ads 728x90

Bài tập cơ đáy chậu chống xuất tinh sớm



Bài tập cơ đáy chậu chống xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm luôn làm cho các đấng mày râu mất đi sự tự tin khi gần gũi với người bạn đời của mình. Xuất tinh sớm cũng là nỗi khổ tâm khó nói của nhiều cánh mày râu. Bài tập cơ đáy chậu chống xuất tinh sớm sẽ giúp nam giới tự tin đối diện xuất tinh sớm để cải thiện cho hạnh phúc vợ chồng viên mãn hơn.

Bài tập cơ đáy chậu giúp nam giới chống xuất tinh sớm là bài tập có thể áp dụng ngay tại nhà để chống xuất tinh sớm mà các anh không cần phải đến bệnh viện để hỗ trợ điều trị. Mặc dù, bài tập này nghe có vẻ đơn giản nhưng các anh sẽ thấy hiệu quả mà bài tập này mang lại khá tốt khi các anh mắc chứng xuất tinh sớm.
  
Cơ đáy chậu là một nhóm cơ chạy từ vị trí xương cụt đến xương mu. Nhóm cơ này có vai trò điều tiết cũng như cho phép việc phóng tinh của nam giới. Chính vì vậy luyện tập cơ đáy chậu là một bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả, đã được nhiều người áp dụng và từ đó nam giới có thể làm chủ quá trình xuất tinh cũng như làm chủ quá trình quan hệ với bạn tình của mình



Tập cơ đáy chậu là bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới
  
Việc luyện tập cơ đáy chậu cũng là bài tập không có gì phức tạp cho lắm, bạn cứ tưởng tượng như khi bạn đang tiểu tiện rồi bạn ngưng tiểu lại đột ngột, khi đó nhóm cơ đáy chậu của bạn vừa co thắt lại để ngăn dòng nước tiểu chảy ra. Với động tác này, bạn hãy thực hiện lặp đi lặp lại nhiều lần, và ban đầu mỗi lần co thắt cơ đáy chậu có thể 1,2s, sau đó bạn tăng dần lên.

Với bài tập này, bạn có thể thực hiện nhiều lần trong ngày, và có thể luyện tập ở bất kỳ tư thế nào như khi bạn đang nằm hay bạn đang ngồi làm việc,… Thông thường, bạn hãy luyện tập động tác này 2- 3 lần/ ngày; và trong mỗi lần thực hiện, bạn hãy cố gắng lặp lại động tác khoảng 20 lần, chú ý nâng dần thời gian co cơ đáy chậu cùng số lần co cơ đáy chậu trong mỗi lần tập lên.
  
Nếu bạn luyện tập liên tục bài tập này hàng ngày trong vòng 2 tháng trở lại thì bạn sẽ thấy khả năng kiểm soát việc xuất tinh của bạn sẽ tăng lên đáng kể, và bạn sẽ thấy ngạc nhiên với chính bản thân mình luôn.

Bên cạnh việc luyện tập bài tập cơ đáy chậu chống xuất tinh sớm  thì bạn nên kết hợp với chế độ ăn hợp lý và hãy uống thêm các loại TPCN giúp chống xuất tinh sớm, tăng cường sinh lý nam như L-arginine 3000mg

TPCN L-ARGININE 3000MG
TĂNG CƯỜNG SINH LÝ NAM GIỚI



Sản phẩm của hãng dược phẩm Natrol Mỹ
Hộp 90 viên



=> L-Arginine 3000mg là TPCN hỗ trợ tốt trong việc thúc đẩy chức năng cương dương, làm giãn nở mạch máu giúp quá trình cương dương kéo dài, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm. Mang lại cảm giác hưng phấn kéo dài cho nam giới.

=> L-Arginine 3000mg được sử dụng trong việc hỗ trợ điều trị chứng vô sinh hiếm muộn ở nam giới, giúp tăng cường việc sản sinh tinh trùng và chất lượng tinh trùng.

=> L-Arginine 3000mg còn được phát hiện là phương thức mới nhất và hiệu quả nhất trong việc tăng cường quan hệ ở nam và nữ. 

Chương trình khuyến mãi đặc biệt "Mua 2 tặng 1", chỉ với 1.550.000 VND , khách hàng có cơ hội sở hữu 3 hộp L-Arginine 3000 mg với giá gốc 780.000 VND/ hộp , tiết kiệm ngay 33,76% ++






Giá gốc: 780.000/hộp
Giá khuyến mãi: 600.000/1 hộp
Giá khuyến mãi: 1.550.000/3 hộp


Batluc.org
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 -Tòa nhà 6 Tầng - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại:
Ms Vân   : 0978.53.2112
Ms Châm: 0975.96.1551




SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người