ads 728x90

Xuất tinh sớm có hại gì không?

Xuất tinh sớm có hại gì không?
Tác hại của việc xuất tinh sớm thì hầu như mọi đàn ông mắc phải chứng bệnh xuất tinh sớm đều biết. Tuy nhiên bài viết này của batluc.org về tác hại của việc xuất tinh sớm sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về tác hại của xuất tinh sớm đối với sức khỏe và hạnh phúc gia đình. Cùng tìm hiểu xuất tinh sớm có hại gì không?
Tác hại của việc xuất tinh sớm đối với sức khỏe nam giới
- Xuất tinh sớm là điều mà bất kỳ người đàn ông nào cũng không mong muốn phải "đối mặt". Nó khiến cho đàn ông tự ti về bản lĩnh đàn ông của mình mà còn có thể khiến “đối tác” của họ cảm thấy không được thỏa mãn.
- Xuất tinh sớm không chỉ tạo áp lực tâm lý nặng nề cho người đàn ông mà tình trạng này kéo dài có thể làm mất đi khả năng sinh sản và chức năng tình dục, gây ảnh hưởng xấu tới cuộc sống và sự hòa thuận giữa hai vợ chồng.
- Xuất tinh sớm nếu để lâu không hỗ trợ điều trị kịp thời hoặc do xuất tinh sớm gây nên khủng hoảng tinh thần, lo lắng, ngộ nhận cơ quan sinh sản ở trạng thái "lão hóa" sẽ khiến cho bệnh thêm trầm trọng.
- Tình trạng xuất tinh sớm kéo dài thường dẫn đến suy giảm ham muốn, gây liệt dương, khiến cơ thể mệt mỏi và quá trình hỗ trợ điều trị sẽ mất thời gian cũng như đạt hiệu không cao.

Xuất tinh sớm có hại cho đời sống tình dục
- Do hoàn cảnh gia đình và kỹ thuật quan hệ: thường gặp những cặp vợ chồng do điều kiện sinh sống xa nhau lâu ngày hoặc do người vợ kích thích chồng "lên đỉnh" quá nhanh.
- Uống nước lạnh vào buổi sáng: các chuyên gia cho biết, việc thường xuyên uống nước lạnh vào sáng sớm sau khi vừa tỉnh dậy cũng có thể là nguyên nhân khiến các quý ông suy giảm sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm...
- Quan hệ ngoài luồng: tâm lý lo sợ, căng thẳng khi quan hệ ngoài luồng cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở đàn ông. Bởi lẽ việc "vụng trộm" và hưởng thụ cảm giác mới lạ nhưng trong tâm trạng sợ "bị bắt tại trận" gây ức chế tâm lý và đàn ông thường làm cho xong. Thêm vào đó, các nguy cơ tiềm ẩn bệnh lý (lậu, giang mai...) thường để lại hậu quả nghiêm trọng cho hệ tiết niệu và khả năng tình dục sau này.
Để hỗ trợ việc tăng khả năng thụ thai trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN L-Agrinine 3000 mg, một sản phẩm hỗ trợ  chức năng yếu sinh lý, yếu tinh trùng của Mỹ do hãng dược phẩm hàng đầu thế giới Natrol sản xuất  giúp bạn nhanh chóng đạt hiệu quả cao.

Xuất tinh sớm có hại gì không?

Công dụng:
- L-Agrinine 3000 mg giúp tăng khả năng thụ thai lên 80% trong các trường hợp hiếm muộn vô sinh.
- L-Agrinine 3000 mg tăng cường sức khỏe và sinh lực chon nam giới, hỗ trợ điều trị chức năng sinh lý, hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ. Giúp quý ông luôn tự tin.
-L-Agrinine 3000 mg giải độc và bảo vệ gan trước tác nhân gây hại như rượu bia, thuốc lá, virus, xơ gan…Agrinine được sử dụng rất rộng rãi trong bệnh viên làm thuốc bổ gan

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Batluc.org
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.532.112  Ms Châm: 0975.96.1551  
Lưu ý: L-Agrinine 3000 mg được đánh giá 9/10 của Tổ chức Y Tế Thế Giới
SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người