ads 728x90

Tầm quan trọng của Estrogen

Tầm quan trọng của Estrogen

Estrogen là gì và tầm quan trọng của estrogen đối với người phụ nữ như thế nào?


Estrogen là nội tiết tố nữ được sản sinh tự nhiên từ buồng trứng, đem đến những nét nữ tính nhất cho người phụ nữ, cơ thể người phụ nữ giữ được lượng nước cần thiết và việc phân bố mỡ dưới da một cách đều đặn tạo nên một làn da hồng hào, mềm mượt, một thân hình thon gọn, vòng một căng tròn và một mái tóc mượt mà, chắc khỏe …

Nội tiết tố nữ Estrogen còn đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển của các cơ quan sinh dục nữ (như tử cung, âm đạo, buồng trứng…) cũng như quyết định sự ham muốn kích thích của người phụ nữ trong quan hệ vợ chồng.

Bên cạnh những tác dụng trên, Estrogen còn tăng cường khả năng hấp thu và tiêu thụ các chất trong cơ thể, giúp bảo vệ tim mạch, hạn chế các bệnh về tim, ngăn ngừa xơ vữa động mạch - mạch vành, và phòng chống bệnh tăng huyết áp…

Vì một hoặc một số lý do nào đó (như phải cắt buồng trứng, hoặc phải chiếu xạ buồng trứng, hoặc phụ nữ đến tuổi mãn kinh, bị rối loạn tiết tố…) mà hoạt động và vai trò của buồng trứng bị suy giảm. Như vậy, điều này ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe cũng như đến hạnh phúc gia đình của người phụ nữ. Một số biểu hiện thường gặp khi cơ thể người phụ nữ bị suy giảm Estrogen như:

·         Về da : Da trở nên khô, thiếu sức sống, không còn giữ được sự đàn hồi, săn chắc nên bắt đầu xuất hiện chảy sệ và các nếp nhăn. Bên cạnh đó, các vết tàn nhang, nám, đồi mồi, sạm da xuất hiện ngày càng nhiều.

·         Về tình dục : Phụ nữ giảm hoặc không có cảm giác ham muốn, bị khô âm đạo, tình trạng “hạn hán” kéo dài, có cảm giác đau và khô rát khi quan hệ, rất khó đạt được khoái cảm… khiến chị em phụ nữ ngại ngùng, và né tránh chồng. Có khi còn ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

·         Về toàn thân : Phụ nữ mắc chứng rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, có khi chu kỳ lúc ngắn – dài ko đều, gây ra thiểu kinh, và rất có thể gây vô kinh. Ngoài ra, các tuyến mồ hôi, tuyến bã nhờn giảm chức năng, hoạt động nên lông tóc trở nên khô giòn, rất dễ gãy, rụng và tóc bị bạc sớm. Cùng với đó là vòng 1 của chị em không còn săn chắc, chảy sệ, lớp mỡ tập chung nhiều ở vùng eo bụng và đùi vì vậy cơ thể chị em dễ bị xồ sề và rất dễ tăng cân.

Khi chị em phụ nữ bước vào thời kỳ tiền mãn kinh - mãn kinh, nồng độ estrogen trong cơ thể bị giảm mạnh, vì vậy gây ra các cơn bốc hỏa, mất ngủ, tiểu đêm, đổ mồ hôi đêm, người lúc nóng, lúc lạnh. Sự suy giảm nội tiết tố estrogen còn làm cho tính tình chị em dễ thay đổi, dễ cáu gắt và đặc biệt là suy giảm trí nhớ. Ngoài ra, suy giảm estrogen còn làm tăng nguy cơ bị loãng xương, gây xốp xương, tăng nguy cơ mắc các bệnh lý về tim mạch.

Theo các nhà nghiên cứu ở trường Đại học Cornell (Mỹ), hormone phytoestrogens hoạt động như estrogen tự nhiên trong cơ thể, có ba loại: isoflavones, lignans và coumestans. Hormone phytoestrogens giúp cho chị em phụ nữ có thân hình đầy nữ tính, ngực nở nang và mềm mại.

Estrogen được xem như là một nội tiết tố có tác dụng giúp người phụ nữ duy trì được vẻ thanh xuân, đầy sức sống, vì vậy, khi mà nồng độ estrogen bị thiếu hụt do một nguyên nhân nào đó, các chị em có thể bổ sung estrogen nhanh chóng như sử dụng thuốc tiêm dạng nước hoặc bổ sung qua các thực phẩm ăn uống như đậu nành, hạt lanh, hạt mè, tỏi,… hoặc qua các sản phẩm TPCN.

VIÊN UỐNG ESTRO-9 BEST BỔ SUNG NỘI TIẾT TỐ NỮ
ĐƯỢC PHỤ NỮ TIN DÙNG
GIÁ BÁN: 800.000 đồng/ Hộp 60 viên
Sản xuất bởi: VBS Distribution – Hoa Kỳ

ESTRO-9 BEST giúp cân bằng chất hormones trong người phụ nữ giúp họ tránh được những triệu chứng kinh nguyệt không đều, khô âm đạo, nóng trong người, đổ mồ hôi đêm, mất ngủ, tiểu tiện khó... Ngoài ra ESTRO-9 BEST còn giúp người phụ nữ tránh khỏi chứng trầm cảm để sống vui tươi.
ESTRO-9 BEST  tác dụng tuyệt vời trong việc giảm và ngăn ngừa vấn đề nám, sạm da của phụ nữ, giúp làn da luôn tươi trẻ.

VÌ SAO CHỊ EM TIN DÙNG SẢN PHẨM NÀY?
  • ESTRO-9 BEST được sản xuất bởi VBS Distribution dưới sự giám sát nghiêm ngặt của FDA Hoa Kỳ 
  • Hoạt chất tiên tiến chiết xuất từ ESTRO-9 BEST sử dụng liệu pháp bổ sung estrogen thảo dược
  • Giảm rõ rệt các triệu chứng tiền mãn kinh như bốc hỏa, đổ mồ hôi ban đêm, đánh trống ngực, hồi hộp, mệt mỏi, đau đầu, mất ngủ giảm khô hạn và giúp tăng dịch tiết âm đạo
  • Có tác dụng tuyệt vời trong việc giảm và ngăn ngừa vấn đề nám, sạm da, giúp làn da luôn tươi trẻ
  • Giảm khô hạn và giúp tăng dịch tiết âm đạo
  • Giúp sử dụng phòng ngừa triệu chứng từ xa mà không bị tăng cân hay để lại tác dụng phụ

THÀNH PHẦN:
Vitamin B1                                                   2.5mg
Vitamin B6                                                   2.5mg
Vitamin E                                                     20IU                                
Bioperine                                                      4.5mg
Công thức độc quyền ESTRO – 9 BEST    704mg
Bao gồm
  • Estrogen
  • St. John’s Wort Ext. (Chiết xuất cỏ ban)
  • Dong Quai Root Ext. (Chiết xuất rễ Đương Quy)
  • Soy Isoflavones (Tinh chất mầm đậu nành)
  • Black Cohosh Ext. (Chiết xuất thiên ma)

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI: Lọ 60 viên

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Uống 1 viên, hai lần mỗi ngày vào các bữa ăn

Batluc.org
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 -Tòa nhà 6 Tầng - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại
Ms Vân   : 0978.53.2112 
Ms Châm: 0975.96.1551


SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người