ads 728x90

Estro-9 Best là "cứu cánh" cho hạnh phúc gia đình tôi

Estro-9 Best là "cứu cánh" cho hạnh phúc gia đình tôi
Chia sẻ của chị Ngô Thu Thủy - Q.4, TPHCM
Tôi lập gia đình khá sớm từ năm 21 tuổi với người chồng hiện tại hơn tôi đúng 1 giáp. Chúng tôi yêu nhau 2 năm thì cưới, khi đó tôi vừa mới ra trường. Chồng tôi là người đàn ông thành đạt và gia trưởng nên từ khi lấy chồng tôi chỉ quanh quẩn gia đình, bếp núc, sinh liền 5 năm 3 đứa, có nếp có tẻ đúng với mong muốn của anh.
Cuộc sống của tôi cũng êm đềm, tôi là tuýp phụ nữ hướng nội, rất thích chăm lo cho cuộc sống gia đình. Đôi khi tôi thấy mình cực đoan thái quá vì nhà tôi có giúp việc nhưng tôi vẫn khá cầu toàn và thường tự chuẩn bị cho chồng con từ bữa cơm ngon mỗi tối đến từng bộ quần áo chồng con mặc mỗi sáng đi học, đi làm.
Có thể mọi người nghĩ phụ nữ như tôi “hiếm”, một phần do bản tính nhưng một phần do tôi ra trường không đi làm mà lấy chồng luôn rồi sinh 3 đứa liền nên việc ở nhà nội trợ, chiều chồng, chăm con cũng không phải quá áp lực.
Mọi việc sẽ vẫn không có gì xảy ra nếu như một ngày tôi biết chồng mình có “bồ nhí”. Tôi khá sốc khi biết sự thật và nhiều ngày tự dằn vặt bản thân rằng mình sai ở đâu, tại sao chồng mình lại ngoại tình??? Tôi phải tìm tới sự giúp đỡ của nhóm 5 đứa bạn thân từ thời cấp 2. Nhìn bộ dạng của tôi, nghe chuyện và cho tôi câu trả lời “tôi sai ở việc tôi không dành thời gian cho bản thân mình, tôi chiều chồng không đúng cách”.
Xin nói thêm là tôi ăn mặc, đầu tóc xuề xòa, đúng kiểu phụ nữ quanh ra quanh vào góc bếp, ít khi trang điểm. Và hơn hết, sau khi sinh bé thứ 3 tôi ít gần chồng (tôi không ham muốn hay cảm thấy muốn gần gũi chồng), khi anh có nhu cầu thì tôi cũng cố đáp ứng cho xong. Tôi cảm giác anh cũng hiểu điều đó nên có khi cả tháng, 2 tháng vợ chồng tôi mới có dịp gần gũi.
Tôi cứ nghĩ những bữa cơm ngon, chăm chút cho anh mọi thứ đủ đề bù đắp lại những thiếu hụt về sinh lý. Tôi cũng chưa bao giờ nghĩ chồng tôi ngoại tình vì anh vẫn đi về đúng giờ, không hề có sự thay đổi nào. Nhưng không ngờ anh lại ngoại tình với cô đồng nghiệp cùng phòng vào “giờ nghỉ trưa”.
Nghe lời khuyên của mấy đứa bạn, tôi dành ra 3 ngày liên tục để mua sắm quần áo, làm tóc, làm móng… Có thể gọi là công cuộc “trùng tu” – theo lời mấy đứa bạn tôi. Tôi thấy ánh mắt chồng  nhìn mình đầy ngạc nhiên khi mỗi ngày đi làm về lại thấy vợ đổi khác.
Tối đến hai vợ chồng gần gũi, tôi lại thấy chột dạ vì tôi mới chỉ thay đổi được ngoại hình, còn vấn đề sinh lý của tôi vẫn vậy. Mặc dù chồng tôi “hào hứng” như ngày mới yêu nhưng sao tôi vẫn “hạn hán” và đứng hình.
Ngay sáng hôm sau tôi điện thoại gấp  “cầu cứu” gấp mấy đứa bạn thì bọn nó mới kêu “quên mất vụ quan trọng nhất”. Mấy đứa bảo tôi vào website batluc.org và đặt mua ngay sản phẩm Estro-9 Best, sau 1 tuần là hiệu quả tức thì!
Đúng là sau 1 tuần tôi đã thấy sự thay đổi bên trong cơ thể, tôi cảm giác “ham muốn” cao hơn và không còn “hạn hán” nữa. Sử dụng hết 3 hộp, sinh lý tôi được cải thiện rõ rệt, đời sống vợ chồng tốt lên rất nhiều. Anh tự hào về về vợ đẹp, con ngoan và đặc biệt là “cơm no” thì không còn “thèm phở” nữa.
Quá trình sinh nở liên tục làm xáo trộn nội tiết tố nữ và tôi hiểu tầm quan trọng của việc sử dụng các sản phẩm TPCN như Estro-9 Best không chỉ giúp phụ nữ đẹp da, đẹp tóc mà hơn hết là cải thiện sinh lý nữ và gìn giữ hạnh phúc gia đình! 
SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người