ads 728x90

Nguyên nhân thường gặp gây vô sinh nữ

Nguyên nhân thường gặp gây vô sinh nữ
Yếu sinh lý nam, chứng lãnh cảm ở nữ giới,… không chỉ ảnh hưởng tới tâm lý, hạnh phúc gia đình mà quan trọng hơn còn tác động tới sức khỏe sinh sản. Một vấn đề quan trọng hơn làm giảm và mất khả năng sinh sản đó chính là tình trạng vô sinh đang diễn ra phổ biến hiện nay ở cả nam và nữ. Trong đó, tỉ lệ vô sinh ở nữ giới chiếm 50%. Vậy do đâu dẫn đến tình trạng này? Dưới đây là những thói quen thường xuyên mắc phải ở phụ nữ gây vô sinh cần được lưu ý để phòng tránh.
Thường xuyên thức khuya
Nguyên nhân thường gặp gây vô sinh nữ
Thức khuya, thiếu ngủ ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe và quan trong là có thể gây vô sinh. Không những thế, đối với những phụ nữ đang mang thai nếu thường xuyên thức khuya, làm việc ban đêm sẽ làm tăng nguy cơ bị sảy thai. Bên cạnh đó, việc thức khuya nhiều kèm theo ăn uống nhiều vào ban đêm sẽ làm tăng cân nặng gây ra nhiều bệnh và cơ thể gây rối loạn chức năng hoạt động của cơ quan sinh dục và dẫn tới vô sinh.

Thói quen ăn vặt
Bắp rang bơ, ngô chiên, thịt nướng… là những món quà vặt hấp dẫn đối với chị em phụ nữ. Nhưng những loại thức ăn đó có chứa một lượng chất béo rất lớn làm tăng lượng estrogen làm ảnh hưởng tới hoạt động của buồng trứng, ngăn cản quá trình thụ thai sau này.
Bên cạnh đó, việc tiêu thụ nhiều thức ăn vặt cũng là nguyên nhân khiến chị em khó kiểm soát lượng cân nặng ảnh hưởng tới vóc dáng và chức năng sinh sản. Chính vì thế, dù rất thích các đồ ăn vặt nhưng chị em nên hạn chế ăn là tốt nhất.

Dùng nhiều caffein
Nguyên nhân thường gặp gây vô sinh nữ
Các thức uống chứa cafein như trà, nước ngọt, cà phê,…có thể giúp bạn tỉnh táo để làm việc nhưng lại làm có thể làm tăng nguy cơ gây vô sinh. Các nghiên cứu cho thấy phụ nữ nếu tiêu thụ caffein vượt quá 300mg/ ngày (khoảng 2 tách cà phê hoặc 6 tách trà đặc) có thể ảnh hưởng nhẹ đến khả năng sinh sản và có thể gia tăng nguy cơ sẩy thai ở phụ nữ.
Do vậy, tốt nhất là chị em nên hạn chế điều này. Bạn có thể thay thế uống cà phê hay trà bằng các loại trà dược sẽ rất tốt.

Thói quen uống nhiều rượu bia
Uống nhiều rượu bia là nguyên nhân gây ra nhiều căn bệnh ảnh hưởng tới sức khỏe và cũng có thể dẫn tới vô sinh ở cả nam và nữ. Đối với phụ nữ, uống 3 ly rượu hoặc nhiều rượu/ tuần thường khó có con. Đặc biệt với phụ nữ đang có ý định có con.
Chính vì vậy, phụ nữ nên hạn chế uống rượu bia, nhất là khi đang có ý định có con để đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó, với những người đang mang thai cần bỏ uống rượu bia vì có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe thai nhi.

Lạm dụng thuốc tránh thai
Nguyên nhân thường gặp gây vô sinh nữ
Nhiều phụ nữ có thói quen sử dụng thuốc tránh thai để ngăn ngừa mụn, làm đẹp da. Nhưng lạm dụng quá sẽ gây hại cho quá trình hoạt động của buồng trứng. Về lâu dài, sức khỏe sinh sản của chị em sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng và việc thụ tinh sau này sẽ rất khó khăn.

Tình dục không an toàn
Tình dục không được bảo vệ sẽ làm gia tăng nguy cơ bị lây nhiễm các căn bệnh ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng sinh sản. Các bệnh về đường tình dục gây ảnh hưởng như herpes, giang mai… Với phụ nữ mang thai nếu mắc phải các căn bệnh này cũng rất dễ bị sẩy thai.
Do vậy, nữ giới nên khắc phục tình trạng này bằng cách thực hiện đời sống tình dục lành mạnh, an toàn. Cần thiết sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục.

Sử dụng sản phẩm tạo mùi hương
Các loại mỹ phẩm, đồ dùng như nước xả quần áo, lăm khử mùi, đồ dùng vệ sinh cá nhân,… chị em phụ nữ thường có thói quen và sở thích dùng loại có chứa chất tạo mùi thơm. Đây cũng là nguyên nhân có thể gây vô sinh vì trong các đồ dùng này thường chứa chất phthalates, một hóa chất độc hại có khả năng gây rối loạn chức năng sinh lý của chị em, dẫn tới vô sinh.
Do vậy, lời khuyên cho các bạn là nên hạn chế sử dụng các sản phẩm có mùi hương. Thay vào đó nên dùng các sản phẩm có chiết xuất từ thực vật, đồ dùng không có mùi và được đảm bảo độ an toàn cho sức khỏe.

Tắm rửa không đúng cách
Có thể có nhiều chị em phụ nữ có thói quen dùng vòi hoa sen xối nước trực tiếp vào vùng kín để rửa vì nghĩ như thế sẽ làm sạch tốt hơn. Tuy nhiên, nếu bạn làm như vậy lại tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập sâu hơn vào tử cung do nước mạnh đẩy vào. Khi đó, vi khuẩn sẽ dễ gây viêm loét, thậm chí tắc ống dẫn trứng gây vô sinh. Bên cạnh đó, thói quen dùng tay thụt rửa sâu bên trong cũng có thể gây ra hiệu quả tương tự.
Để vệ sinh cho vùng kín đúng cách, bên cạnh việc loại bỏ thói quen trên, các bạn nên thay vào đó bằng cách sau: dùng nước muối loãng để rửa vùng kín là tốt nhất.
VIÊN UỐNG ESTRO-9 BEST BỔ SUNG NỘI TIẾT TỐ NỮ
ĐƯỢC PHỤ NỮ TIN DÙNG
Nguyên nhân thường gặp gây vô sinh nữ
GIÁ BÁN: 800.000 đồng/ Hộp 60 viên
Sản xuất bởi: VBS Distribution – Hoa Kỳ
ESTRO-9 BEST giúp cân bằng chất hormones trong người phụ nữ giúp họ tránh được những triệu chứng kinh nguyệt không đều, khô âm đạo, nóng trong người, đổ mồ hôi đêm, mất ngủ, tiểu tiện khó... Ngoài ra ESTRO-9 BEST còn giúp người phụ nữ tránh khỏi chứng trầm cảm để sống vui tươi.
ESTRO-9 BEST  tác dụng tuyệt vời trong việc giảm và ngăn ngừa vấn đề nám, sạm da của phụ nữ, giúp làn da luôn tươi trẻ.

VÌ SAO CHỊ EM TIN DÙNG SẢN PHẨM NÀY?
  • ESTRO-9 BEST được sản xuất bởi VBS Distribution dưới sự giám sát nghiêm ngặt của FDA Hoa Kỳ 
  • Hoạt chất tiên tiến chiết xuất từ ESTRO-9 BEST sử dụng liệu pháp bổ sung estrogen thảo dược
  • Giảm rõ rệt các triệu chứng tiền mãn kinh như bốc hỏa, đổ mồ hôi ban đêm, đánh trống ngực, hồi hộp, mệt mỏi, đau đầu, mất ngủ giảm khô hạn và giúp tăng dịch tiết âm đạo
  • Có tác dụng tuyệt vời trong việc giảm và ngăn ngừa vấn đề nám, sạm da, giúp làn da luôn tươi trẻ
  • Giảm khô hạn và giúp tăng dịch tiết âm đạo
  • Giúp sử dụng phòng ngừa triệu chứng từ xa mà không bị tăng cân hay để lại tác dụng phụ

THÀNH PHẦN:
Vitamin B1                                                   2.5mg
Vitamin B6                                                   2.5mg
Vitamin E                                                     20IU                               
Bioperine                                                      4.5mg
Công thức độc quyền ESTRO – 9 BEST    704mg
Bao gồm
  • Estrogen
  • St. John’s Wort Ext. (Chiết xuất cỏ ban)
  • Dong Quai Root Ext. (Chiết xuất rễ Đương Quy)
  • Soy Isoflavones (Tinh chất mầm đậu nành)
  • Black Cohosh Ext. (Chiết xuất thiên ma)

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI: Lọ 60 viên
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Uống 1 viên, hai lần mỗi ngày vào các bữa ăn

Batluc.org
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 -Tòa nhà 6 Tầng - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoạiMs Vân: 0978.53.2112 & Ms Châm: 0975.96.1551
SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người