ads 728x90

Những nguy hại từ bệnh tinh trùng yếu ở nam giới


Những nguy hại từ bệnh tinh trùng yếu ở nam giới


Bệnh tinh trùng yếu gây ra khá nhiều nguy hại, trong đó đang chú ý là bệnh có thể gây vô sinh và làm đổ vỡ hạnh phúc gia đình. Cần nhận thức được rõ những nguy hại từ bệnh tinh trùng yếu ở nam giới gây ra để có thể chủ động đối diện với bệnh.

Nguyên nhân gây tinh trùng yếu ở nam giới có thể do nhiều nguyên nhân như thói quen sinh hoạt quá độ, lạm dụng các chất kích thích, cơ thể thiếu hụt vitamin và các chất dinh dưỡng, ảnh hưởng của các chất độc hại từ môi trường… Và những nguy hại do các nguyên nhân này gây ra là không hề nhỏ.


NHỮNG NGUY HẠI BỆNH TINH TRÙNG YẾU

1. Giảm khả năng di chuyển của tinh trùng
Tinh trùng yếu là khi tự tinh trùng sẽ không đủ sức để di chuyển trong môi trường tinh dịch sau khi tinh dịch được phóng vào trong âm đạo của người phụ nữ. Tinh trùng yếu ở nam giới sẽ khiến cho chúng không thể di chuyển đến gặp trứng được và ko thực hiện được quá trình thụ tinh.

2. Tinh binh có thể chết
Sau khi “xuất binh”, tinh trùng di chuyển đến cổ tử cung chui vào tử cung rồi bơi đến thụ tinh với trứng để gặp trứng ở đoạn xa tử cung. Những trường hợp nam giới có lượng tinh trùng yếu chiếm đa số thì tinh trùng sẽ không đủ sức di chuyển, chúng có thể chết trên đường “hành quân” tiến đến trứng và nhận thất bại không thể thụ tinh.

3. Gây vô sinh
Tình trạng tinh trùng yếu kéo dài sẽ gây khó khăn cho việc thụ thai và dẫn đến hậu quả nặng nề gây vô sinh nam. Vô sinh chính một trong những  nguy hại từ bệnh tinh trùng yếu nặng nề nhất đối với người mắc bệnh tinh trùng yếu. 

4. Vợ chồng không hòa hợp
Với mong muốn sớm có những đứa trẻ thắp lửa ấm cúng gia đình sau hôn nhân, cặp đôi nào cũng mong muốn có con. Khi nam giới tinh trùng yếu sẽ dẫn đến việc vợ chồng không thỏa mãn khoái cảm, lâu dần lãnh đạm, có khả năng gây đổ vỡ hạnh phúc.

Để nâng cao chất lượng tinh trùng ở nam giới thì ngoài việc quan tâm đến các biện pháp hỗ trợ điều trị của bác sĩ, các anh nam giới cần chú ý đến lối sống tích cực, thói quen tốt, cần loại bỏ ngay những thói quen xấu và tạo lập cho mình sự chủ động trong việc chăm sóc sức khỏe.

GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI giúp hỗ trợ điều trị bệnh TINH TRÙNG YẾU

TPCN L-ARGININE 3000MG
TĂNG CƯỜNG SINH LÝ NAM GIỚI



Sản phẩm của hãng dược phẩm Natrol Mỹ
Hộp 90 viên


=> L-Arginine 3000mg là TPCN hỗ trợ tốt trong việc thúc đẩy chức năng cương dương, làm giãn nở mạch máu giúp quá trình cương dương kéo dài, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm. Mang lại cảm giác hưng phấn kéo dài cho nam giới.

=> L-Arginine 3000mg được sử dụng trong việc hỗ trợ điều trị chứng vô sinh hiếm muộn ở nam giới, giúp tăng cường việc sản sinh tinh trùng và chất lượng tinh trùng:
- Thành phần chính L-arginine là một axit amino, là nhân tố quan trọng hàng đầu trong việc sản xuất tinh trùng, giúp tăng cường cả về số lượng và chất lượng tinh trùng.
- Thành phần khác của L-arginine 3000mg là Axit Folic và vitamin nhóm B (B6, B12). Axit Folic đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn chặn chứng nứt đốt sống của bào thai. Còn các vitamin nhóm B (B6, B12) trong L-arginine 3000mg là thành phần cần thiết để sản xuất các vật liệu di truyền ADN và ARN.
Axit Folic kết hợp với B12 sẽ đảm bảo cho bào thai trong bụng có một mã di truyền nguyên vẹn. Theo nghiên cứu, việc nam giới bổ sung thêm Axit Folic và B12 sẽ cải thiện về số lượng cũng như chất lương tinh trùng và ở phụ nữ bổ sung thêm 2 chất này sẽ làm tăng khả năng thụ thai.

=> L-Arginine 3000mg còn được phát hiện là phương thức mới nhất và hiệu quả nhất trong việc tăng cường quan hệ ở nam và nữ. 

Chương trình khuyến mãi đặc biệt "Mua 2 tặng 1", chỉ với 1.550.000 VND , khách hàng có cơ hội sở hữu 3 hộp L-Arginine 3000 mg với giá gốc 780.000 VND/ hộp , tiết kiệm ngay 33,76% ++




Giá gốc: 780.000/hộp
Giá khuyến mãi: 600.000/1 hộp
Giá khuyến mãi: 1.550.000/3 hộp


Batluc.org
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 -Tòa nhà 6 Tầng - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại:
Ms Vân   : 0978.53.2112
Ms Châm: 0975.96.1551



SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người