ads 728x90

Những thực phẩm sẽ giúp chàng “mạnh” hơn

Những thực phẩm sẽ giúp chàng “mạnh” hơn


Những thực phẩm giúp chàng "mạnh" hơn được rất nhiều nam giới và cả nữ giới quan tâm. Có 3 loại thực phẩm dưới đây sẽ giúp quá trình sản xuất tinh binh cũng như chất lượng tinh binh của chàng tăng lên đáng kể mà khỏi lo chúng sẽ có tác dụng phụ không tốt đối với chàng

1. Cần tây



Cần tây là thực phẩm có thể hỗ trợ việc sản xuất tinh binh của chàng. Muốn nâng cao số lượng và chất lượng tinh binh của nam giới thì cần tây là thực phẩm từ tự nhiên rất tuyệt vời.
Trong cần tây có chứa một loại hormone không mùi gọi là androsterone. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng có nhiều người phụ nữ cũng sẽ bị kích thích tình dục bởi loại hormon androsterone không mùi này.
Như vậy, cần tây tốt cho cả sinh lý nữ và nam.

2. Trai, sò, hàu 



Trai, sò, hàu luôn đứng đầu danh sách trong các loại thực phẩm tăng cường ham muốn tình dục cho chàng.
Nguyên nhân là do trong trai, hàu, sò cung cấp nguồn chất kẽm dồi dào nhất. Mà kẽm lại là chất quan trọng để sản xuất testosterone và sản xuất tinh dịch cũng như đội quân tinh trùng khỏe mạnh.
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng gần 70% lượng kẽm trong cơ thể nam giới có trong tinh dịch của họ.
Vì vậy, ăn nhiều trai, sò, hàu sẽ giúp nam giới tăng cường ham muốn tình dục và cải thiện khối lượng tinh dịch.

3. Thực phẩm chứa L-arginine

Những thực phẩm cung cấp nhiều L-arginine cũng có hiệu quả trong việc tăng cường chất lượng cũng như số lượng tinh trùng, làm tăng ham muốn tình dục ở nam giới.

L-arginine không chỉ giúp tăng cường sản xuất tinh dịch trong cơ thể mà còn kích thích tăng tiết oxit nitric (NO) giúp điều tiết sự cương cứng ở dương vật.

L-arginine chứa nhiều trong các thực phẩm chúng ta ăn uống hàng ngày như thịt gà, thịt đỏ, gà tây, rau bina, các loại hạt, bột yến mạch, cá ngừ, rong biển…

TPCN L-ARGININE 3000MG
TĂNG CƯỜNG SINH LÝ NAM GIỚI



Sản phẩm của hãng dược phẩm Natrol Mỹ
Hộp 90 viên



=> L-Arginine 3000mg là TPCN hỗ trợ tốt trong việc thúc đẩy chức năng cương dương, làm giãn nở mạch máu giúp quá trình cương dương kéo dài, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm. Mang lại cảm giác hưng phấn kéo dài cho nam giới.

=> L-Arginine 3000mg được sử dụng trong việc hỗ trợ điều trị chứng vô sinh hiếm muộn ở nam giới, giúp tăng cường việc sản sinh tinh trùng và chất lượng tinh trùng:
- Thành phần chính L-arginine là một axit amino, là nhân tố quan trọng hàng đầu trong việc sản xuất tinh trùng, giúp tăng cường cả về số lượng và chất lượng tinh trùng.
- Thành phần khác của L-arginine 3000mg là Axit Folic và vitamin nhóm B (B6, B12). Axit Folic đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn chặn chứng nứt đốt sống của bào thai. Còn các vitamin nhóm B (B6, B12) trong L-arginine 3000mg là thành phần cần thiết để sản xuất các vật liệu di truyền ADN và ARN.
Axit Folic kết hợp với B12 sẽ đảm bảo cho bào thai trong bụng có một mã di truyền nguyên vẹn. Theo nghiên cứu, việc nam giới bổ sung thêm Axit Folic và B12 sẽ cải thiện về số lượng cũng như chất lương tinh trùng và ở phụ nữ bổ sung thêm 2 chất này sẽ làm tăng khả năng thụ thai.

=> L-Arginine 3000mg còn được phát hiện là phương thức mới nhất và hiệu quả nhất trong việc tăng cường quan hệ ở nam và nữ. 

Chương trình khuyến mãi đặc biệt "Mua 2 tặng 1", chỉ với 1.550.000 VND , khách hàng có cơ hội sở hữu 3 hộp L-Arginine 3000 mg với giá gốc 780.000 VND/ hộp , tiết kiệm ngay 33,76% ++



Giá gốc: 780.000/hộp
Giá khuyến mãi: 600.000/1 hộp
Giá khuyến mãi: 1.550.000/3 hộp


Batluc.org
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 -Tòa nhà 6 Tầng - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại:
Ms Vân   : 0978.53.2112
Ms Châm: 0975.96.1551



SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người