giảm và ngăn ngừa vấn đề nám, sạm da, giúp làn da luôn tươi trẻ
  • Giảm khô hạn và giúp tăng dịch tiết âm đạo
  • Giúp sử dụng phòng ngừa triệu chứng từ xa mà không bị tăng cân hay để lại tác dụng phụ

THÀNH PHẦN:
Vitamin B1                                                   2.5mg
Vitamin B6                                                   2.5mg
Vitamin E                                                     20IU                               
Bioperine                                                      4.5mg
Công thức độc quyền ESTRO – 9 BEST    704mg
Bao gồm
  • Estrogen
  • St. John’s Wort Ext. (Chiết xuất cỏ ban)
  • Dong Quai Root Ext. (Chiết xuất rễ Đương Quy)
  • Soy Isoflavones (Tinh chất mầm đậu nành)
  • Black Cohosh Ext. (Chiết xuất thiên ma)

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI: Lọ 60 viên
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Uống 1 viên, hai lần mỗi ngày vào các bữa ăn

Batluc.org
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 -Tòa nhà 6 Tầng - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoạiMs Vân: 0978.53.2112 & Ms Châm: 0975.96.1551
SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người