ads 728x90

Nguyên nhân của việc xuất tinh sớm và cách hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm

Nguyên nhân của của việc xuất tinh sớm và cách điều trị xuất tinh sớm
Một số nguyên nhân dẫn đến việc xuất tinh sớm - "chưa đi đến chợ đã hết tiền" của các quý ông có thể kể đến như th dâm, sức khỏe không tốt, bẩm sinh... Dù xuất phát từ nguyên nhân nào thì không thể phủ nhận xuất tinh sớm ảnh hưởng không nhỏ đển hạnh phúc gia đình. Đi tìm nguyên nhân gây xuất tinh sớm và cách hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm là chủ đề chính trong bài viết của chúng tôi hôm nay.
- Thủ dâm: Thủ dâm với tần suất quá nhiều trong thời gian dài dễ khiến cho trung khu thần kinh của nam giới luôn ở trong trạng thái quá hưng phấn. Việc làm này gián tiếp gây ức chế trung khu cảm giác tình dục, làm cho cơ quan sinh dục ở nam giới chỉ cần một kích thích rất nhỏ cũng có thể xuất tinh từ đó dẫn tới xuất tinh sớm. Nếu thủ dâm kéo dài bạn không chỉ bị xuất tinh sớm mà còn để lại những tác hại nghiêm trọng đến sức khỏe về sau này.
- Thể trạng mệt mỏi: Do đặc thù công việc hoặc cuộc sống dẫn đến sự tiêu hao năng lượng quá lớn, cơ thể không còn cảm giác hưng phấn hoặc dễ xuất tinh sớm.
- Do bẩm sinh: Xuất tinh sớm do yếu tố nội sinh thường có liên quan với bệnh liệt dương ở mức độ khác nhau như viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, tiểu đường, rối loạn thần kinh, colliculitis, viêm niệu đạo, dây hãm bao quy đầu quá ngắn... đều có thể dẫn đến xuất tinh sớm
- Vội vàng khi quan hệ: Việc quan hệ vội vàng, đẩy nhanh thời gian lên đỉnh sẽ tạo thành phản ứng và thói quen, lâu dần gây xuất tinh sớm.

Cách hỗ trợ điều trị để khắc phục tác hại của việc xuất tinh sớm
Có rất nhiều cách hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, tuy nhiên xin mách nhỏ bạn một số cách phổ thông và dễ thực hiện:
- Tâm lý ảnh hưởng rất nhiều đến thời gian xuất tinh, bạn hãy học cách thư giãn, không để tâm trí rơi vào trạng thái quá căng thẳng, lo lắng. Gạt bỏ những bận tâm, buồn phiền để tận hưởng giây phút "yêu" được thoải mái và thú vị hơn.
- Chia sẻ với vợ hoặc bạn tình. Việc chia sẻ sẽ giúp hai phía hiểu nhau hơn cũng như những vướng mắc bạn đang gặp phải hay mong muốn của bạn muốn về mối quan hệ và đời sống tình dục.
- Màn dạo đầu là rất quan trọng đối với đời sống tình dục lành mạnh. Rất nhiều người bỏ qua giai đoạn này hay nghĩ răng không cần thiết. Nhưng khi bạn thấy rằng bạn đang cho tất cả những gì cô ấy muốn, thì cô ấy sẽ cảm thấy thỏa mãn hơn và thú vị hơn. Bạn nên tìm hiểu những gì cô ấy thích và cho cô ấy thấy sự quan tâm của bạn.
- Hãy sống thật với khoảnh khắc đó! Đừng suy nghĩ nếu lần trước bạn gặp vấn đề và bạn lo sợ sẽ bị xuất tinh sớm thêm một lần nữa.
- Sử dụng một vòng quanh dương vật hoặc bao cao su cũng giúp kéo dài thời gian quan hệ, ngăn chặn xuất tinh sớm. Việc này thường rất hiệu quả trong việc ngăn chặn cực khoái.
- Một cách khác là véo nhẹ dương vật ở gần đỉnh. Sử dụng ngón tay cái và ngón trỏ của bạn khi nó cương cứng, chỉ bóp nó một lần nhưng nhanh để bạn có cảm giác hơi đau nhói, và điều này 90% sẽ ngăn chặn cực khoái của bạn nếu bạn sử dụng kịp thời.
- Tư thế quan hệ cũng ảnh hưởng đến xuất tinh sớm. Việc lựa chọn vị trí tình dục mà không khiến cho bạn bị kích thích quá nhiều cũng giúp ích cho bạn trong việc tăng thời gian quan hệ.
- Đừng quá quan trọng hóa vấn đề! Nếu bạn có thể cười với người vợ, người yêu của mình trên giường, bạn cũng có thể có một thời gian “yêu” tuyệt vời. Đừng cố muốn mọi thứ hoàn hảo, hãy thoải mái và tận hưởng.
Sau đây xin giới thiệu thuốc thảo dược L-Arginine 3000mg hỗ trợ điều trị yếu sinh lý nam giới đã và đang được khách hàng tin dùng và sử dụng thể hiện bản lĩnh nam giới.
  • L-Arginine 3000mg là thực phẩm chức năng hỗ trợ tốt trong việc hỗ trợ chữa bệnh rối loạn cương dương. L-Arginine 3000mg làm tăng hàm lượng Nitric Oxide (NO) và hormon sinh dục trong cơ thể một cách tự nhiên và an toàn.
  • L-Arginine được sử dụng trong việc hỗ trợ điều trị chứng vô sinh ở đàn ông, giúp tăng cường việc sản sinh tinh trùng và chất lượng tinh trùng.
  • L-Arginine được phát hiện là phương thức mới nhất và hiệu quả nhất trong việc tăng cường quan hệ ở nam và nữ.
L-arginine 3000 mg
Chương trình khuyến mãi đặc biệt "Mua 2 tặng 1", chỉ với 1.550.000 VND , khách hàng có cơ hội sở hữu 3 hộp L-Arginine 3000 mg với giá gốc 780.000 VND/ hộp , tiết kiệm ngay 33,76% ++

Giá gốc: 780.000/hộp
Giá khuyến mãi: 600.000/1 hộp
Giá khuyến mãi: 1.550.000/3 hộp

L – Arginine có công dụng gì?
Tác dụng chính của hợp chất Arginine là hỗ trợ chữa các vấn đề liên quan tới tình dục ở cả 2 giới, nhưng tuyệt vời nhất vẫn là hỗ trợ điều trị yếu sinh lý ở nam giới.
- Tăng hàm lượng nitric oxide (NO), nguồn gốc của ham muốn và kích thích.
- Arginine giàu dưỡng chất thiên nhiên giúp kích thích sản sinh hooc môn tăng trưởng và tham gia quá trình chuyển hóa của cơ thể ở cả 2 giới.
- Làm tăng lượng máu đên cơ quan sinh dục, đẩy nhanh quá trình ham muốn và cương cứng.
- Kéo dài thời gian cương cứng của dương vật
- Thúc đẩy cảm giác ham muốn, tự tin trong hoạt động tình dục
- Tăng số lượng cũng như chất lượng tinh trùng
- Bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực

L – Arginine còn có công dụng gì?
Bên cạnh cải thiện chất lượng tình dục, các nghiên cứu đã cho thấy chất Arginine còn tỏ ra vô cùng hiệu lực với nhiều vấn đề khác về sức khỏe như:
- Giúp loại bỏ gốc tự do, chống xơ vữa động mạch và một số biểu hiện của bệnh tim mạch
- Làm ổn định hết áp và giảm lượng cholesterol trong máu
- Giảm nguy cơ đột quỵ
- Tăng cường chức năng thần kinh, trí nhớ tốt
- Tăng khả năng miễn dịch phòng bệnh
- Thúc đẩy sản xuất Insulin cho tuyến tụy, giúp hấp thu gluco dễ dàng hơn
- Loại bỏ các vấn đề về gan bởi Arginine giúp đào thải độc tố thông qua hoạt động trung hòa hàm lượng ammoniac. Nghiên cứu của D. Uhlmann cho thấy, thuốc có thể làm tăng sức khỏe của gan, chống được hầu hết các loại bệnh gan như gan nhiễm mỡ, xơ gan…
- Arginine cũng giúp làm đẹp da và nhanh lành vết thương hơn
- Tăng mật độ dày đặc của xương và gân
- Giúp tăng sức dẻo dai và cơ bắp trong luyện tập thể thao
- Tăng khả năng sinh trưởng tế bào tuyến yên, giảm tế bào mỡ thừa
- Tăng cường HGH (hormone tăng trưởng) giảm quá trình lão hóa và suy giảm chức năng…

L – Arginine có an toàn không?
- L – Arginine là một sản phẩm của Mỹ và hiện được sử dụng rộng rãi ở trên thế giới. Được xem như “cứu tinh” của phái mạnh, với sự thông qua của Bộ Y tế Việt Nam.
- L – Arginine trải qua rất nhiều cuộc nghiên cứu trên những người tình nguyện cho dung 4gr/lần, ngày 2 lần. sau 1 thời gian ngắn họ đã tăng hàm lượng NO, HGH, cải thiện vấn đề tình dục và gan…nên vấn đề an toàn luôn được đảm bảo
- L – Arginine 3000mg sản xuất bởi Natrol - Mỹ được đóng hộp 90 viên.

Thành phần
L – Arginine
Hướng dẫn sử dụng
Uống 3 viên L-Arginine 3000mg 1 lần trong ngày, sau ăn.
Uống theo khuyến nghị của nhà sản xuất 03 hộp ( 90 viên ) trong thời gian 03 tháng liên tục để đạt hiệu quả cao nhất.
Lưu ý: Nên uống 3 tháng trước khi thụ thai vì 1 chu kỳ sản sinh tinh trùng mất 74-78 ngày
Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Batluc.org
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.532.112  Ms Châm: 0975.96.1551  
Lưu ý: L-Agrinine 3000 mg được đánh giá 9/10 của Tổ chức Y Tế Thế Giới
SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người