ads 728x90

Kiểm soát giấc ngủ thời kỳ tiền mãn kinh

Kiểm soát giấc ngủ thời kỳ tiền mãn kinh
Phụ ở trong giai đoạn tiền mãn kinh thường phàn nàn về việc xuất hiện các rối loạn giấc ngủ như khó vào giấc ngủ (nằm trên giường 30 phút nhưng vẫn không ngủ được), giấc ngủ bị gián đoan, ngắt quãng (ngủ không sâu giấc, nửa đêm thức dậy vài lần sau đó khó ngủ lại), thức dậy sớm (3-4 giờ sáng). Việc kiểm soát giấc ngủ thời kỳ tiền mãn kinh ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống của phụ nữ khi bước vào giai đoạn trung niên.
Mất ngủ ở phụ nữ ngoài 40 ở độ tuổi này, xuất hiện sự thay đổi của hormone nữ từ bên trong cơ thể. Hormone nữ được quyết iịnh bởi hệ trục não bộ - tuyến yên - buồng trứng giúp phụ nữ duy trì được sức khỏe, sắc đẹp và cả sinh lý nữ. Hormone này còn tham gia vào quá trình phòng tránh bệnh tật, giảm căng thẳng, stress, đảm bảo giấc ngủ cho phụ nữ.
Khi phụ nữ bước qua tuổi 30, đặc biệt vào giai đoạn tiền mãn kinh - mãn kinh ở tuổi 40 - 55, chức năng của hệ trục não bộ - tuyến yên - buồng trứng dần suy giảm, kéo theo đó là sự thay đổi thất thường của hormone nữ. Áp lực từ chăm sóc gia đình, công việc, chế độ dinh dưỡng không đảm bảo... sẽ thúc đẩy giai đoạn này diễn ra sớm hơn. Rất nhiều phụ nữ mới ngoài 30 tuổi nhưng đã có những triệu chứng tiền mãn kinh như đổ mồ hôi, tính tình thay đổi (dễ cáu gắt), suy giảm ham muốn tình dục, mất ngủ kéo dài.
Sự thay đổi của hormone nữ thường xảy ra nhanh và đột ngột, đặc biệt là mất ngủ thường gây ảnh hưởng nặng nề đến nữ giới. Kéo theo sau mất ngủ là rất nhiều triệu chứng bất ổn của cơ thể "luân phiên" xảy ra, tác động tiêu cực đến sức khỏe, sắc đẹp và chất lượng cuộc sống của phụ nữ.
Các chuyên gia tại Đại học Y Case Western Reserve (Ohio, Mỹ) đánh ra khi chất lượng giấc ngủ giảm sút, quá trình lão hóa ở phụ nữ diễn ra rất nhanh chóng. Chỉ sau một tuần mất ngủ, nếp nhăn ở mặt và cổ sẽ tăng 45%, các vết đốm và tàn nhang tăng từ 11% - 13%. Đặc biệt, Việt Nam là nước nhiệt đới, lão hóa da càng trở nên nghiêm trọng hơn, do chịu sự cộng hưởng bởi tác nhân bên ngoài của tia UV, ô nhiễm môi trường…
Thống kê cho thấy khoảng 33% phụ nữ mất ngủ có cảm giác thèm ăn và kết quả là gần 50% bị béo phì. Béo phì sẽ dẫn đến rối loạn chuyển hóa mỡ, đạm, tăng nguy cơ cao huyết áp và hình thành các mảng xơ vữa. Đây là lý giải cho việc vì sao phụ nữ gặp rối loạn giấc ngủ tăng 48% nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tim mạch.
Đa phần phụ nữ mất ngủ sẽ tìm đến các loại thuốc an thần, thuốc ngủ nhằm có được giấc ngủ ổn định, dễ dàng hơn. Tuy nhiên, theo các chuyên gia hỗ trợ điều trị, không thể lạm dụng các loại thuốc ngủ. Nghiện hoặc phụ thuộc thuốc ngủ làm cơ thể mất đi cơ chế kiểm soát giấc ngủ tự nhiên, quên khả năng tự điều chỉnh, khiến cho tình trạng mất ngủ càng trở nên trầm trọng sau đó.
Để đảm bảo giấc ngủ ngon, chế độ dinh dưỡng là tối quan trọng. Bạn cũng cần đa dạng, hạn chế chất béo, tinh bột, giảm lượng đường, muối trong thực đơn hàng ngày. Thêm vào đó, luyện tập thể dục vừa sức, thường xuyên các bộ môn như đi bộ, bơi lội… cũng là cách tăng cường sức khỏe nói chung, từ đó hỗ trợ cải thiện giấc ngủ được tốt hơn.
Một lưu ý là bạn đừng cố gắng thay thế giấc những đêm mất ngủ bằng giấc ngủ trưa quá dài vì sẽ làm đảo lộn đồng hồ sinh học, không cải thiện được giấc ngủ chính mà còn khiến tình trạng mất ngủ càng nặng thêm. Đi ngủ đúng giờ là cách giúp cơ thể nhận biết thời gian nghỉ ngơi và tăng chất lượng giấc ngủ.
VIÊN UỐNG ESTRO-9 BEST BỔ SUNG NỘI TIẾT TỐ NỮ
ĐƯỢC PHỤ NỮ TIN DÙNG
PHỤ NỮ Ở ĐỘ TUỔI TIỀN MÃN KINH VÀ MÃN KINH CẦN BIẾT
GIÁ BÁN: 800.000 đồng/ Hộp 60 viên
Sản xuất bởi: VBS Distribution – Hoa Kỳ
ESTRO-9 BEST giúp cân bằng chất hormones trong người phụ nữ giúp họ tránh được những triệu chứng kinh nguyệt không đều, khô âm đạo, nóng trong người, đổ mồ hôi đêm, mất ngủ, tiểu tiện khó... Ngoài ra ESTRO-9 BEST còn giúp người phụ nữ tránh khỏi chứng trầm cảm để sống vui tươi.
ESTRO-9 BEST  tác dụng tuyệt vời trong việc giảm và ngăn ngừa vấn đề nám, sạm da của phụ nữ, giúp làn da luôn tươi trẻ.

VÌ SAO CHỊ EM TIN DÙNG SẢN PHẨM NÀY?
  • ESTRO-9 BEST được sản xuất bởi VBS Distribution dưới sự giám sát nghiêm ngặt của FDA Hoa Kỳ 
  • Hoạt chất tiên tiến chiết xuất từ ESTRO-9 BEST sử dụng liệu pháp bổ sung estrogen thảo dược
  • Giảm rõ rệt các triệu chứng tiền mãn kinh như bốc hỏa, đổ mồ hôi ban đêm, đánh trống ngực, hồi hộp, mệt mỏi, đau đầu, mất ngủ giảm khô hạn và giúp tăng dịch tiết âm đạo
  • Có tác dụng tuyệt vời trong việc giảm và ngăn ngừa vấn đề nám, sạm da, giúp làn da luôn tươi trẻ
  • Giảm khô hạn và giúp tăng dịch tiết âm đạo
  • Giúp sử dụng phòng ngừa triệu chứng từ xa mà không bị tăng cân hay để lại tác dụng phụ

THÀNH PHẦN:
Vitamin B1                                                   2.5mg
Vitamin B6                                                   2.5mg
Vitamin E                                                     20IU                               
Bioperine                                                      4.5mg
Công thức độc quyền ESTRO – 9 BEST    704mg
Bao gồm
  • Estrogen
  • St. John’s Wort Ext. (Chiết xuất cỏ ban)
  • Dong Quai Root Ext. (Chiết xuất rễ Đương Quy)
  • Soy Isoflavones (Tinh chất mầm đậu nành)
  • Black Cohosh Ext. (Chiết xuất thiên ma)

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI: Lọ 60 viên
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Uống 1 viên, hai lần mỗi ngày vào các bữa ăn

Batluc.org
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 -Tòa nhà 6 Tầng - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoạiMs Vân: 0978.53.2112 & Ms Châm: 0975.96.1551
SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người