ads 728x90

Bệnh tinh trùng yếu là gì ?

http://tocrung.net/wp-content/uploads/2016/05/tinh-trung-yeu-4.jpg


Tinh trùng đóng một vai trò quan trọng đối với sức khoẻ sinh sản của nam giới. Tinh trùng yếu sẽ cho ra đời những đứa con không được khoẻ mạnh, hơn nữa tinh trùng có khoẻ mạnh thì việc mang thai mới trở nên dễ dàng. Vậy thực tế bệnh tinh trùng yếu là gì? Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu ngay sau đây.

THẾ NÀO LÀ TINH TRÙNG YẾU?

Tinh trùng yếu tức là số lượng tinh trùng mỗi lần xuất tinh ít, tốc độ di chuyển chậm hoặc không di chuyển…Chính điều này làm ảnh hưởng trực tiếp đến việc sinh con của nam giới.
Rất nhiều người không biết mình mắc bệnh, chỉ đến khi gặp khó khăn trong việc sinh con thì mới đi kiểm tra và phát hiện tình trạng tinh trùng yếu.

NGUYÊN NHÂN TINH TRÙNG YẾU
Có rất nhiều nguyên nhân gây tinh trùng yếu, chủ yếu là lối sống như stress, làm việc căng thẳng, thức khuya bia, rượu thường xuyên.

Ngoài các nguyên nhân trên, còn các nguyên nhân có thể dẫn đến tinh trùng yếu đó là:
- Tinh hoàn – bộ phận sinh tinh trên biểu mô bị tổn thương làm cho chất lượng tinh trùng kém, hoạt động yếu.
- Lượng tinh dịch sinh ra quá ít.
- Sự thay đổi huyết tương tinh, như túi tinh, mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, dinh dưỡng, độ pH, trao đổi chất không có lợi cho khả năng hoạt động và di chuyển của túi tinh. Ngoài ra nếu tồn tại loại kháng thể kháng tinh trùng, rất có thể làm ngưng kết tinh trùng và từ đó dẫn đến tình trạng vô sinh hiếm muộn.
- Tinh trùng yếu còn có thể do nguyên nhân như: tinh hoàn ẩn, lạc, hoặc bị giãn mạch thừng tinh, hoặc bị ứ nước màng tinh hoàn.
- Khi nam giới mắ các bệnh như bệnh viêm nhiễm khuẩn hoặc bệnh do virus như bệnh quai bị, thủy đậu, đậu mùa, giang mai có thể làm teo, làm hoại tử tinh hoàn dẫn đến tinh dịch bị loãng và bị giảm số lượng tinh trùng.
- Với các anh đã từng mắc một trong các bệnh như đau dạ dày, đái tháo đường, tăng huyết áp thì việc sử dụng các loại thuốc hỗ trợ chữa bệnh này cũng làm giảm sút khả năng tình dục và suy giảm sinh lý cũng như khả năng sinh tinh.
- Chế độ ăn uống nghỉ ngơi không hợp lý và kéo dài cũng là một trong nhiều nguyên nhân dẫn đến tinh trùng yếu ở nam giới.

NHỮNG DẤU HIỆU CỦA TINH TRÙNG YẾU

- Tinh dịch đông đặc
Tinh dịch của nam giới sau khi xuất tinh ra ngoài có dạng đặc quánh, sau một thời gian vẫn không hóa lỏng được hoặc chỉ hóa lỏng một phần nhỏ không đáng kể.
- Tinh dịch vón cục
Với tình trạng tinh dịch của nam giới bị vón cục thì tinh trùng dễ có khả năng bị suy yếu và chết, và từ đó không có cơ hội để đi sâu vào trong âm đạo, kết hợp cùng với trứng để tạo nên quá trình thụ thai.

CÁCH HỖ TRỢ CHỮA BỆNH TINH TRÙNG YẾU

- Cách khắc phục tinh trùng yếu do giãn mạch tinh hay tinh hoàn ẩn
Tinh trùng yếu do giãn mạch tinh gây ra số lượng tinh trùng giảm. Trong trường hợp này, dùng phương pháp phẫu thuật để hỗ trợ điều trị tinh trùng yếu là hiệu quả.
- Cách khắc phục tinh trùng yếu do nhiễm trùng đường sinh sản
Nếu trường hợp nhiễm trùng đường sinh sản dẫn đến tình trạng tinh trùng yếu thì cần được hỗ trợ điều trị kháng nhiễm khuẩn và miễn dịch tự sản sinh kháng thể kháng tinh trùng nên có thể dùng phương pháp hỗ trợ điều trị ức chế miễn dịch.
- Cách khắc phục tinh trùng yếu do các yếu tố ngoại sinh
Đối với các yếu tố ngoại sinh như môi trường làm việc, thói quen sinh hoạt, thói quen ăn uống… gây ra tinh trùng yếu thì  trường hợp này cách khắc phục rất đơn giản là có thể loại bỏ những yếu tố gây hại này.

Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng TPCN để nâng cao chất lượng cũng như số lượng tinh trùng, khắc phục tình trạng tinh trùng yếu

GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

TPCN L-ARGININE 3000MG
TĂNG CƯỜNG SINH LÝ NAM GIỚI



Sản phẩm của hãng dược phẩm Natrol Mỹ
Hộp 90 viên

=> L-Arginine 3000mg là TPCN hỗ trợ tốt trong việc thúc đẩy chức năng cương dương, làm giãn nở mạch máu giúp quá trình cương dương kéo dài, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm. Mang lại cảm giác hưng phấn kéo dài cho nam giới.

=> L-Arginine 3000mg được sử dụng trong việc hỗ trợ điều trị chứng vô sinh hiếm muộn ở nam giới, giúp tăng cường việc sản sinh tinh trùng và chất lượng tinh trùng:
- Thành phần chính L-arginine là một axit amino, là nhân tố quan trọng hàng đầu trong việc sản xuất tinh trùng, giúp tăng cường cả về số lượng và chất lượng tinh trùng.
- Thành phần khác của L-arginine 3000mg là Axit Folic và vitamin nhóm B (B6, B12). Axit Folic đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn chặn chứng nứt đốt sống của bào thai. Còn các vitamin nhóm B (B6, B12) trong L-arginine 3000mg là thành phần cần thiết để sản xuất các vật liệu di truyền ADN và ARN.
Axit Folic kết hợp với B12 sẽ đảm bảo cho bào thai trong bụng có một mã di truyền nguyên vẹn. Theo nghiên cứu, việc nam giới bổ sung thêm Axit Folic và B12 sẽ cải thiện về số lượng cũng như chất lương tinh trùng và ở phụ nữ bổ sung thêm 2 chất này sẽ làm tăng khả năng thụ thai.

=> L-Arginine 3000mg còn được phát hiện là phương thức mới nhất và hiệu quả nhất trong việc tăng cường quan hệ ở nam và nữ. 

Chương trình khuyến mãi đặc biệt "Mua 2 tặng 1", chỉ với 1.550.000 VND , khách hàng có cơ hội sở hữu 3 hộp L-Arginine 3000 mg với giá gốc 780.000 VND/ hộp , tiết kiệm ngay 33,76% ++


Giá gốc: 780.000/hộp
Giá khuyến mãi: 600.000/1 hộp

Giá khuyến mãi: 1.550.000/3 hộp


Batluc.org
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 -Tòa nhà 6 Tầng - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại:
Ms Vân   : 0978.53.2112
Ms Châm: 0975.96.1551



SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người