ads 728x90

Tinh trùng yếu và các dấu hiệu phổ biến



Tinh trùng yếu và các dấu hiệu phổ biến


Tinh trùng yếu là một trong những nhân tố gây vô sinh ở nam giới. Vậy dấu hiệu phổ biến của tinh trùng yếu là gì? Để giúp nam giới nhận biết về khả năng tình trùng yếu của mình, batluc.org sẽ chia sẻ những thông tin cụ thể ngay sau đây.


NHẬN BIẾT DẠNG TINH DỊCH

Thường sau khi phóng tinh, tinh dịch có màu trắng, hơi đục hoặc có màu vàng nhạt. Lúc đầu, tinh dịch có dạng đặc quánh và  hơi sền sệt. Càng về sau tinh dịch lỏng dần và tồn tại ở 2 dạng là đông đặc và vón cục. Quan sát dạng tinh dịch có thể nhận biết khả năng tinh trùng yếu của nam giới.


NHỮNG DẤU HIỆU CỦA TINH TRÙNG YẾU


1. Tinh dịch đông đặc
- Tinh dịch nam giới sau khi xuất tinh có dạng đặc quánh, tuy nhiên sau một thời gian được phòng ra vẫn không hóa lỏng được hoặc chỉ có thể hóa lỏng một phần nhỏ không đáng kể.
- Với tình trạng đặc quánh như vậy, tinh trùng sẽ không có khả năng di chuyển và vì vậy việc bơi vào sâu trong âm đạo là không thể. Trường hợp bị các bệnh liên quan đến bộ phận sinh dục khi xuất tinh sẽ gây ra cảm giác đau đớn, thậm chí có kèm theo máu.

2. Tinh dịch vón cục
- Với tình trạng tinh dịch vón cục, tinh trùng dễ có khả năng suy yếu và chết đi, từ đó tinh trùng không có cơ hội đi sâu vào trong âm đạo, cùng với trứng để tạo nên quá trình thụ thai.
- Tình trạng tinh dịch vón cục dễ khiến nam giới có tâm lý buông xuôi và bất lực vì chuyện sinh hoạt vợ chồng họ cảm thấy mất hứng thú.
Tinh dịch vón cục

Với các biểu hiện đông đặc và vón cục của tinh trùng, đây là điều không nghi ngờ về dấu hiệu phổ biến của tinh trùng yếu. Để tránh được những hệ lụy không mong muốn về sức khỏe sinh sản, nam giới cần đi thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời.

Và khi nam giới bị tinh trùng yếu, có một phương pháp rất an toàn đó là sử dụng TPCN làm tăng chất lượng và số lượng tinh trùng

TPCN L-ARGININE 3000MG
TĂNG CƯỜNG SINH LÝ NAM GIỚI



Sản phẩm của hãng dược phẩm Natrol Mỹ
Hộp 90 viên


=> L-Arginine 3000mg là TPCN hỗ trợ tốt trong việc thúc đẩy chức năng cương dương, làm giãn nở mạch máu giúp quá trình cương dương kéo dài, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm. Mang lại cảm giác hưng phấn kéo dài cho nam giới.

=> L-Arginine 3000mg được sử dụng trong việc hỗ trợ điều trị chứng vô sinh hiếm muộn ở nam giới, giúp tăng cường việc sản sinh tinh trùng và chất lượng tinh trùng:
- Thành phần chính L-arginine là một axit amino, là nhân tố quan trọng hàng đầu trong việc sản xuất tinh trùng, giúp tăng cường cả về số lượng và chất lượng tinh trùng.
- Thành phần khác của L-arginine 3000mg là Axit Folic và vitamin nhóm B (B6, B12). Axit Folic đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn chặn chứng nứt đốt sống của bào thai. Còn các vitamin nhóm B (B6, B12) trong L-arginine 3000mg là thành phần cần thiết để sản xuất các vật liệu di truyền ADN và ARN.
Axit Folic kết hợp với B12 sẽ đảm bảo cho bào thai trong bụng có một mã di truyền nguyên vẹn. Theo nghiên cứu, việc nam giới bổ sung thêm Axit Folic và B12 sẽ cải thiện về số lượng cũng như chất lương tinh trùng và ở phụ nữ bổ sung thêm 2 chất này sẽ làm tăng khả năng thụ thai.

=> L-Arginine 3000mg còn được phát hiện là phương thức mới nhất và hiệu quả nhất trong việc tăng cường quan hệ ở nam và nữ. 

Chương trình khuyến mãi đặc biệt "Mua 2 tặng 1", chỉ với 1.550.000 VND , khách hàng có cơ hội sở hữu 3 hộp L-Arginine 3000 mg với giá gốc 780.000 VND/ hộp , tiết kiệm ngay 33,76% ++



Giá gốc: 780.000/hộp
Giá khuyến mãi: 600.000/1 hộp
Giá khuyến mãi: 1.550.000/3 hộp


Batluc.org
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 -Tòa nhà 6 Tầng - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại:
Ms Vân   : 0978.53.2112
Ms Châm: 0975.96.1551



SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người